side-area-logo
ออกแบบบ้านไอเดียใหม่ไม่ซ้ำใคร

ออกแบบบ้านไอเดียใหม่ไม่ซ้ำใคร

หัวข้อที่เราจะพูดถึงกันวันนี้ก็คือการออกแบบบ้านยังไงที่แตกต่างจากคนอื่น พุดง่ายๆเลยว่า ธรรมดาโลกไม่จำ ซึ่งในที่นี่เราก็จะพูดถึงองค์ประกอบโดยภาพรวมที่จะบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ การออกแบบและตกแต่งภายในบ้าน ซึ่งแน่นอนหลายๆคน คงอยากรู้ไอเดียกันแล้วใช่ไหมค่ะ  ไปอ่านกันเลยดีกว่าว่าไอเดียสุดเจ๋งมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ

1.ลองเปลี่ยนสีใหม่ๆบนผนัง

 

 

แม้การทาสีลงบนผนัง หรือการประดับกรอบรูปภาพต่างๆ จะเป็นไอเดียที่ดูเรียบง่ายและธรรมดา แต่หากตกแต่งบ้านด้วยโทนสีที่สวยและรูปภาพที่มีสไตล์ ก็สามารถสร้างความน่าสนใจให้บ้านได้ไม่น้อยเลย อันดับแรกควรเริ่มจากการแต้มสีสันสดใสให้กับผนังในบ้าน จากนั้นให้นำรูปภาพที่ความโดดเด่นและไม่ซ้ำใครมาใส่กรอบในขนาดที่ต่างกัน พร้อมนำไปแขวนให้เต็มผืนผนัง เพียงเท่านี้ก็ได้มุมบ้านแบบใหม่ที่ชวนสะดุดตา

2.แต่งสีเติมสัน

 

ขึ้นชื่อว่าแต่งบ้านแบบสายติสท์ซะอย่าง ก็ไม่ต้องพิธีรีตองอะไรมากนัก และเพื่อเป็นการลดความยุ่งยากและขั้นตอนของการตกแต่งบ้านลงไป ลองใช้วิธีผสมสีสวยสดใสลงไปกับปูนฉาบเลย คุณก็สาามารถมีผนังบ้านสีสวยได้โดยไม่ต้องทาสีซ้ำ

3.ออกลายให้เห็น

ไม่ใช่แค่ผนังเท่านั้นที่จะสามารถแต่งบ้านให้สวยได้ พื้นของบ้านคุณก็สามารถแต่งความโดดเด่นได้เช่นกัน ด้วยการเลือกพื้นกระเบื้องที่มีลวดลายโดดเด่นหรือสีที่ตัดกันอย่าง สีขาว-ดำ นำมาปูเป็นลายทางหมากรุกบริเวณทางเข้าบ้านด้านหน้าหรือโถงกลางบ้านก็ได้ตามใจชอบ

 

4.วางให้เป็น

 

และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการแต่งบ้านให้แตกต่างอย่างมีสไตล์ก็คือการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์เฉพาะตัวและไม่ซ้ำใคร เช่น อาจนำกระเป๋าเดินทางหรือหีบใบเก่ามาทำเป็นโต๊ะกลางในห้องนั่งเล่น หรือเลือกผสมผสานวัสดุระหว่างเฟอร์นิเจอร์ ทั้งโซฟาหนัง และตู้เหล็กสุดเท่ก็แปลกตาไปอีกแบบ

5.ต่างแต่ลงตัว

 

รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา

ใส่ไอเดียที่แตกต่างเปลี่ยนประโยชน์ใช้สอยและดีไซน์ให้ไปคู่กัน ไม่เว้นแม้แต่โคมไฟที่ใช้ตกแต่งบ้านก็ต้องเน้นโทนแสงที่สว่างอย่างเหมาะสม พร้อมดีไซน์ที่แปลกไม่เหมือนใคร เพื่อสร้างความน่าสนใจให้บ้านสวยมีสไตล์และอาร์ตสุดๆ
admin admin

error: Content is protected !!