side-area-logo
รวม 5 แบบบ้านยอดนิยมปี 2019

รวม 5 แบบบ้านยอดนิยมปี 2019

รวม 5 แบบบ้านยอดนิยมปี 2019 สำหรับปี 2019 กำลังจะผ่านไป ปี 2020กำลังจะผ่านมา วันนี้แอดมินได้ทำการรวบร่วมแบบบ้านยอดนิยมมาฝากทุกคนกันค่ะ เพื่อใครที่กำลังมองหาแบบบ้านดี สำหรับทำไปออกแบบบ้าน เพื่อเป็นแบบตัวเลือกให้กับคุณค่ะ

  1. แบบบ้าน HM-5750 บูลเบลล์

5 แบบบ้านยอดนิยมสำหรับคนยุคใหม่ แบบบ้าน ออกแบบบ้าน

แบบบ้าน HM-5750 บูลเบลล์ เป็นการออกแบบบ้านให้มี 2 ชั้น ในสไลต์เมดิเตอร์เรเนียน เน้นความโทนสีเรียบและมีหินและกระจกรอบ ๆบ้านเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายและความเรียบหรูให้บ้าน ภายในมี 4 ห้องนอน ในห้องนอนทุกห้องมีห้องน้ำภายในนอน มีห้องนอน 1 ห้องนอนอยู่ชั้นล่าง รวมมีทั้งหมด 5 ห้องน้ำ

นอกจากนี้ยังมี ห้องครัว ห้องทานอาหาร ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหาร มีลานสำหรับห้องซักรีด มีเฉลียงทางเดินแยกระหว่างตัวบ้านและสระว่าย มีสระบัวและเฉลียงนั่งเล่น เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางที่ชอบบ้านที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ชอบบ้านที่ให้ความรู้สึกเหมือนไม่อยู่บ้านและเหมาะสำหรับบ้านที่มีผู้สูงอายุ มีส่วนของห้องพักผ่อนและห้องกิจกรรมต่าง ๆในสมาชิกภายในครอบครัวได้ในเวลารวมกัน

 

  1. แบบบ้าน HM 5804 ลันทาน่า

การออกแบบบ้าน HM-5804 ลันทาน่า เป็นการออกแบบบ้านให้มี 3 ชั้น มี 3 ห้องนอน 1  มีระเบียงห้องนอน มี 4 ห้องน้ำ มีส่วนห้องรับแขก ห้องเก็บของ ห้องครัว และมีลานสำหรับห้องซักล้าง มีลานจดรถสามารถจอดรถได้ถึง 4 คัน ความพิเศษของแบบบ้าน HM-5804 ลันทาน่า ถูกออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับรองรับทำงานที่บ้าน ภายในแบ่งเป็นห้องทำงาน ห้องผู้บริหาร ห้องประชุมและห้องเก็บเอกสาร จึงเหมาะสมกับบ้านที่ต้องการให้รับสร้างบ้าน home office

  1. แบบบ้าน HM 5801 ฮอลลี่

สำหรับการออกแบบบ้าน HM-5801 ฮอลลี่ มีการออกแบบบ้านให้มี 5 ห้องนอน มีระเบียงห้องนอน มี 6 ห้องน้ำ มีห้องนอนสำหรับแม่บ้านที่มีห้องน้ำในตัว สะดวกแก่การใช้งาน มีส่วนห้องรับแขก ห้องครัว ห้องฟิตเนส และมีลานสำหรับห้องซักรีด มีลานจดรถสามารถจอดรถได้ถึง 3 คัน แบบบ้าน HM-5801 ฮอลลี่ ถูกออกแบบให้มีเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ความสนองความต้องการของทุกวัย เหมาะสมกับบ้านที่มีพื่นที่และมีจำนวนสมาชิกในครอบครัวจำนวนมาก

  1. แบบบ้าน HM 5803 ชวนชม

สำหรับแบบบ้าน HM-5803 ชวนชมเป็นบ้าน 3 ชั้น มีการออกแบบบ้านให้มี 3 ห้องนอน มีระเบียงห้องนอน มี 3 ห้องน้ำ มีส่วนห้องรับแขก ห้องเก็บของ ห้องครัว และมีลานสำหรับห้องซักรีด มีลานจดรถสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน ความพิเศษของแบบบ้านHM-5803 ชวนชม เป็นบ้านที่ถูกออกแบบบ้านให้มีพื้นจำกัด เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก เหมาะสมกับบ้านที่มีพื่นที่จำกัดแต่มีความต้องการใช้พื้นสูง

  1. แบบบ้าน HM 5802 เทียนหยด

 

สำหรับแบบบ้าน HM-5802 เทียนหยด เป้นแบบบ้าน 2 ชั้น มีการออกแบบบ้านให้มี 3 ห้องนอน มี 2 ห้องน้ำ มีส่วนห้องรับแขก ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหาร ห้องเก็บของ ส่วนพักผ่อน และมีลานสำหรับห้องซักรีด มีลานจดรถสามารถจอดรถได้ถึง 1 คัน ความพิเศษถูกออกแบบบ้านให้บ้านชในสไลตืโมเดิร์น เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก มีส่วนของห้องพักผ่อนไว้ทำกิจกรรมภายในครอบครัว  เหมาะสมกับครอบครัวขนาดเล็กที่มีเนื้อที่จำกัด

 

admin admin

error: Content is protected !!