side-area-logo
ออกแบบบ้านตามสไตล์รุ่นใหม่ไปกับHomemaxในแบบที่ใช่สไตล์คุณ
รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา

ออกแบบบ้านตามสไตล์รุ่นใหม่ไปกับHomemaxในแบบคุณ

ออกแบบบ้านตามสไตล์รุ่นใหม่ไปกับHomemaxในแบบคุณ

HOME MAX โดยบริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด เราคือบริษัทรับสร้างบ้าน สร้างบ้าน ก่อสร้างบ้านพักอาศัย ในโครงการบ้านจัดสรร ตาม งานรับสร้างบ้าน ขอบข่ายงานรับสร้างบ้าน ที่กำหนดและได้พัฒนารูปแบบการรับสร้างบ้าน  รับงานก่อสร้างเป็นการทำงานในรูปแบบครบวงจรของบ้านพักอาศัย กล่าวคือ รวมถึงงานสถาปัตยกรรม งานตกแต่งภายใน และงานภูมิสถาปัตย์ บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด คือบริษัทรับสร้างบ้าน สร้างบ้าน ก่อสร้างบ้านพักอาศัย

ในโครงการบ้านจัดสรร ตาม งานรับสร้างบ้าน ขอบข่ายงานรับสร้างบ้าน เรามีกลุ่มคนงานก่อสร้างหมุนเวียน มากกว่า 200 คน ทรัพยากรต่าง ๆ ซึ่งรวมถึง ยานพาหนะ และอุปกรณ์ในการก่อสร้างมากเพียงพอที่สามารถทำงาน รับสร้างบ้านก่อสร้างในโครงการหมู่บ้านจัดสรร ได้มากถึง 40-50 หลังต่อปี

รวมไปถึงงานรับสร้างบ้าน สถาปัตยกรรมเต็มรูปแบบ และพร้อมที่จะขยายจำนวนแรงงานอย่างต่อเนื่องตามปริมาณงาน และจากศักยภาพของทีมงานมืออาชีพ บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านสถานที่พิเศษสำหรับคุณและคนที่คุณรัก

บริษัท โฮมแมกซ์ ของเราพร้อมให้บริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การบริการรับออกแบบบ้านตามแบบที่ลูกค้าต้องการ หรือตามงบประมาณที่ลูกค้าต้องการและพึ่งพอใจ แต่ถ้าลูกค้ายังไม่มีแบบบ้าน ทางเราก็มีแบบบ้านให้คุณได้เลือกมากมายหลายสไตล์ แบบบ้านแนะนำ แบบบ้านตามราคา

ผลงานการออกแบบและสร้างบ้านของเรา

บริษัท โฮมแม็กซ์ ยังมีผลงานออกแบบบ้านและสร้างบ้านอีกมากมาย

แบบบ้าน 1 ชั้น

แบบบ้าน 2 ชั้น

แบบบ้าน 3 ชั้น

ออกแบบวางแผนสร้างบ้านฉบับคู่รัก สำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน
รับสร้างบ้าน สร้างบ้าน ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา
admin admin

error: Content is protected !!