side-area-logo
ตำราสร้างบ้าน

ตำราสร้างบ้าน

ขึ้นบ้านใหม่

ตำราสร้างบ้าน สาระน่ารู้เกี่ยวกับสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน เรื่องของตำราสร้างบ้าน การขึ้นบ้านใหม่ครั้งแรก ตามตำราท่านให้ขึ้นวันพุธ วันพฤหัสบดี และศุกร์ ขึ้นทางทิศตะวันออก จะเป็นความ หรือถูกใส่ร้าย ขึ้นทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ จะมีเคราะห์ทุกข์โศกคนในบ้านจะตาย ขึ้นทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ จะมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ ขึ้นทางทิศตะวันตก คนในบ้านจะเจ็บไข้ได้ป่วย ขึ้นทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ จะมีแต่ความสุขสบาย เย็นใจ มีโชคลาภ ขึ้นทางทิศเหนือ จะมีลูกหลานบริวารและญาติพี่น้องมาก ขึ้นทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จะมีเครื่องใช้อุปโภคบริโภคมาก ตำราปลูกเรือน สร้างบ้าน สร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านที่อยู่อาศัย

บทความที่เกี่ยวข้อง

  1. ถ้าปลูกเรือน สร้างบ้าน ในปีชวด ให้เอาไม้ราชพฤกษ์ปักเสา จึงยกเสา
  2. ถ้าปลูกเรือน สร้างบ้าน ในปีฉลู ให้เอาต้นกล้วยและผ้าขาวพันที่ปลายเสาเอก จากนั้นเอาไม้มะตูมปักต้น เสา ๓ กิ่งแล้วจึงยกเสา
  3. ถ้าปลูกเรือนสร้างบ้าน ในปีขาล ให้เอาข้าว ๓ กระทง น้ำ ๓ ขัน รดต้นเสาแล้วจึงยกเสาขึ้น
  4. ถ้าปลูกเรือน สร้างบ้าน ในปีเถาะ ให้เอาใบตะเคียน ใบเฉียงพร้าหอมและต้นกล้วยห่อที่ปลายเสาแล้วค่อยยกเสาขึ้น
  5. ถ้าปลูกเรือนสร้างบ้าน  ในปีมะโรง ให้เอาใบมะกรูดพันรอบปลายเสา จึงค่อยยกเสา
  6. ถ้าปลูกเรือน สร้างบ้าน ในปีมะเส็ง ให้เอาใบทอง ๒ กิ่งผูกที่ปลายเสา จากนั้นเอาข้าว ๓ กระทง ธูปเทียนบูชา ค่อยยกเสา
  7. ถ้าปลูกเรือน สร้างบ้าน ในปีมะเมีย ให้เอาใบขี้เหล็กมากวาดตั้งแต่ปลายเสาลงมาจนถึงต้นเสา ๓ ครั้ง และเอาน้ำสะอาดรดปลายเสา ครั้นไก่ขันแล้วจึงยกเสา
  8. ถ้าปลูกเรือน สร้างบ้าน ในปีมะแม ให้เอาใบเงิน ๓ ใบ ใบหมากผู้ ๓ ใบ ใบหมากเมีย ๓ ใบ ต้นกล้วย ต้นอ้อยใส่ในหลุม แล้วจึงยกเสา
  9. ถ้าปลูกเรือน สร้างบ้าน ในปีวอกหรือปีระกา ให้เอาเทียน ๓ เล่ม เอาไปผูกข้างเสาหัวนอนแล้วจึงยกเสา
  10. ถ้าปลูกเรือน สร้างบ้าน ในปีจอหรือปีกุน ให้เอาข้าวตอกและใบบัวบกรองต้นเสา แล้วจึงยกเสา

ฮวงจุ้ยแปดทิศปรับบ้านเปลี่ยนชีวิตปี 2020 อีกไม่กี่เดือนก็จะเปลี่ยนเป็นปีใหม่

หากคุณจะสร้างบ้านเรือน สร้างบ้าน  และยกเสาเอก ควรกระทำให้ถูกตามตำราดังนี้

สร้างบ้าน  ต้องยกเสาเรือนเดือน ๔, ๕, ๖ ให้ยกเสาเอกทางทิศอาคเนย์ (ตะวันออกเฉียงใต้) จะเกิดโชคลาภ เป็นสิริมงคลแก่ผู้อยู่อาศัย
สร้างบ้าน ต้อง ยกเสาเรือนเดือน ๗, ๘, ๙ ให้ยกเสาเอกทางทิสหรดี (ตะวันตกเฉียงใต้) ผู้อยู่อาศัยในเรือน ปลอยภัยไร้โรคภัย มีโชคลาภดีนักแล
สร้างบ้าน ต้อง ยกเสาเรือนเดือน ๑๐, ๑๑, ๑๒ ให้ยกเสาเอกทางทิศพายัพ (ตะวันตกเฉียงเหนือ) จะเกิดสิริมงคล พ้นเคราะห์ภัย ไม่อับจน
สร้างบ้าน ต้องยกเสาเรือนเดือน ๑, ๒, ๓ ให้ยกเสาเอกทางทิศอีสาน (ตะวันออกเฉียงเหนือ) จะอยู่ดีกินดี เป็นมหาสิริมงคลแก่ผู้อยู่อาศัยเรือนนั้น

 

หมายเหตุ: โบราณาจารย์ทั้งหลายท่านว่าไม่ควรปลูกเรือน สร้างบ้านสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านที่อยู่อาศัย ในเดือน ๑, ๓, ๕, ๗, ๘, ๑๐, ๑๑ เดือนที่ควรปลูกเรือนคือเดือน ๒, ๔, ๖, ๙, ๑๒ หลังจากทำบุญทุกครั้ง ควรแผ่เมตตาหรือกรวดน้ำอุทิศส่วนบุญให้เจ้ากรรมนายเวรและสรรพสัตว์ด้วย


ติดต่อเรา

ที่อยู่ : 2/2 ถนนสุวินทวงศ์ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

E-Mail : info@homemax.co.th

โทร : 02-918-6500

Fax : 02-906-4263

Facebook : homemaxthailand

admin admin

error: Content is protected !!