side-area-logo
ออกแบบบ้านภายในให้เป็น Home Office

ออกแบบบ้านภายในให้เป็น Home Office

ออกแบบบ้านภายในให้เป็น Home Office ประเทศไทยเป็นประเทศที่คนทำงานเยอะมาก แต่หลายๆคนก็อาจจะรู้สึกอยากมีออฟฟิศส่วนตัวไว้ที่บ้าน หรืออยากออกแบบบ้านภายในให้มีมุมเล็กๆที่สามารถทำงานที่บ้านได้ วันนี้แอดจะพาทุกคนมาชมไอเดียออกแบบบ้านภายในให้เป็น Home Office ไปชมกันเลยค่ะ

ออกแบบบ้านภายในให้เป็นโฮมออฟฟิศควรต้องคำนึงถึงพื้นที่ ควรเลือกพื้นที่ให้เหมาะสมสำหรับงานแต่ละประเภท

  • เลือกมุมบ้านให้เหมาะสม 

ออกแบบบ้านภายในให้เป็นโฮมออฟฟิศควรต้องคำนึงถึงพื้นที่ด้วย  อย่างถ้าทำงานอิสระคนเดียวไม่ต้องพบปะผู้คน ก็เลือกห้องส่วนตัวตรงไหนก็ได้ที่ว่าง แล้วออกแบบบ้านให้เป็นมุมที่ชอบและไม่กินเนื้อที่ส่วนอื่น ๆ แต่ถ้าหากทำธุรกิจที่ต้องพบปะผู้คน ก็ต้องเลือกพื้นที่ที่สามารถตั้งโต๊ะหันหน้าเข้าไปหาแขกได้ฃ

  • เลือกฟอร์นิเจอร์

การออกแบบบ้านหัวใจสำคัญอีกหนึ่งอย่างคือการเลือกเฟอร์นิเจอร์ โดยเฉพาะการออกแบบบ้านภายในให้เป็นโฮมออฟฟิศ เพราะถ้าหากเฟอร์นิเจอร์ดูไม่สวยหรือดูไม่มืออาชีพแล้วล่ะก็ อาจจะทำให้ลูกค้าหรือผู้ที่มาเจรจาธุรกิจด้วยไม่เชื่อถืองานของคุณ ฉะนั้นการเลือกเฟอร์นิเจอร์ต้องให้เนี้ยบเหมือนออฟฟิศทั่วไป

  • ออกแบบบ้านให้เป็นเอกลักษณ์

ไม่ว่าจะออกแบบบ้านหรือออกแบบบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิศ ก็อย่าลืมถึงเอกลักษณ์และตัวตนของตัวเองเหมือนกัน ดังนั้นไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการออกแบบบ้านในสไตล์ไหนก็ไม่จำเป็นต้องแต่งออฟฟิศให้แตกต่างออกไป เพียงเพราะกังวลว่าจะดูไม่เป็นมืออาชีพ ลองออกแบบบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิศในสไตล์ที่ชอบ แต่ปรับให้ดูทางการขึ้น

  • แสงไฟ

แน่นอนว่าบรรยากาศของบ้านต้องแตกต่างกับออฟฟิศโดยสิ้นเชิง ฉะนั้นหากจะออกแบบบ้านส่วนหนึ่งให้เป็นโฮมออฟฟิศแล้ว ควรจะเปลี่ยนไฟให้เป็นแสงสีขาวแทนแสงสีเหลืองนวลที่ใช้กันปกติตามบ้าน เพราะไฟสีเหลืองจะทำให้ปวดเมื่อยตา และต้องเพ่งจอคอมพิวเตอร์ยามทำงานมากกว่าแสงไฟสีขาว ฉะนั้นควรเปลี่ยนเพื่อสุขภาพตาของคุณ

ออกแบบบ้านภายในให้เป็นโฮมออฟฟิศ ควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้ดูเป็นมืออาชีพ

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับการออกแบบบ้านภายในให้เป็น Home Office ที่แอดได้นำมาฝาก หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับใครที่กำลังต้องการออกแบบบ้านภายในให้เป็น Home Officeนะคะ

หากใครกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบบ้าน โดยทีมสถาปนิก สร้างบ้านโดยทีมวิศวกร Homemax เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์ในการออกแบบบ้าน ออกแบบบ้านภายใน สร้างบ้าน มากกว่า10ปี หรือหากคุณต้องการคำปรึกษาก่อนการเริ่มต้นตัดสินใจ ออกแบบบ้าน เราพร้อมให้บริการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ในเรื่องของการออกแบบบ้านไว้คอยให้บริการ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Homemax-banner-ติดต่อ.

admin admin

error: Content is protected !!