side-area-logo
ออกแบบบ้านต้อนรับคริสต์มาส

ออกแบบบ้านต้อนรับคริสต์มาส

ออกแบบบ้านต้อนรับคริสต์มาส เทศกาลคริสต์มาสถือเป็นเทศกาลที่อบอุ่นและหลายๆคนก็ให้ความสำคัญไม่น้อย การออกแบบบ้านต้อนรับคริสต์มาสนั้นจึงเป็นสิ่งที่หลายๆคนให้ความสนใจ โดยสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์และรสนิยมของแต่ละบุคคล บทความนี้จะพาทุกคนมาดูวิธีการออกแบบบ้านต้อนรับคริสต์มาส

 

ออกแบบบ้านต้อนรับคริสต์มาส (5)

 

สำหรับการออกแบบบ้านต้อนรับคริสต์มาสในประเทศไทย สามารถทำได้โดยเริ่มจากการตกแต่งประตูบ้านด้วยพวงหรีดคริสต์มาสสีแดงและสีเขียว ประดับด้วยริบบิ้นสีทองหรือเงิน ถัดไปคือการตกแต่งห้องนั่งเล่นด้วยต้นคริสต์มาส ประดับด้วยลูกบอลหลากสีสัน ไฟประดับ และของตกแต่งคริสต์มาสอื่นๆ เช่น รูปดาว รูปกวางเรนเดียร์ รูปซานตาคลอส ตุ๊กตาหิมะ เป็นต้น

ตัวอย่างการออกแบบบ้านต้อนรับคริสต์มาสในประเทศไทย

ห้องนั่งเล่นตกแต่งคริสต์มาส การออกแบบบ้านห้องนั่งเล่นด้วยต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ ประดับด้วยลูกบอลหลากสีสัน ไฟประดับ และของตกแต่งคริสต์มาสอื่นๆ เช่น รูปดาว รูปกวางเรนเดียร์ รูปซานตาคลอส ตุ๊กตาหิมะ เป็นต้น

ห้องนอนตกแต่งคริสต์มาส การออกแบบบ้านให้ห้องนอนด้วยผ้าปูโต๊ะ หมอนอิง ผ้าเช็ดหน้า ฯลฯ ที่มีลวดลายหรือสีสันที่เกี่ยวข้องกับคริสต์มาส เช่น ลายดาว ลายกวางเรนเดียร์ ลายซานตาคลอส เป็นต้น

ห้องครัวตกแต่งคริสต์มาส การตกแต่งห้องครัวด้วยผ้ากันเปื้อน ผ้าเช็ดจาน ฯลฯ ที่มีลวดลายหรือสีสันที่เกี่ยวข้องกับคริสต์มาส เช่น ลายดาว ลายกวางเรนเดียร์ ลายซานตาคลอส เป็นต้น

การออกแบบบ้านตกแต่งห้องรับประทานอาหารด้วยผ้าปูโต๊ะ ผ้าเช็ดปาก ฯลฯ ที่มีลวดลายหรือสีสันที่เกี่ยวข้องกับคริสต์มาส เช่น ลายดาว ลายกวางเรนเดียร์ ลายซานตาคลอส เป็นต้น

 

ออกแบบบ้านต้อนรับคริสต์มาส (5)บทความที่เกี่ยวข้อง

หากใครกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบบ้าน โดยทีมสถาปนิก สร้างบ้านโดยทีมวิศวกร Homemax เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์ในการออกแบบบ้าน ออกแบบบ้านภายใน สร้างบ้าน มากกว่า10ปี หรือหากคุณต้องการคำปรึกษาก่อนการเริ่มต้นตัดสินใจ ออกแบบบ้าน เราพร้อมให้บริการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ในเรื่องของการออกแบบบ้านไว้คอยให้บริการ

Homemax-banner-ติดต่อ.

admin admin

error: Content is protected !!