side-area-logo
คัดเน้นๆแอปออกแบบบ้านภายใน ใช้ง่ายใช้ฟรี

คัดเน้นๆแอปออกแบบบ้านภายใน ใช้ง่ายใช้ฟรี

คัดเน้นๆแอปออกแบบบ้านภายใน ใช้ง่ายใช้ฟรี บ้านเป็นที่อยู่อาศัย ที่ไม่ว่าใครก็อยากจะได้บ้านหรืออยู่บ้านที่ตอบโจทย์ ตรงตามความต้องการ เพื่อความสะดวกสบายและความสบายใจ ดังนั้นการออกแบบบ้านจึงเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ วันนี้แอดจะพาทุกคนมาออกแบบบ้านด้วยแอปออกแบบบ้านภายในที่ทั้งใช้งานง่าย และฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย จะมีแอปอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

 

Sweet Home 3D 

แอปออกแบบบ้านภายในที่อยู่คู่นักออกแบบบ้านมือใหม่มาอย่างช้านาน

 

แอปออกแบบบ้านภายในที่อยู่คู่นักออกแบบบ้านมือใหม่มาอย่างช้านาน นั่นก็คือ แอป Sweet Home 3D เพราะนอกจากจะออกแบบบ้าแบบมุมมอง 3 มิติแล้ว ยังสามารถออกแบบบ้านแบบ 2 มิติได้ด้วย แถมยังมีฟังก์ชันการจำลองทิศทางของแสงได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นแสงจากธรรมชาติหรือแสงจากหลอดไฟก็ตาม ทำให้ง่ายต่อการออกแบบบ้านมากยิ่งขึ้น

โดยภายในแอปออกแบบบ้านนี้จะมีการแสดง 2 หน้าจอเพื่อเป็นมาตรวัดความกว้างยาวของห้องได้

 

Planner 5D- โปรแกรมออกแบบภายใน

แอปออกแบบบ้าน Planner 5D เป็นแอปออกแบบบ้าน ที่มีฟังก์ชันต่างๆมากมาย

แอปออกแบบบ้าน Planner 5D เป็นแอปออกแบบบ้าน ที่มีฟังก์ชันต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ วอลล์เปเปอร์ พื้นห้อง ให้เลือกพอสมควร โดยมีทางเลือกให้แก่ผู้ที่รู้สึกว่ายังออกแบบบ้านได้ไม่จุใจพอ ก็สามารถเลือกอัปเกรดเพิ่มเติมได้ (มีค่าใช้จ่าย) สามารถเลือกการแสดงผลแบบ 2 มิติและ 3 มิติได้หลายมุมมอง หรือใครที่มีแว่น VR ก็สามารถใช้ร่วมกับ Planner 5D ดูภาพแบบ 3 มิติได้ด้วย

สามารถใช้ได้ทั้ง ios , android ฟรี (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มในแอป)

 

Home Design 3D

Home Design 3D ออกแบบบ้านได้ทั้งภายในบ้านและส่วนภายนอกบ้าน

 

แอปออกแบบบ้านHome Design 3D เป็นแอปที่มีให้เลือกตั้งแต่รูปแบบบ้านว่าต้องการบ้านสไตล์ไหน ซึ่ง Home Design 3D ออกแบบบ้านได้ทั้งภายในบ้านและส่วนภายนอกบ้าน เช่น สวนนอกบ้าน แถมยังวางตำแหน่งตัวคนเพื่อจำลองความสมจริงในการออกแบบบ้านได้อีกด้วย

สามารถใช้ได้ทั้ง ios (มีค่าใช้จ่าย) , android ฟรี

 

 

หากใครกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบบ้าน โดยทีมสถาปนิก สร้างบ้านโดยทีมวิศวกร Homemax เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์ในการออกแบบบ้าน ออกแบบบ้านภายใน สร้างบ้าน มากกว่า10ปี หรือหากคุณต้องการคำปรึกษาก่อนการเริ่มต้นตัดสินใจ ออกแบบบ้าน เราพร้อมให้บริการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ในเรื่องของการออกแบบบ้านไว้คอยให้บริการ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Homemax-banner-ติดต่อ.

admin admin

error: Content is protected !!