side-area-logo
ปรับเปลี่ยนห้องนอนรับโชคปี2020

ปรับเปลี่ยนห้องนอนรับโชคปี2020

ปรับเปลี่ยนห้องนอนรับโชคปี2020 ปีเก่าไปปีใหม่มา… หลายคนเตรียมตัวปรับบ้าน หรือออกแบบบ้านใหม่ เพื่อรับโชคดีที่กำลังจะเข้ามาในปี 2020 กันแล้วใช่ไหมคะ แต่หลายคนก็อาจจะปรับเปลี่ยนบ้านหรือออกแบบบ้านใหม่ไม่ทัน ไม่ต้องกังวลไปค่ะ แอดมินมีวิธีง่าย ๆ ในการปรับห้องนอนของคุณให้รับโชคดีปี 2020 มาฝากกันค่ะ

  1. เลือกตำแหน่งห้องนอนให้ไกลจากประตูทางเข้าบ้าน จะทำให้เกิดความรู้สึกปลอดภัย เพิ่มความรู้สึกมั่นคงมากยิ่งขึ้น
  2. วางต้นไม้ไว้ที่มุมห้องนอนเพื่อช่วยเรื่องของเงินทอง นอกจากนี้ยังเป็นการป้องกันไม่ให้พลังลดลง และหากต้องการปรับปรุงเรื่องความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักให้เลือกใช้สีชมพู สีแดง ซึ่งสีเหล่านี้จะช่วยส่งเสริมในเรื่องความรักของคุณได้
  3. หากคุณต้องการส่งเสริมเรื่องความสัมพันธ์ แนะนำให้วางโคมไฟไว้ทั้งสองด้านของเตียงนอน โดยกำหนดตำแหน่งให้เกิดความสมดุล
  4. ความรกในห้องนอน จะเป็นอุปสรรคต่อการไหลเวียนของพลังชี่ และหากแก้ไขด้วยการยัดของไว้ใต้เตียง กลับจะยิ่งเป็นการบล็อกพลังงานที่ดี
  5. ทาสีผนังด้วยโทนสีกลางเช่น สีครีม สีลูกพีช สีฟ้า สีเขียว หรือสีลาเวนเดอร์ สีเหล่านี้เป็นสีเรียกสิ่งที่ดี ๆ และยังช่วยเพิ่มบรรยากาศให้ร่มรื่น
  6. ไม่ควรมี ทีวี อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เครื่องออกกำลังกาย ไว้ในห้องนอนเพราะสิ่งเหล่านี้มักจะดูดซับพลังงานที่ดีให้ลดลง แต่ถ้าวางเป็นพวกหนังสือไว้อ่านสักเล่มหรือสองเล่มอาจจะช่วยกระตุ้นพลังเซนได้ แต่ก็ไม่ควรมีตู้หนังสือขนาดใหญ่ไว้ในห้อง เพราะห้องนอนควรเป็นห้องที่ทำให้คุณได้รู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง
  7. หลีกเลี่ยงวางกระจกไว้ตรงข้ามกับเตียงนอน หรือหัวเตียง เพราะกระจกจะสะท้อนพลังงานในห้องออกไปจนหมด นอกจากนั้นมันยังอาจทำให้เกิดปัญหาเรื่องความวิตกกังวลใจ ซึ่งจะทวีความรุนแรงมากขึ้น วิธีแก้ไขนอกจากไม่ตั้งกระจกในตำแหน่งดังกล่าวแล้วก็คือให้วางวัตถุตกแต่งไว้หน้ากระจก

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับวิธีที่แอดมินนำมาฝากกัน ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ เพียงแค่คุณปรับเปลี่ยนบางสิ่งในห้องนอนของคุณ ก็จะทำให้โชคดีและพลังงานดีมาอยู่ที่คุณ แต่ถ้าคุณต้องการออกแบบบ้าน หรือสร้างบ้านใหม่ homemax เราของเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจของคุณ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.sanook.com

 

admin admin

error: Content is protected !!