side-area-logo
ออกแบบบ้านฟรีด้วยแอพออกแบบบ้าน ออนไลน์

ออกแบบบ้านฟรีด้วยแอพออกแบบบ้าน ออนไลน์

ออกแบบบ้านฟรีด้วยแอพออกแบบบ้าน ออนไลน์ แอพออกแบบบ้านออนไลน์เป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นการออกแบบบ้านในฝันของคุณ แอพเหล่านี้ใช้งานง่ายและช่วยให้คุณสามารถสร้างแผนผังชั้น เลือกเฟอร์นิเจอร์ และตกแต่งบ้านของคุณได้เบื้องต้น บทความนี้จะพาทุกคนมาดูแอพออกแบบบ้านฟรี ที่ทุกคนสามารถใช้ได้

ออกแบบบ้านฟรีด้วยแอพออกแบบบ้าน ออนไลน์ (1)

 

แอพออกแบบบ้านออนไลน์ฟรีที่คุณสามารถลองใช้ได้

  • Planner 5D เป็นแอพออกแบบบ้าน  3 มิติที่สมจริงและการเลือกเฟอร์นิเจอร์และวัสดุที่หลากหลาย คุณสามารถเริ่มต้นด้วยแผนผังชั้นเปล่าหรือเลือกจากเทมเพลตที่มีอยู่
  • Homestyler คือแอพออกแบบบ้าน 3 มิติที่ใช้งานง่าย คุณสามารถนำรูปถ่ายบ้านของคุณเองเข้าไปยังแอพและตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และวัสดุจากไลบรารีขนาดใหญ่
  • Houzz เป็นเว็บไซต์และแอพตกแต่งบ้านที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจและไอเดีย คุณสามารถค้นหารูปภาพและแผนผังชั้นของบ้านจริง ตลอดจนคำแนะนำและเคล็ดลับจากนักออกแบบมืออาชีพ
  • Roomstyler เป็นแอพออกแบบบ้านที่เน้นไปที่การรวมเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งเข้าด้วยกัน คุณสามารถค้นหาเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกและสร้างห้องที่สมบูรณ์แบบสำหรับสไตล์ของคุณ

ออกแบบบ้านฟรีด้วยแอพออกแบบบ้าน ออนไลน์ (1)

 

เมื่อคุณเลือกแอพแล้ว คุณสามารถเริ่มตกแต่งในฝันของคุณได้โดยทำตามขั้นตอนเหล่านี้

  1. เริ่มต้นด้วยการวัดขนาดบ้านของคุณหรือสร้างแผนผังชั้นเปล่า
  2. เพิ่มเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งที่คุณต้องการ คุณสามารถค้นหาเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งจากไลบรารีของแอพหรือนำเข้ารูปภาพจากคอมพิวเตอร์ของคุณ
  3. ปรับแต่งเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งของคุณเพื่อปรับแต่งรูปลักษณ์ของบ้านของคุณ
  4. บันทึกการออกแบบของคุณและแชร์กับผู้อื่น

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากใครกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบบ้าน โดยทีมสถาปนิก สร้างบ้านโดยทีมวิศวกร Homemax เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์ในการออกแบบบ้าน ออกแบบบ้านภายใน สร้างบ้าน มากกว่า10ปี หรือหากคุณต้องการคำปรึกษาก่อนการเริ่มต้นตัดสินใจ ออกแบบบ้าน เราพร้อมให้บริการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ในเรื่องของการออกแบบบ้านไว้คอยให้บริการ

Homemax-banner-ติดต่อ.

admin admin

error: Content is protected !!