side-area-logo
5 ไอเดียออกแบบบ้านที่ใช่ไปกับ Homemax

5 ไอเดียออกแบบบ้านที่ใช่ไปกับ Homemax

 

5 ไอเดีย ออกแบบบ้านที่ใช่ ไปกับ Homemax

 

5 ไอเดียออกแบบบ้านที่ใช่ไปกับ Homemax ในปัจจุบัน คนยุคใหม่มักจะให้ความสำคัญกับการดีไซน์ออกแบบบ้านทั้งภายในและภายนอกของตัวบ้าน เพราะเนื่องจากแบบบ้านและดีไซน์ของบ้านจะสามารถสร้างความสวยงามให้แก่ผู้พบเห็นได้แล้วนั้น สิ่งเหล่านี้ยังสามารถสะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้ดีอีกด้วย และในมุมของผู้อยู่นั้นการได้อาศัยอยู่ภายในแบบบ้านและดีไซน์ที่ใช่ นับว่าเป็นความสุขและส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุขกับการอาศัยอยู่ภายในบ้านในนานยิ่งขึ้น ซึ่งในวันนี้ Homemax พร้อมตอบโจทย์ด้านดีไซน์ และการออกแบบบ้านให้กับคุณ เพื่อให้คุณสามารถร่วมออกแบบบ้านที่ใช่ ไปกับ Homemax ได้ค่ะ

แบบบ้านชั้นเดียวง่ายต่อการดูแล

 

แบบบ้านชั้นเดียวง่ายต่อการดูแล

 

แบบบ้านชั้นเดียวง่ายต่อการดูแล

ดีไซน์ออกแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เพิ่มพื้นที่ใช้สอยด้วยการสร้างดาดฟ้าบริเวณกว้างบนบ้าน ตัวผนังบ้านเป็นแบบบานกระจกใสเพื่อให้สามารถมองเห็นวิวภายนอกได้ ส่วนภายในบ้าน ผู้อาศัยอาจกั้นสัดส่วนแต่ละห้องด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์กั้นแทนการตีผนังห้องเป็นห้อง ๆ เพื่อสร้างความรู้สึกโปร่งและกว้างสำหรับภายในตัวบ้าน

 

บ้านทรงสี่เหลี่ยม เพิ่มลูกเล่น น่าค้นหา

 

บ้านทรงสี่เหลี่ยม เพิ่มลูกเล่น น่าค้นหา

การดีไซน์ออกแบบบ้านเป็นทรงเรียบ ๆ ไม่มีชั้นเชิงอะไรมากนัก อย่างบ้านสไตล์โมเดิรน์ทรงสี่เหลี่ยม ซึ่งจะเห็นได้ว่ากำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนรุ่นใหม่ เนื่องจากดีไซน์ภายนอกที่ดูเรียบ ดูแลง่าย และเป็นแบบบ้านที่สามารถต่อเติมเพิ่มได้ง่าย ภายนอกอาจทาสีเพียงสีเดียวแบบเรียบ ๆ เพื่อให้ตัวบ้านดู Minimal แต่กลับมีลูกเล่น น่าค้นหา ด้วยทรงสี่เหลี่ยมสลับกันไปมา ซึ่งภายในบ้านหากอยากดูโปร่งคุณอาจใช้เฟอร์นิเจอร์กั้นแทนการตีผนังห้อง หรือคุณอาจเลือกตีผนังเพื่อแบ่งสัดส่วนเป็นห้อง ๆ ไป ก็ย่อมทำได้เช่นกัน เนื่องจากตัวบ้านมีสัดส่วนที่ชัดเจนอยู่แล้ว

 

บ้านมีใต้ถุน ความวินเทจที่ดูหรูหรา

 

บ้านมีใต้ถุน ความวินเทจที่ดูหรูหรา

การออกแบบบ้านให้มีใต้ถุนนั้น เป็นการเสริมพื้นที่ใช้สอยอีกหนึ่งวิธีที่เรามักเห็นกันได้บ่อยในแบบบ้านทรงไทย ทั้งยังเป็นการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยทั้งภายในตัวบ้านและบริเวณนอกบ้านอย่างมีประโยชน์ เพราะพื้นที่บริเวณหน้าบ้านที่เป็นใต้ถุนนั้น คุณสามารถใช้สอยเป็นบริเวณนั่งเล่น หลบแดดและฝนได้ พร้อมแต่งเติมบ้านทรงใต้ถุนให้ดูวินเทจและหรูหราได้ด้วยการเลือกใช้ไม้ และการตกแต่งเสา ระเบียงด้วยไม้ ทาสีเรียบเพื่อให้ตรงส่วนไม้ดูหรูและเด่นมากยิ่งขึ้น

บ้านมีใต้ถุน ความวินเทจที่ดูหรูหรา

อบอุ่นและดูเป็นธรรมชาติ

อบอุ่นและดูเป็นธรรมชาติด้วยการออกแบบบ้านเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เสริมให้บ้านดูโปร่งมากยิ่งขึ้นด้วยการติดตั้งบานกระจกใสตลอดด้านหนึ่งของตัวบ้าน เพื่อให้สามารถมองเห็นวิวและรับลมจากภายนอกได้ พร้อมลานว่างด้านข้างที่เชื่อมต่อออกมาจากตัวบ้านเพื่อให้ผู้อาศัยใช้เป็นลานอเนกประสงค์สำหรับการพักผ่อน เช่น การใช้เป็นลานออกกำลังกาย การใช้เป็นลานนั่งเล่น เป็นต้นค่ะ

 

แบบบ้านชั้นเดียว ความอบอุ่นที่มีหลายซอกมุม

 

แบบบ้านชั้นเดียว ความอบอุ่นที่มีหลายซอกมุม

แบบบ้านชั้นเดียวที่มีการแบ่งสัดส่วนแต่ละห้องอย่างชัดเจน บ้านลักษณะนี้แม้จะเป็นแบบบ้านชั้นเดียวแต่จะมีบริเวณกว้างขวางและง่ายต่อการต่อเติม พร้อมตกแต่งให้บ้านดูอบอุ่นด้วยการจัดแต่งต้นไม้ไว้บริเวณต่าง ๆ ของมุมบ้าน และออกแบบบ้านให้ดูน่ารัก มีสีสันสดใสขึ้น ด้วยการเลือกทาสีที่ดูสะอาดตาและตัดกับหลังคาสีน้ำตาลที่ดูเหมือนสีของไม้ธรรมชาติ เพื่อให้ตัวบ้านถูกแต่งเติมให้มีสีสันด้วยสีธรรมชาติจากต้นไม้และดอกไม้ตามบริเวณรอบ ๆ บ้านแทน

ทั้งนี้ 5 แบบบ้านข้างต้น เป็นแค่ตัวอย่างของไอเดียการดีไซน์ออกแบบบ้านบางส่วนเพียงเท่านั้น เพราะเราเล็งเห็นว่าการออกแบบบ้านนั้นเป็นอีกหนึ่งประการสำคัญสำหรับคนยุคใหม่ที่สามารถสะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้ดี หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาแบบบ้านดี ๆ ที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคุณได้ คุณสามารถปรึกษากับเรา Homemax ได้นะคะ

Homemax-banner-ติดต่อ.

admin admin

error: Content is protected !!