side-area-logo
ออกแบบบ้านไม่ซ้ำใครต้อง Homemax

ออกแบบบ้านไม่ซ้ำใครต้อง Homemax

 

ออกแบบบ้านไม่ซ้ำใครต้อง Homemax บริษัท Homemax มีผลงานการ ออกแบบบ้าน และ รับสร้างบ้าน เป็นจำนวนมาก เราจะเน้นบ้านหลากหลายสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร จุดเด่นของเราคือ เราเน้นให้คุณมีส่วนร่วมในการออกแบบบ้านของท่านเอง โดยให้รวมออกแบบบ้านของท่านกับทีมงานสถาปนิกของเรา เพราะเราต้องการให้บ้านหลังนี้ตรงตามความต้องการของท่านอย่างแท้จริง  และเราจะใส่ใจออกแบบบ้านให้ประหยัดพลังงาน ” บ้านอยู่แล้วสบาย “ ด้วยการออกแบบบ้าน จากการดูทิศทางแดด ลม ฝน เพื่อให้ลมเข้าเต็มที่และกรองแสงแดดออก ว่างตำแหน่งห้องให้ถูกต้องกับทิศที่สมควร

ทิศใหนไม่ดีก็เอาห้องสำคัญน้อยไปว่างแทน ทิศไหนดีลมเข้า ก็ว่างตำแหน่งห้องสำคัญเพ่อให้ได้ใช้ประโยชน์จากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่  เรายังจะควบคุมงบประมาณให้ท่านตั้งแต่เริ่มออกแบบ รับรองสร้างบ้านแล้วไม่บานปลายภายหลัง และเรายังควบคุมการสร้างบ้านให้ออกมาแล้วสวยงาม ตรงตามแบบที่เราออกแบบบ้านไว้ เราเน้นเรื่องนี้เป็นสำคัญ

 

เราคือบริษัทรับสร้างบ้าน สร้างบ้าน ก่อสร้างบ้านพักอาศัย ในโครงการบ้านจัดสรร ตาม งานรับสร้างบ้าน ขอบข่ายงานรับสร้างบ้าน ที่กำหนดและได้พัฒนารูปแบบการรับสร้างบ้าน  รับงานก่อสร้างเป็นการทำงานในรูปแบบครบวงจรของบ้านพักอาศัย กล่าวคือ รวมถึงงานสถาปัตยกรรม งานตกแต่งภายใน และงานภูมิสถาปัตย์ บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด คือบริษัทรับสร้างบ้าน สร้างบ้าน ก่อสร้างบ้านพักอาศัย ในโครงการบ้านจัดสรร ตาม งานรับสร้างบ้าน ขอบข่ายงานรับสร้างบ้าน เรามีกลุ่มคนงานก่อสร้างหมุนเวียน มากกว่า 200 คน ทรัพยากรต่าง ๆ ซึ่งรวมถึง ยานพาหนะ และอุปกรณ์ในการก่อสร้างมากเพียงพอที่สามารถทำงาน รับสร้างบ้านก่อสร้างในโครงการหมู่บ้านจัดสรร ได้มากถึง 40-50 หลังต่อปี รวมไปถึงงานรับสร้างบ้าน สถาปัตยกรรมเต็มรูปแบบ และพร้อมที่จะขยายจำนวนแรงงานอย่างต่อเนื่องตามปริมาณงาน และจากศักยภาพของทีมงานมืออาชีพ บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านสถานที่พิเศษสำหรับคุณและคนที่คุณรัก บ

 

บริษัท โฮมแมกซ์ ของเราพร้อมให้บริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การบริการรับออกแบบบ้านตามแบบที่ลูกค้าต้องการ หรือตามงบประมาณที่ลูกค้าต้องการและพึ่งพอใจ แต่ถ้าลูกค้ายังไม่มีแบบบ้าน ทางเราก็มีแบบบ้านให้คุณได้เลือกมากมายหลายสไตล์ แบบบ้านแนะนำ แบบบ้านตามราคา

 

admin admin

error: Content is protected !!