side-area-logo
สำรวจเทรนด์การตกแต่งบ้านครึ่งปีหลังจนไปถึงปี2020เทรนด์ไหนรอดหรือร่วง

สำรวจเทรนด์การตกแต่งบ้านครึ่งปีหลังจนไปถึงปี2020เทรนด์ไหนรอดหรือร่วง

สำรวจเทรนด์การตกแต่งบ้านครึ่งปีหลังจนไปถึงปี2020เทรนด์ไหนรอดหรือร่วง วันนี้แอดมินจะพามาดูกันค่ะสำหรับเทรนด์การแต่งบ้านหลาย ๆ คนคงทราบกันแล้วว่าเทรนด์การแต่งบ้านก็เปลี่ยนไปได้ทุกปีไม่แตกต่างกับเทรนด์การแต่งหน้าของสาว ๆ เลยค่ะ สำหรับในปี 2019-2020 นี้แอดมินได้รวบรวมเทรนด์ในการออกแบบบ้านและตกแต่งบ้านมาฝากกันค่ะ หากใครยังไม่มีเทรนด์บ้านในใจจะลองเลือกและตัดสินใจจากข้อมูลเหล่านี้ก็ได้นะคะ

 

1.การสร้างบ้านแบบประหยัดพลังงานคืออะไร คือ การสร้างบ้านด้วยการเลือกใช้วัสดุที่ช่วยป้องกันความร้อนไม่ให้เข้าสู่ภายในบ้าน ยกตัวอย่าง ง่าย ๆ ให้เห็นภาพ  เช่น การใช้ฉนวนกันความร้อนมาเสริม หรือใช้กระจกที่มีคุณสมบัติป้องกันความร้อนได้ดีเพื่อให้การใช้พลังงาน (ในการปรับอากาศ) ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นบวกกับการสร้างบ้านและออกแบบบ้านให้โปร่ง โล่ง สบายเพื่อรับลมและความเย็นจากธรรมชาติ และป้องกันความร้อนที่สะสมในบ้าน

 

 

 

2. ปรับ Space แล้วเพิ่มพื้นที่ ในหัวข้อนี้หมายถึงว่าเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยขนาดเล็ก ให้เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา แม้จะมีขนาดใช้สอยไม่มาก แต่เราก็สามารถสร้างให้น่าอยู่ได้ตอบสนองได้ทุกความต้องการซึ่งมีแนวโน้มว่าเทรนด์นี้จะได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยอาจลดทอนห้องบางห้องที่ใช้ประโยชน์น้อยที่สุดออก หรือรวมห้องบางห้องเข้าด้วยกันแล้วใช้งานแบบมัลติฟังก์ชั่นนั่นเองค่ะ

 

 

3. เทรนด์การใช้พื้นไม้ พื้นไม้สีอ่อนจะช่วยเพิ่มพื้นที่บ้านให้ดูโปร่ง สว่าง และกว้างมากขึ้น หากเจ้าของบ้านต้องการเปลี่ยนแปลงสไตล์การตกแต่งบ้านในอนาคต พื้นไม้สไตล์พื้นไม้ไวนิลนี้ก็สามารถปรับให้ดูสบาย ๆ แต่ยังแฝงความรู้ลงไปได้นะคะ 

 

4. เน้นโทนสีสไตล์พื้นฐาน ไม่จัดจ้าน

เน้นการตกแต่งบ้านแบบเรียบง่ายด้วยโทนสีขาวสบายตา  พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสันอีกสักเล็กน้อย เพิ่มความซุกซนให้กับบรรยากาศภายในห้องต้อนรับปีใหม่ได้ดีงามสุด ๆ

 

5.ใส่ลูกเล่นลายพรินต์ให้กับห้องครัว ขึ้นชื่อว่าห้องครัวต้องเน้นอะไรที่เรียบ ๆ ง่าย ๆ สะดวกต่อการทำความสะอาดและการดูแลมากกว่าส่วนอื่น ๆ ไม่ต้องมีการเล่นสีสันมาก แต่หากอยากเพิ่มความสนุกลงไปอาจจะเป็นการใส่ลวดลายเล็ก ๆ ผ่านกระเบื้องกราฟิกก็จะช่วยให้ห้องครัวดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

 

 

ซึ่งทั้งนี้ในการออกแบบบ้านทุกอย่างขึ้นอยู่กับรสนิยมและความพึงพอใจในแต่ละคนเพราะฉะนั้นอย่าซีเรียสถ้าความชอบของคุณจะไม่เหมือนใครไม่ตามแฟชั่น เพราะการออกแบบบ้านที่ดีควรตอบโจทย์ฟังก์ชั่นของการใช้ชีวิตของเรามากที่สุด หากท่าไหนต้องไอเดียแปลก ๆ ใหม่ ๆ ในการตกแต่งบ้านแวะมาเยี่ยมชมข้อมูลเทรนด์สุดฮิตก่อนใครได้ที่ https://www.homemax.co.th/main/

บทความที่เกี่ยวข้อง

admin admin

error: Content is protected !!