side-area-logo
รับสร้างบ้านอย่างไรให้ดูอบอุ่น
รับสร้างบ้านอย่างไรให้ดูอบอุ่น

Homemax

รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา

การรับสร้างบ้านนั้นมีหลายสไตล์การสร้างนั้นขึ้นอยู่กับเจ้าของบ้านที่ต้องการรับสร้างบ้าน การสร้างบ้านนั้นมีหลายแบบ หลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นการรับสร้างแบบโมเดิร์น การรับสร้างบ้านแบบร่วมสมัย การรับสร้างบ้านแบบสไตล์ยุโรปและอเมริกัน รับสร้างบ้านสไตล์ A – Frame รับสร้างบ้านบังกะโล การรับสร้างบ้านแบบสไตล์โคโลเนียล การรับสร้างบ้านแบบสไตล์กระท่อมคอตส์วอล การรับสร้างบ้านแบบสไตล์ร่วมสมัย การรับสร้างบ้านแบบบ้านไร่ การรับสร้างบ้านแบบสไตล์อเมริกันคราฟส์แมน การรับสร้างบ้านแบบบ้านสไตล์ทูดอร์ การรับสร้างบ้านแบบสไตล์กรีก การรับสร้างบ้านแบบสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน การรับสร้างบ้านแบบสไตล์วิคตอเรียน เป็นต้น การรับสร้างบ้านนั้นบางครั้งลูกค้าก็ไม่สามารถบอกความต้องการได้ว่าต้องการให้รับสร้างบ้านสไตล์ไหน แต่ลูกค้าสามารถตอบได้ว่าต้องการให้รับสร้างบ้านออกมามีลักษณะแบบไหน หรือบ้านมีความรู้สึกอย่างไร

รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา
รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา
รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา

การรับสร้างบ้านอย่างไรให้ดูอบอุ่น (ตัวบ้านภายนอก)

1.การรับสร้างบ้านอย่างไรให้ดูอบอุ่น : การรับสร้างบ้านส่วนตัวบ้านภายนอก

การรับสร้างบ้านส่วนภายนอกเริ่มจากการเลือดโทนสีบ้านสีบ้าน หากคุณต้องการให้บริษัทรับสร้างบ้านรับสร้างบ้านให้อบอุ่นนั้นคุณควรเลือกใช้สีโทนเย็นในการรับสร้างบ้าน เช่น รับสร้างบ้านโทนสีเขียว รับสร้างบ้านโทนสีฟ้า รับสร้างบ้านโทนสีน้ำเงิน รับสร้างบ้านโทนสีม่วง รับสร้างบ้านโทนสีเขียวอ่อน รับสร้างบ้านโทนสีฟ้าอ่อน รับสร้างบ้านโทนสีน้ำเงินอ่อนรับสร้างบ้านโทนสีม่วงอ่อน เป็นต้น หรือเลือกใช้สีสำหรับการรับสร้างบ้านโทนสีเอริร์ธ เช่น รับสร้างบ้านโทนสีน้ำตาล รับสร้างบ้านโทนสีน้ำตาลเข้ม รับสร้างบ้านโทนสีน้ำตาลไม้ รับสร้างบ้านโทนสีน้ำตาลประกายเหลือง รับสร้างบ้านโทนสีฟ้าอมเขียว รับสร้างบ้านโทนสีฟ้าอมเทา รับสร้างบ้านโทนสีชมพูอมน้ำตาล รับสร้างบ้านโทนสีน้ำตาลแดง รับสร้างบ้านโทนสีน้ำตาลอมส้ม รับสร้างบ้านโทนสีน้ำตาลครีม รับสร้างบ้านโทนสีครีม รับสร้างบ้านโทนสีแดงอิฐิ รับสร้างบ้านโทนสีแดงอมน้ำตาล เป็น คุณก็สามารถเลือกสีโทนมีมาให้ได้

