side-area-logo
ออกแบบบ้านชั้นเดียวในสไตล์คอนเทมโพรารี

ออกแบบบ้านชั้นเดียวในสไตล์คอนเทมโพรารี

ออกแบบบ้านชั้นเดียวในสไตล์คอนเทมโพรารี นอกจากบ้านจะเป็นที่อยู่อาศัยและที่พักผ่อนแล้ว ในปัจจุบันบ้านนั้นต้องมีลักษณะที่สวยงาม โดดเด่น มีสไตล์ สามารถบ่งบอกความชอบและสไตล์ของเจ้าของบ้านได้ ซึ่งการออกแบบบ้านในยุคนี้ก็มีหลายสไตล์ให้เลือกใช้ หนึ่งในสไตล์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด  คือ แบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี นั่นเอง

หากเป็นบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี 2 ชั้นหรือ 3 ชั้นคุณอาจจะเห็นได้ทั่วไป แต่ถ้าคุณอยากได้บ้านสไตล์คอนเทมโพรารีชั้นเดียวละ คุณจะหาแบบจากที่ไหน วันนี้ Homemax เราจะพาคุณไปดูแบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารีชั้นเดียวกันค่ะ

สำหรับแบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ( Contemporary ) หรือบ้านสไตล์ร่วมสมัย เป็นการออกแบบบ้านให้มีความทันสมัยของยุคปัจจุบันผสมผสานกับความสวยงามละเอียดอ่อนของการตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์และเครื่องเรือนรวมเข้ากับ แบบบ้านยุคเก่าได้อย่างลงตัว เรียกง่าย ๆ คือการผสมผสานระหว่างดีไซน์บ้านแบบใหม่ กับการตกแต่งบ้านแบบเก่าเข้าด้วยกัน เน้นประโยชน์ในการใช้สอย มักจะเป็นทรงเรขาคณิต เป็นเหลี่ยมเป็นมุม หรือเฟอร์นิเจอร์ย้อนยุค วัสดุที่ใช้ส่วนใหญ่จะเป็นไม้ ปูน เหล็ก และผ้า ทำให้บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ให้ความรู้สึกอบอุ่น ทันสมัย เรียบหรู ดูดี

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารีที่มีชั้นเดียว เหมาะกับครอบครัวที่มีจำนวนสมาชิกน้อย เนื่องจากการสร้างบ้านชั้นเดียวมักจะสร้างบ้านบนพื้นที่ที่มีจำกัด หรือมักจะสร้างใกล้กับหมู่บ้านชุมชน นอกจากนี้บ้านชั้นเดียว ยังเหมาะกับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ เพราะผู้สูงอายุจะได้ไม่ต้องเดินขึ้นเดินลงบันได และลดการเกิดอุบัติเหตุได้

ตัวอย่างบ้านสไตล์คอนเทมโพรารีชั้นเดียว

หวังว่าแบบบ้านของ Homemax จะช่วยเป็นไอเดียให้กับผู้ที่กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียว และกำลังคิดที่จะสร้างบ้านชั้นเดียวได้นะคะ สำหรับผู้ที่ต้องการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในการสร้างบ้าน หรือออกแบบบ้านให้คุณสามารถติดเราได้ที่ 02-9186500

admin admin

error: Content is protected !!