side-area-logo
homemaxรวมแบบบบ้านสไตล์โมเดิร์นมากมายจากpinterest

homemaxรวมแบบบบ้านสไตล์โมเดิร์นมากมายจากpinterest

homemaxรวมแบบบบ้านสไตล์โมเดิร์นมากมายจากpinterest บ้านสไตล์โมเดิร์น (Modern Style)คือ การออกแบบตกแต่งบ้าน หรือการสร้างบ้านในสไตล์โมเดิร์น เป็นการออกแบบบ้านในสไตล์นี้จะเน้นให้ตัวบ้านดูเรียบง่าย ลดทอนรายละเอียดที่เกินความจำเป็น จึงทำให้การออกแบบบ้านในสไตล์โมเดิร์นดูโล่ง โปร่ง สบาย โดยนิยมการออกแบบบ้านให้มีรูปทรงเลขาคณิต เป็นแกนหลักในการออกแบบบ้าน ซึ่งจะเป็นการออกแบบบ้าน เพื่อเน้นพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้คุ้มค่ามากที่สุด

โทนสีในการออกแบบบ้านในสไตล์นี้ จะใช้สีที่ให้ความเรียบง่ายสบายตา อาทิเช่น สีขาว สีดำ และสีเทา เป็นต้น เพื่อเป็นการเปิดเผยให้เราเห็นถึงโครงสร้าง และโชว์ผิวเนื้อแท้ของวัสดุที่เรานำมาออกแบบบ้าน อย่างโครงเหล็ก กระจกใส คอนกรีต และไม้ ที่นำมาออกแบบบ้าน โดยไม่มีการทาสีทับหรือทำให้เนื้อแท้ของวัสดุที่นำมาออกแบบบ้านมีลักษณะที่เปลี่ยนไป รวมไปถึงการใช้เส้นสายที่เรียบง่ายขององค์ประกอบต่าง ๆ ที่สำคัญของตัวบ้าน อย่าง ราวระเบียงบ้าน บันไดบ้าน เจอะผนังเป็นกระจกหรือกรอบประตูบานใหญ่ ที่ทำให้ตัวบ้านดูโปร่ง และสบายตายด้วยทัศนียภาพจากภายนอกบ้าน

การแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์เก๋ ๆ อย่าง เฟอร์นิเจอร์ไม้แบบเรียบง่าย มีดีไซน์ที่ไม่ฉูดฉาด ไม่เน้นลวดลายเยอะ แต่คงไว้ซึ่งความเรียบแข็งแรง ดูทันสมัย พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ว่าเราจะนำไปวางไว้มุมไหนของตัวบ้านก็สามารถเข้ากับการออกแบบบ้านได้หมด หรือจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์เท่ ๆ กับงานไม้สุดเนี๊ยบมาผสมผสานเข้ากับเหล็กสีดำที่ตัดกันได้อย่างลงตัว ซึ่งเมื่อนำมาแต่งบ้านก็ช่วยเสริมให้บ้านดูดีมีระดับมายิ่งขึ้น และยังช่วยให้ภาพของบ้านในสไตล์โมเดิร์น มีความเรียบเท่ แต่แอบแฝงไปด้วยรายละเอียดที่น่าสนใจ

วันนี้เลยรวบรวมแบบบ้านที่ hothit ในปีนี้มาฝากกันด้วยนะคะจากเว็บสุดคูลอย่าง pinterest

บ้านโมเดิร์นกับสุนทรียภาพที่สร้างได้ด้วยความงามของป่าธรรมชาติ กลายเป็นสวรรค์แห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว

บ้านโมเดิร์นที่แอบซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางป่าธรรมชาติหลังนี้ รายล้อมไปด้วยแมกไม้เขียวขจีของประเทศแคนาดา เป็นบ้านหลังใหญ่ในขนาดสามชั้น มีลักษณะทางสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานระหว่างความทันสมัยและความเป็นธรรมชาติไว้ได้อย่างกลมกลืนกับความเงียบสงบของภูมิทัศน์โดยรอบ

ห้องอาหารพร้อมโต๊ะไม้และเก้าอี้แบบทันสมัย เหนือโต๊ะอาหารเป็นโคมไฟแขวนสีดำเข้าชุดกัน ถัดไปเป็นห้องครัวสีขาวสไตล์มินิมอลลิสพร้อมด้วยเคาน์เตอร์บาร์ในตัว

บทความที่เกี่ยวข้อง

admin admin

error: Content is protected !!