side-area-logo
ออกแบบบ้านภายในถูกใจคนขี้ร้อน

ออกแบบบ้านภายในถูกใจคนขี้ร้อน

ออกแบบบ้านภายในถูกใจคนขี้ร้อน ออกแบบบ้านภายในอย่างไรให้คลายร้อน ไม่สิ้นเปลืองพลังงาน เหมาะกับคนขี้ร้อนที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยของเรา การออกแบบบ้านภายใน ออกแบบบ้านภายนอกให้เป็นบ้านที่เย็นสบาย อากาศถ่ายเทได้สะดวก และสามารถรับลมธรรมชาติจากภายนอก จะช่วยประหยัดพลังงานให้แก่เจ้าของบ้านได้อย่างดี วันนี้แอดมีวิธีการออกแบบบ้านออกแบบบ้านภายในคลายร้อนมาฝากจะมีอะไรบ้างไปชมกันเลย

นำเฟอร์นิเจอร์หรือวัสดุจากธรรมชาติ มาใช้ในการออกแบบบ้าน

 

เฟอร์นิเจอร์หรือวัสดุจากธรรมชาติ 

นำเฟอร์นิเจอร์หรือวัสดุจากธรรมชาติ มาใช้ในการออกแบบบ้าน เช่น เลือกงานไม้มาออกแบบบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์  หรือไม้มาเป็นระแนงกันแดด ระแนงไม้มาออกแบบบ้าน ตกแต่งภายใน โดยงานไม้ต่างๆจะเป็นวัสดุที่ไม่ดูดซับความร้อน แถมยังช่วยควบคุมอุณหภูมิภายในบ้านให้เย็นสบาย

พื้นที่สีเขียวในบ้าน 

การเพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในบ้าน หรือใช้พื้นที่สีเขียวมาช่วยในการออกแบบบ้าน สามารถทำได้หลายรูปแบบ โดยการ สร้างบรรยากาศบริสุทธิ์ให้พื้นที่บริเวณบ้านด้วยไม้ประดับ อาจปลูกเป็นไม้กระถาง ไม้แขวน หรือนำไม้มงคลมาตกแต่งห้อง ตกแต่งโต๊ะทำงาน หรือหากเป็นการออกแบบบ้านโดยอินทีเรียร์หรือมัณฑนากรที่มีความรู้อาจเพิ่มพื้นที่สีเขียวโดยการจัดสวนหย่อมขนาดเล็กไว้ภายในบริเวณบ้านได้

ออกแบบบ้านให้โปร่ง

การออกแบบบ้านโดยอินทีเรียร์ จะช่วยให้เราได้บ้านที่เย็นสบายไม่สิ้นเปลืองพลังงาน ไม่ต้องใช้เครื่องปรับอากาศตลอดเวลา โดยเป็นการออกแบบบ้านที่เน้นความโปร่งสบาย เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งควรปรับเคลื่อนย้ายหรือพับเก็บได้ง่ายเมื่อไม่ใช้งาน

ติดตั้งฉนวนกันความร้อน 

การติดตั้งฉนวนการความร้อน เป็นการลงทุนออกแบบบ้านที่คุ้มค่าเนื่องจากจะช่วยให้บ้านประหยัดพลังงาน ทำให้บ้านเย็นสบาย

สีทาบ้าน 

สีทาบ้านสีอ่อนจะช่วยให้บ้านดูโปร่งโล่ง ไม่อึดอัดแล้วยังช่วยให้บ้านเย็นขึ้นด้วย เนื่องจากสีโทนอ่อนจะไม่ดูดความร้อน

 

หากเป็นการออกแบบบ้านโดยอินทีเรียร์หรือมัณฑนากรที่มีความรู้อาจเพิ่มพื้นที่สีเขียวโดยการจัดสวนหย่อมขนาดเล็กไว้ภายในบริเวณบ้านได้

 

หากใครกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบบ้าน โดยทีมสถาปนิก สร้างบ้านโดยทีมวิศวกร Homemax เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์ในการออกแบบบ้าน ออกแบบบ้านภายใน สร้างบ้าน มากกว่า10ปี หรือหากคุณต้องการคำปรึกษาก่อนการเริ่มต้นตัดสินใจ ออกแบบบ้าน เราพร้อมให้บริการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ในเรื่องของการออกแบบบ้านไว้คอยให้บริการ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Homemax-banner-ติดต่อ.

admin admin

error: Content is protected !!