1.1หลังคาบ้าน

การรับสร้างบ้านให้บ้านดูอบอุ่นในส่วนหลังคานั้นส่วนใหญ่แล้วบริษัทรับสร้างบ้านจะใช้กระเบื่องหรือหลังคาให้การรับสร้างบ้านส่วนหลังคาเป็นรับสร้างบ้านโทนสีน้ำตาล ไม่ว่าจะเป็น รับสร้างบ้านโทนสีน้ำตาลโกโก้ รับสร้างบ้านโทนสีน้ำตาลทอง รับสร้างบ้านโทนสีน้ำตาลไม้ เป็น แต่จริงแล้วการรับสร้างบ้านส่วนหลังคาสามารถใช้สีแบบอื่นได้เช่น รับสร้างบ้านโทนสีน้ำตาลแดง รับสร้างบ้านโทนสีน้ำตาลน้ำตาลอมส้ม เป็นก็สามารถนำมาใช้ในการสร้างบ้านส่วนหลังคาได้ หรือคุณอาจจะเลือกซื้อหรือให้บริษัทรับสร้างบ้านใช้หลังคาแบบอื่นๆแทนเช่น รับสร้างบ้านแบบหลังคาไม้ รับสร้างบ้านแบบหลังคาไม้ระแนง รับสร้างบ้านแบบหลังคาซีต้าร์ รับสร้างบ้านแบบหลังคากระเบี้ยงเผา  เป็นต้น สิ่งเหล่านี้จะทำให้บ้านของคุณอบอุ่น น่าอยู่มากขึ้นและทำให้ดูกลมกลืนกับธรรมชาติมากขึ้นอีกด้วย

1.2ผนังบ้านภายนอก

การรับสร้างบ้านให้บ้านดูอบอุ่นในส่วนผนังบ้านภายนอกส่วนใหญ่แล้วบริษัทรับสร้างบ้านจะใช้สีรองพื้นทาบนพื้นปูนก่อนที่จะทาสีจริงๆทับลง การรับสร้างบ้านให้บ้านดูอบอุ่นในส่วนผนังบ้านภายนอกสีที่ควรเลือกใช้สีที่เหมาะกับหลังคาด้วยเช่น ถ้ารับสร้างบ้านส่วนหลังคาใช้เป็นรับสร้างบ้านแบบหลังคากระเบี้ยงเผาสีน้ำตาลเข้ม หากต้องการให้รับสร้างบ้านผนังบ้านภายนอกให้ตัดกันควรเลือกใช้รับสร้างบ้านสีครีม รับสร้างบ้านสีน้ำตาลอมเหลือง รับสร้างบ้านสีเหลืองอ่อน รับสร้างบ้านสีน้ำตาลอ่อน รับสร้างบ้านสีเหลืองอมส้ม เป็นต้น  หากต้องการให้การรับสร้างบ้านผนังบ้านภายนอกให้กรมกลืนกันควรเลือกใช้สีน้ำตาลเข้ม รับสร้างบ้านสีเทา รับสร้างบ้านสีน้ำตาลแดง เป็นต้น ประเภทสีที่ควรใช้สำหรับการรับสร้างบ้านภายนอกคือ สีน้ำอะครีลิค ทาภายนอกชนิดเงา เพราะสีชนิดนี้สามารถต้องกันแสงแดดได้ดีที่สุดและทำให้สีติดทนนาน

การรับสร้างบ้านให้บ้านดูอบอุ่นนอกเหนือจากการทาสีที่ผนังบ้านภายนอกแล้วยังสามารถวัสดุอุปกรณ์แบบอื่นเข้ามารับสร้างบ้านให้ดูอบอุ่นยิ่งขึ้น เช่น วัสดุอุปกรณ์รับสร้างบ้านอิฐ วัสดุอุปกรณ์รับสร้างบ้านหิน วัสดุอุปกรณ์รับสร้างบ้านแผ่นไม้ วัสดุอุปกรณ์รับสร้างบ้านไม้เฌอร่า วัสดุอุปกรณ์รับสร้างบ้านปูน เป็นต้น มาประกอบกันเป็นการรับสร้างบ้านผนังภายนอก

2.การรับสร้างบ้านอย่างไรให้ดูอบอุ่น (ตัวบ้านภายใน)

2.1.การรับสร้างบ้านอย่างไรให้ดูอบอุ่น: ผนังบ้าน

การรับสร้างบ้านให้ดูอบอุ่นในส่วนของผนังบ้านนั้นส่วนใหญ่แล้วบริษัทรับสร้างบ้านจะใช้สีสำหรับทาภายใน โทนสีที่จะรับสร้างบ้านให้ดูอบอุ่นเช่น การรับสร้างบ้านสีส้มอมน้ำตาลเข้ม การรับสร้างบ้านสีน้ำตาล การรับสร้างบ้านสีเหลืองอ่อน การรับสร้างบ้านสีเทาอมเขียว การรับสร้างบ้านสีสีฟ้าอมเทา การรับสร้างบ้านสีขาว การรับสร้างบ้านสีเขียวเข้ม เป็นต้น แต่อย่างไรก็ตาม การรับสร้างบ้านให้ดูอบอุ่นต้องเลือกสีให้เหมาะสมหรือสัมพันธ์กันระหว่างสีภายในและภายนอกบ้าน การสร้างบ้านภายนอกให้สีนอกเป็นสีขาว ภายในอาจใช้สีน้ำตาลทอง ขอบวงกลบประตูและหน้าต่างอาจเป็นสีขาวหรือโอวัลตินก็ได้  การรับสร้างบ้านส่วนของผนังบ้านนอกจากจะใช้สีทาบ้านยังสามารถฉาบปูนเป็นผนังแบบปูนเปือยได้อีกด้วย

