side-area-logo
ออกแบบบ้านไทยประยุกต์ไปกับ Homemax

ออกแบบบ้านไทยประยุกต์ไปกับ Homemax

 

รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา

 

Homemax  เราคือผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบภายในและงานออกแบบภูมิทัศน์ เราสามารถออกแบบให้คุณได้ตามสไตล์ที่คุณชอบ การออกแบบบ้าน ด้วยประสบการณ์ ด้านการออกแบบมายาวนานมากกว่า 20 ปี เราเชื่อว่าการที่จะสร้างบ้านต้องเริ่มต้นที่การออบแบบที่ดีเพราะบ้านทุกส่วนมีความสำคัญ วันนี้ Homemax จะพาคุณมารู้จักกับการออกแบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์กันค่ะ

ในปัจจุบันการออกแบบบ้านคุณจะเห็นได้ว่าการออกแบบบ้านจะมีการนำวัฒนธรรมของต่างชาตินำมาใช้ในการออกแบบ การออกแบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์ (Thai-Oriental Style) นั้นสะท้อนให้เห็นถึงศิลปะวัฒนธรรมและชีวิตความเป็นอยู่ในแบบของคนไทย การออกแบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์ รูปแบบบ้านที่นิยมจะใช้หลังคารูปทรงจั่วหรือปั้นหยาในการออกแบบ

การออกแบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์จะมีการใส่ค้ำยัน ใช้หน้าต่างบานเกล็ด ตัวบ้านอาจเป็นปูนทั้งหลัง หรือมีการใช้ผนังก่ออิฐฉาบปูนเฉพาะชั้นล่างร่วมกับการใช้ไม้หรือวัสดุทดแทนไม้ การออกแบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์พื้นที่ชั้นล่างส่วนใหญ่จะมีสเปซเปิดโล่ง หรือมีประตูหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดเพื่อสูดรับอากาศจากภายนอกและให้อากาศถ่ายเทได้ดี มีลานนั่งเล่นกว้างขวางเป็นพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ ของคนในครอบครัว จึงเป็นบ้านที่มีการนำรูปแบบบ้านไทยในอดีตมาปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันที่ยังคงไว้ซึ่งศิลปะความงามและกลิ่นอายในแบบไทยๆค่ะ

 

รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา

 

การออกแบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์วัสดุที่ใช้จะใช้วัสดุธรรมชาติ หรือ วัสดุในท้องถิ่น เช่น กระเบื้องดินเผา ไม้ สีเนเชอรัลที่เหมือนธรรมชาติ การออกแบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์ในส่วนขอหลังคา อาจเลียนแบบสไตล์ไทยดั้งเดิม ที่หลังคาจั่วชัน ระบายอากาศได้ดี กระเบื้องที่เลียนแบบกระเบื้องดินเผา หรือ กระเบื้องที่มีสีใกล้เคียงกระเบื้องดินเผา การออกแบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์สีที่ใช้จะสีโทนเรียบ ๆ หรือสีขาว และสีวัสดุธรรมชาติ การออกแบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์จะใช้เฟอร์นิเจอร์ ที่เป็นไม้หรือหวาย เป็นสไตล์แบบย้อนยุคค่ะ

admin admin

error: Content is protected !!