side-area-logo
5 แบบบ้านยอดนิยมสำหรับคนยุคใหม่

5 แบบบ้านยอดนิยมสำหรับคนยุคใหม่

บ้านเป็นสถานที่สำคัญของในครอบครัว เป็นศูนย์รวมของคนทั้งบ้าน ดังนั้นการออกแบบบ้าน หรือการหาแบบบ้าน จึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพื่อสร้างรากฐานให้กับครอบครัว แต่ในปัจจุบันแบบบ้านมีให้เลือกมากมายหลายแบบหลายสไตล์ เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับคุณ วันนี้ Homemax เราขอเสมอ “ 5 แบบบ้านยอดนิยมสำหรับคนยุคใหม่ “มาแนะนำค่ะ

5 แบบบ้านยอดนิยมสำหรับคนยุคใหม่

  1. แบบบ้าน HM-5713 ชบา

สำหรับแบบบ้าน HM-5713 ชบา ถูกออกแบบบ้านในสไตล์โมเดิร์น แบบบ้าน 2 ชั้น เน้นสีและวัสดุเรียนแบบธรรมชาติ มีการออกแบบบ้านให้มี 3 ห้องนอน ห้องนอนใหญ่มีระเบียงอยู่ภายในห้อง มี 2 ห้องน้ำ มีส่วนของ ห้องรับแขก ห้องครัว

ส่วนรับประทานอาหาร เฉลียงบ้าน และมีลานสำหรับห้องซักรีด นอกจากนี้ยังออกแบบให้สามารถจอดรถได้ 1 คัน 3 ชบา เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก

  1. แบบบ้าน HM-5708 ราชาวดี

การสร้างบ้านแบบบ้าน HM-5708 ราชาวดี ถูกออกแบบบ้านในสไตล์ไทยประยุกต์ ยกพื้นใต้ถุนสูง มีการออกแบบบ้านให้มี 3 ห้องนอน ห้องนอนใหญ่มีเฉลียงและห้องน้ำอยู่ภายในห้อง

มีการออกแบบบ้านให้มี 3 ห้องน้ำ มีส่วนของ ห้องรับแขก ห้องครัว ห้องพักผ่อน ส่วนรับประทานอาหาร เฉลียงบ้าน และมีลานสำหรับห้องซัก เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก

  1. แบบบ้าน HM-5750 บูลเบลล์

แบบบ้าน HM-5750 บูลเบลล์ เป็นการออกแบบ้านให้มี 2 ชั้น ในสไลต์เมดิเตอร์เรเนียน เน้นความโทนสีเรียบและมีหินและกระจกรอบ ๆบ้านเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายและความเรียบหรูให้บ้าน ภายในมี 4 ห้องนอน ในห้องนอนทุกห้องมีห้องน้ำภายในนอน มีห้องนอน 1 ห้องนอนอยู่ชั้นล่าง รวมมีทั้งหมด 5 ห้องน้ำ

นอกจากนี้ยังมี ห้องครัว ห้องทานอาหาร ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหาร และมีลานสำหรับห้องซักรีด มีเฉลียงทางเดินแยกระหว่างตัวบ้านและสระว่าน มีสระบัวเละมีเฉลียงนั่งเล่น

เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางที่ชอบบ้านที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ชอบบ้านที่ให้ความรู้สึกเหมือนไม่อยู่บ้านและเหมาะสำหรับบ้านที่มีผู้สูงอายุ มีส่วนของห้องพักผ่อนและห้องกิจกรรมต่าง ๆในสมาชิกภายในครอบครัวได้ในเวลารวมกัน

  1. แบบบ้าน HM-303 ฟ้าประดิษฐ์

สำหรับแบบบ้าน HM-303 ฟ้าประดิษฐ์ เป็นการออกแบบบ้านให้มี  3 ชั้น ออกแบบให้เหมาะสำหรับบ้านที่มีพื้นที่น้อยแต่มีจำนวนสมาชิกในครอบครัวจำนวนมาก มีการออกแบบบ้านให้มี 6 ห้องนอน ห้องนอนใหญ่ มีห้องน้ำระเบียงภายในห้องนอน มี 6 ห้องน้ำ มีห้องนอนสำหรับแม่บ้าน 1 ห้อง ห้องน้ำอยู่ภายในห้องนอนทุกห้อง

นอกจากมีส่วนห้องรับแขก ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหาร ห้องเก็บของ ห้องพระ และมีลานสำหรับห้องซักรีด มีลานจดรถสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่แต่มีพื้นที่จำกัด

  1. แบบบ้าน HM-5751 ราชพฤกษ์

สำหรับแบบบ้าน HM-5751 ราชพฤกษ์ ถูกออกแบบให้มี 3 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยจำนวนมาก มี 5 ห้องนอน ห้องนอนทุกมีห้องน้ำภายในห้อง ห้องนอนชั้น 2 กับชั้น 3 จะมีห้องแต่งตัวอยู่ภายในห้องและมีระเบียงรับลม มีห้องน้ำทั้งหมด 7  มีห้องนอนสำหรับแม่บ้าน 1 ห้องแยกห้องน้ำอยู่ภายนอก

นอกจากนี้ยังมีส่วนห้องรับแขก ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร ห้องเตรียมอาหาร ห้องเก็บของ ห้องฟิตเนต ห้องพักผ่อน ห้องพระ เฉลียงระเบียง และมีลานสำหรับห้องซักรีด มีลานจดรถสามารถจอดรถได้ถึง 3 คัน

เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ มีห้องนอนพร้อมห้องน้ำภายในห้องอยู่ชั้นล่างของบ้านเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุไม่ต้องเดินขึ้นลงบันได

บทความที่เกี่ยวข้อง

admin admin

error: Content is protected !!