2.2.การรับสร้างบ้านอย่างไรให้ดูอบอุ่น: พื้นบ้าน

การรับสร้างบ้านให้ดูอบอุ่นส่วนพื้นบ้านสามารถใช้เป็นไม้ปาเก้หรือปูพรมก็ได้ จะทำให้การรับสร้างบ้านแบบนี้ดูอุ่นขึ้น

2.3.การรับสร้างบ้านอย่างไรให้ดูอบอุ่น: ของตกแต่งบ้าน

การรับสร้างบ้านให้ดูอบอุ่นในส่วนของตกแต่งบ้าน จะทำให้บ้านนั้นน่าอยู่ขึ้นและทำให้บ้านของคุณดูอบอุ่น สวย ตามแบบที่คุณต้องการ ของตกแต่งที่คุณควรเลือกใช้ดังนี้

–               หลอดไฟ สำหรับการรับสร้างบ้านหลอดไฟควรใช้แบบหลอดกลมสีส้มจะทำให้บ้านของคุณดูอบอุ่นและทันสมัย

–               เฟอร์นิเจอร์ สำหรับการรับสร้างบ้านหากคุณต้องการให้ห้องในบ้านของคุณเป็นโทนเดียวกันคุณควรเลือกเฟอร์นิเจอร์สีโทนเดียวกันเพื่อการกลมกลืน หรือถ้าหากคุณต้องการให้สีในห้องนั้นตัดกัน เฟอร์นิเจอร์โทนสีดำและโทนสีขาวจะช่วยให้ห้องดูสวยขึ้น

–               ชั้นวางของหรือชั้นหนังสือ สำหรับการรับสร้างบ้านส่วนชั้นวางของหรือชั้นหนังสือ คุณอาจจะเลือกชั้นสีเดียวกับผนังบ้าน หรือ เฟอร์นิเจอร์ก็ได้เพื่อความกลมกลื่น

รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา
รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา
รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา

HOME MAX โดยบริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด เราคือบริษัทรับสร้างบ้าน สร้างบ้าน ก่อสร้างบ้านพักอาศัย ในโครงการบ้านจัดสรร ตาม งานรับสร้างบ้าน ขอบข่ายงานรับสร้างบ้าน ที่กำหนดและได้พัฒนารูปแบบการรับสร้างบ้าน  รับงานก่อสร้างเป็นการทำงานในรูปแบบครบวงจรของบ้านพักอาศัย กล่าวคือ รวมถึงงานสถาปัตยกรรม งานตกแต่งภายใน และงานภูมิสถาปัตย์

บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด คือบริษัทรับสร้างบ้าน สร้างบ้าน ก่อสร้างบ้านพักอาศัย ในโครงการบ้านจัดสรร ตาม งานรับสร้างบ้าน ขอบข่ายงานรับสร้างบ้าน เรามีกลุ่มคนงานก่อสร้างหมุนเวียน มากกว่า 200 คน ทรัพยากรต่างๆ ซึ่งรวมถึง ยานพาหนะ และอุปกรณ์ในการก่อสร้างมากเพียงพอที่สามารถทำงาน

รับสร้างบ้านก่อสร้างในโครงการหมู่บ้านจัดสรร ได้มากถึง 40-50 หลังต่อปี รวมไปถึงงานรับสร้างบ้าน สถาปัตยกรรมเต็มรูปแบบ และพร้อมที่จะขยายจำนวนแรงงานอย่างต่อเนื่องตามปริมาณงาน และจากศักยภาพของทีมงานมืออาชีพ บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านสถานที่พิเศษสำหรับคุณและคนที่คุณรัก

ติดต่อเรา

ที่อยู่ : 2/2 ถนนสุวินทวงศ์ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

E-Mail : info@homemax.co.th

โทร : 02-918-6500

Fax : 02-906-4263

Facebook : homemaxthailand

www.homemax.co.th/main/

admin admin

error: Content is protected !!