side-area-logo
บริการออกแบบบ้านด้วยหัวใจOneStopServiceกับHomeMax2019

บริการออกแบบบ้านด้วยหัวใจOne Stop ServiceกับHomeMax2019

รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา

 

บริการออกแบบบ้านด้วยหัวใจOneStopServiceกับHomeMax2019  บริษัท Home Max ของเรามีทีมงานสถาปนิกที่พร้อมที่จะออกแบบบ้านให้คุณตามความต้องการที่เป็นคุณ และทางเรายังมีแบบบ้านมาตรฐานที่มีการออกแบบ คำนึงถึงรูปแบบและประโยชน์ใช้สอยที่ลงตัว และเป็นแบบบ้านที่ทันสมัยไม่ซ้ำใครส่วนงานเขียนแบบและออกแบบโครงสร้างเรามีทีมวิศวกรผู้ชำนาญการ มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทั้งการออกแบบและก่อสร้างงานระบบต่าง ๆ และให้ความสำคัญ ทุกขั้นตอนตั้งแต่การออกแบบร่างจนถึงแบบก่อสร้าง มีเอกสารเพื่อยื่นขออนุญาตก่อสร้างอาคาร พร้อมเซ็นต์รับรองการออกแบบของสถาปนิกและวิศวกร ตามมาตราฐานสถาปัตยกรรม และวิศวกรรม

บริการของเรา

1.Buider : รับออกแบบบ้าน บริการแบบ One Stop Service แบบครบวงจร มืออาชีพในสายงานโดยตรงออกแบบและคำนวณงบประมาณอย่างคุ้มค่า พร้อมออกแบบบ้าน ได้อย่างหลกหลายทั้งออกแบบบ้านพักอาศัย ออกแบบบ้านตากอากาศ ออกแบบ รีสอร์ท ออกแบบโครงการบ้านจัดสรรค์ ออกแบบโรงแรม อาคารพาณิชย์ หอพัก และอาคารสถาปัตยกรรมต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า

 

2. Design & Build ด้วยประสบการณ์ของทีมงาน Home Max เราสามารถ ช่วยให้คุณออกแบบบ้านได้ตามความคิดของคุณและมีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำ เพียงแค่คุณในสิง่ที่คุณต้องการ เพียงแค่นี้ เราก็จะเนรมิตฝันในการออกแบบบ้านของคุณให้เป็นจริง

 

3. Design & Renovation HomeMax สามารถช่วยคุณออกแบบพื้นที่บ้าน และออกแบบบ้านหลังเดิม ให้ดู สวย น่าอยู่ และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เมื่อเวลาเปลี่ยนไป ด้วย ความใส่ใจ ของ การออกแบบบ้านของ Homemax ทำให้เรา มีลูกค้า ที่ใช้บริการกับเราอย่างต่อเนื่อง
เพราะบริษัทของเรา เน้นบริการด้วยใจ และรักษาผลงานให้คุณภาพ และต่อเนื่องดูแลลุกค้าด้วยความตั้งใจ และ บริการด้วยใจจริง จึงทำให้ Homemax ของเรา ได้รับการต้อบรับอย่างดีตลอดมา

รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา

หากคุณกำลังมองหา นักออกแบบบ้านในฝัน ของคุณ อย่าลืม นึกถึงเรา Homemax นะคะ เพราเราคือตัวจริงในเรื่องการออกแบบบ้าน

ติดต่อเรา

ที่อยู่ : 2/2 ถนนสุวินทวงศ์ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

E-Mail : info@homemax.co.th

โทร : 02-918-6500

Fax : 02-906-4263

Facebook : homemaxthailand

เว็บไซต์ : https://www.homemax.co.th/main/

……………………………………………………………………………….

บทความที่เกี่ยวข้อง

admin admin

error: Content is protected !!