side-area-logo
ออกแบบบ้านภายในสไตล์โมเดิร์น

ออกแบบบ้านภายในสไตล์โมเดิร์น

ออกแบบบ้านภายในสไตล์โมเดิร์น การออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น คือแนวสถาปัตยกรรมที่เน้นความเป็นรูปทรงที่สะดุดตาและเป็นเอกลักษณ์ โดยใช้วัสดุที่ทันสมัยและเทคโนโลยีใหม่ในการสร้างสรรค์ออกแบบบ้านเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่สะท้อนความทันสมัยและเป็นการสร้างสถาปัตยกรรมที่สูงสุด วันนี้แอดจะพาทุกคนมาดูหลักการออกแบบบ้านภายในสไตล์โมเดิร์น จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

โทนสีบ้าน ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการออกแบบบ้านให้ได้บ้านตามสไตล์ที่เราต้องการ

เลือกโทนสี

การเลือกโทนสีบ้าน ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการออกแบบบ้านให้ได้บ้านตามสไตล์ที่เราต้องการ หากให้เปรียบเทียบให้เห็นภาพ สีของบ้านก็เปรียบเหมือนเสื้อผ้า โดยสีที่เหมาะกับการออกแบบบ้านให้ได้สไตล์โมเดิร์น แนะนำให้ใช้สีขาว สีเทา สีดำ โดยสีเหล่านี้จะทำให้รู้สึกสบายตา โดยจะเพิ่มความมีมิติด้วยการใช้สีอ่อนสลับสีเข้ม

ระดับความยาวผ้าม่าน

การเลือกผ้าม่านมาออกแบบบ้านให้เป็นสไตล์โมเดิร์น ส่วนใหญ่แล้วจะเลือกผ้าม่านที่มีความยาวจรดพื้น เพื่อเพิ่มความหรูดูแพงในบ้านของคุณมากขึ้น และยังช่วยปกป้องแสงแดดได้ดีขึ้น

แสงเป็นตัวช่วย

สำหรับการออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น แสงไฟถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ โดยไฟที่เลือกใช้มักเป็นไฟสลัวๆ โดยส่วนใหญ่จะเลือกใช้โคมไฟแทน เพื่อช่วยให้บ้านของคุณดูอบอุ่น โมเดิร์นขึ้น

ทริคการจัดไฟเพื่อออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น

  • การจัดไฟห้องนั่งเล่น ไฟห้องนั่งเล่นในบ้านสไตล์โมเดิร์น นิยมจัดไฟให้สว่าง กระจายทั่วพื้นที่ และแทรกไฟตามชั้นวางของก็จะช่วยให้บ้านดูมีมิติมากขึ้น
  • การจัดไฟห้องนอน ห้องนอนเป็นห้องที่ผ่อนคลายมากที่สุด ควรใช้ไฟที่มีความเป็น Warm tone เช่นไฟสีเหลืองเพื่อให้ความอบอุ่น ผ่อนคลายในเวลาที่พักผ่อน
  • การจัดไฟห้องครัว ห้องครัวเป็นห้องที่ต้องการแสงสว่างมากสุดในบ้าน ทั้งไฟจากหลอดไฟและไฟจากธรรมชาติ เพราะนอกจากให้แสงสว่างแล้ว ยังช่วยฆ่าเชื้อต่างๆได้อีกด้วย
  • การจัดไฟห้องน้ำ ห้องน้ำเป็นห้องที่มีความอับชื้นมากที่สุด ดังนั้นการออกแบบบ้านที่ดี ควรจัดไฟให้สว่างเพื่อลดความอับชื้นของห้องน้ำได้
ดีเทลผนังบ้าน

การออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นไม่จำเป็นจะต้องใช้ผนังเรียบๆ เมื่อเวลาผ่านไปไม่ว่าจะกี่ยุคสมัย การเลือกผนังก่ออิฐก็สามารถทำให้บ้านของคุณนั้นดูสไตล์โมเดิร์นได้

เลือกเฟอร์นิเจอร์ให้ดี

ออกแบบบ้านให้ได้สไตล์โมเดิร์น การเลือกเฟอร์นิเจอร์ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอีกหนึ่งสิ่ง เนื่องจากบ้านที่มีสไตล์โมเดิร์นส่วนใหญ่แล้ว จะใช้เฟอร์นิเจอร์แบบเรียบง่าย แต่จะเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานเข้ามา

ประตูและหน้าต่างที่ใหญ่

การออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นมักมีการใช้ประตูและหน้าต่างที่ใหญ่ในการเพิ่มแสง และให้อากาศได้ถ่ายเทเข้าสู่บ้าน และัยังเป็นการสร้างความรู้สึกของความเป็นอิสระได้อีกด้วย

ผนังก่ออิฐก็สามารถออกแบบบ้านของคุณให้ดูสไตล์โมเดิร์นได้

หากใครกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบบ้าน โดยทีมสถาปนิก สร้างบ้านโดยทีมวิศวกร Homemax เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์ในการออกแบบบ้าน ออกแบบบ้านภายใน สร้างบ้าน มากกว่า10ปี หรือหากคุณต้องการคำปรึกษาก่อนการเริ่มต้นตัดสินใจ ออกแบบบ้าน เราพร้อมให้บริการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ในเรื่องของการออกแบบบ้านไว้คอยให้บริการ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Homemax-banner-ติดต่อ.

admin admin

error: Content is protected !!