side-area-logo
ออกแบบบ้านพักตากอากาศ

ออกแบบบ้านพักตากอากาศ

รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา

ออกแบบบ้านพักตากอากาศ สวัสดีค่ะ พบเจอแอดมินอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้อากาศหนาวกำลังปกคลุมไปทั่วประเทศไทย หลายคนที่ชอบอากาศหนาวคงจะถูกใจไม่น้อย บางคนถึงขั้นสร้างบ้านพักตากอากาศไว้ตามจังหวัด หรือ สถานที่ที่มีอากาศดีตลอดปี ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยใช่ไหมคะ ว่าจะออกแบบบ้านพักตากอากาศอย่างไรดี วันนี้แอดมินจะพาทุกคนมาดูแบบบ้านที่นิยมสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศกันค่ะ

  1. สไตล์โมเดิร์น สำหรับการออกแบบบ้านพักตากอากาศในสไตล์นี้ เป็นการออกแบบบ้านที่เป็นรูปทรงแบบเรขาคณิต ใช้วัสดุหลากหลายอย่างมาประยุกต์ในการก่อสร้าง โทนสีที่ใช้เป็นโทนสีเรียบ การตกแต่งน้อยและเพิ่มลูกเล่นด้วยวัสดุต่าง ๆ เช่น ใช้เหล็กในการสร้างบ้านทำให้บ้านดูทันสมัย รวมถึงใช้กระจกในการตกแต่ง เพื่อให้บ้านดูปลอดโปร่ง เป็นต้น บ้านพักตากอากาศที่สร้างในสไตล์โมเดิร์นเหมาะกับคนสมัยใหม่ ชอบความเรียบหรูรับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา
  2. สไตล์เนเชอรัล หรือที่เราเรียกกันจนติดปากว่า บ้านสไตล์ธรรมชาติ โดยบ้านพักตากอากาศในสไตล์นี้มักนิยมสร้างอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เน้นออกแบบบ้านให้ดูกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมโดยรอบ มักนำสิ่งรอบ ๆ ตัวมาประยุกต์ใช้ในการออกแบบบ้าน ไม่ว่าจะเป็น วัสดุจากธรรมชาติ อย่าง ต้นไม้ ใบไม้ หินต่าง ๆ รวมไปถึงวัสดุที่เลียนแบบธรรมชาติ อาทิ ไม้เทียม หรือไม้สังเคราะห์ ที่ได้ถูกผลิตมาเพื่อทดแทนการใช้งานแทนวัสดุไม้จริง ที่หายากและมีราคาที่แพงกว่ามากนัก เหมาะสำหรับครอบครัวที่ชอบธรรมชาติ ต้องการพักผ่อน หลีกหนีความวุ่นวายรับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา
  3. สไตล์อิงลิชคันทรี วินเทจ สำหรับบ้านพักตากอากาศสไตล์นี้ ที่เน้นโทนสีขาว โดยในการออกแบบบ้านในสไตล์นี้มีหลังคาทรงสูงคล้ายกับทรงหลังคาปั้นหยายกสูง ทั้งมีเอกลักษณ์ของบ้านอยู่ที่ปล่องหน้าต่าง ที่ช่วยในการกระจายแสงให้เข้าสู่ตัวบ้าน ซึ่งการออกแบบบ้านในสไตล์อิงลิชคันทรี่ ให้ความละมุนละไม และแอบแฝงความหรูหราด้วยการกรุผนังด้วยไม้ฝาทาสีขาวสะอาดตา เน้นการใช้โทนสีอ่อนเป็นหลัก ในส่วนของการออกแบบบ้าน ให้มีพื้นที่โดยรอบเป็นสนามหญ้าแซมดอกไม้เล็ก ๆ ให้ช่วยสร้างความสดชื่นให้กับตัวบ้านได้ไม่น้อย พื้นปูด้วยหิน พร้อมติดตั้งโคมไฟระย้าสีวอร์มไลท์ ก็จะช่วยเพิ่มความอบอุ่นในทุกค่ำคืน และประตู หน้าต่างกระจกใส ช่วยให้บ้านดูไม่อึดอัด โปร่งสบาย อีกด้วย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด

 

นอกจากแบบบ้าน 3 แบบที่แอดมินมินได้นำมาฝากกันแล้ว ยังมีแบบบ้านแบบอื่นที่นิยมนำมาสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศ เช่น บ้านสไตล์วินเทจ หน้าสไตล์ยุโรป เป็นต้น ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของของแต่ละคน

 

admin admin

error: Content is protected !!