side-area-logo
แอพออกแบบบ้านชั้นเดียว

แอพออกแบบบ้านชั้นเดียว

แอพออกแบบบ้านชั้นเดียว ในปัจจุบันเราสามารถใช้เทคโนโลยีและแอพพลิเคชันต่างๆ เพื่อให้การออกแบบบ้านเป็นเรื่องง่ายดายและสะดวกสบายมากขึ้น แอพออกแบบบ้านชั้นเดียวเป็นหนึ่งในแอพพลิเคชันที่มีคุณสมบัติที่น่าสนใจ เพื่อช่วยให้คุณสามารถออกแบบบ้านของคุณได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

ความสำคัญของแอพออกแบบบ้านในปัจจุบัน

ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวกระโดดมาถึงขั้นที่สูงขึ้น เราไม่ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นในการออกแบบบ้าน การใช้แอพออกแบบบ้านชั้นเดียวช่วยให้เราสามารถออกแบบบ้านของเราได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการวาดแบบห้อง การเลือกเฟอร์นิเจอร์ หรือการจัดวางพื้นที่ในบ้าน

คุณสมบัติของแอพออกแบบบ้านชั้นเดียวทำให้เราสามารถทดลองออกแบบบ้านได้ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์หรือวัสดุต่างๆ นอกจากนี้ เรายังสามารถปรับแต่งสีผนัง วางกระเบื้อง และเพิ่มเครื่องใช้ได้อีกด้วย

คุณสมบัติของแอพออกแบบบ้านชั้นเดียว

แอพออกแบบบ้านชั้นเดียวมีคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมาย เช่น

  • การวาดแบบห้อง: คุณสามารถออกแบบบ้าน วาดแบบห้องต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องน้ำ หรือห้องครัว
  • การเลือกเฟอร์นิเจอร์: แอพออกแบบบ้านช่วยให้คุณสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงกับสไตล์และขนาดของบ้านของคุณได้อย่างง่ายดาย
  • การปรับแต่งสีผนัง: คุณสามารถทดลองออกแบบบ้านเปลี่ยนสีผนังในแอพได้ และดูว่าสีไหนที่เหมาะกับบ้านของคุณ
  • การวางกระเบื้อง: แอพออกแบบบ้านช่วยให้คุณสามารถเลือกและวางกระเบื้องให้ตรงตามความต้องการของคุณ
  • การเพิ่มเครื่องใช้: คุณสามารถเพิ่มเครื่องใช้ต่างๆ เช่น เครื่องซักผ้า ตู้เย็น และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ เพื่อออกแบบบ้านดูว่าเหมาะสมกับพื้นที่ในบ้านของคุณหรือไม่

ต่อไปนี้จะมีแอพออกแบบบ้านมาแนะนำ ดังนี้

HomeStyler  3D Home Decor Tool แอปออกแบบบ้านที่จะช่วยให้คุณออกแบบบ้านด้วยตัวเองแบบง่ายๆ

HomeStyler  3D Home Decor Tool

เป็นแอพออกแบบบ้านที่สมจริง เพราะแอพHomeStyler ใช้งานร่วมกับเทคโนโลยี ARสามารถออกแบบบ้านร่วมกับบ้านของเราได้จริงๆ โดยการถ่ายรูปห้อง บ้านของคุณเองแล้วนำมาวางเฟอร์นิเจอร์ในแอพ หรือเลือกออกแบบบ้านในแอพเลยก็ได้  แต่การออกแบบบ้านบนพื้นที่ตัวอย่างของแอพ HomeStyler นั้นเป็นแบบ 2 มิติที่ไม่สามารถหมุนไปมารอบด้านได้

สามารถใช้ได้ทั้ง ios , android ฟรี

Planner 5D- แอปออกแบบบ้านภายใน ที่จะช่วยให้คุณออกแบบบ้านด้วยตัวเองแบบง่ายๆ

Planner 5D- โปรแกรมออกแบบภายใน

แอพออกแบบบ้าน Planner 5D เป็นแอพออกแบบบ้าน ที่มีเฟอร์นิเจอร์ วอลล์เปเปอร์ พื้นห้องให้เลือกพอสมควร หากใครรู้สึกว่ายังออกแบบบ้านแบบไม่จุใจก็เลือกอัปเกรดเพิ่มเติมได้ (มีค่าใช้จ่าย) สามารถเลือกการแสดงผลแบบ 2 มิติและ 3 มิติได้หลายมุมมอง หรือใครที่มีแว่น VR ก็สามารถใช้ร่วมกับ Planner 5D ดูภาพแบบ 3 มิติได้ด้วย

สามารถใช้ได้ทั้ง ios , android ฟรี (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มในแอพ)

 

Home Design 3D แอปออกแบบบ้านที่จะช่วยให้คุณออกแบบบ้านด้วยตัวเองแบบง่ายๆ

Home Design 3D

แอพอกแบบบ้านHome Design 3D เป็นแอพที่มีให้เลือกตั้งแต่รูปแบบบ้านว่าต้องการบ้านสไตล์ไหน ซึ่ง Home Design 3D ออกแบบบ้านได้ทั้งภายในบ้านและส่วนภายนอกบ้าน เช่น สวนนอกบ้าน แถมยังวางตำแหน่งตัวคนเพื่อจำลองความสมจริงในการออกแบบบ้านได้อีกด้วย

สามารถใช้ได้ทั้ง ios (มีค่าใช้จ่าย) , android ฟรี

 

แอพออกแบบบ้านต่างๆ ที่แอดได้ยกมาแนะนำวันนี้ เป็นเพียงหนึ่งในอีกหลายๆ แอพออกแบบบ้านที่มีในปัจจุบัน ทั้งนี้การออกแบบบ้านโดยแอพพลิเคชันเป็นเพียงภาพรวมเท่านั้น การออกแบบบ้านและเขียนแบบเพื่อบ้านที่มั่นคง ปลอดภัย ยังจำเป็นต้องทำโดยสถาปนิกและทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น  และหากใครกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบบ้าน โดยทีมสถาปนิก สร้างบ้านโดยทีมวิศวกร Homemax เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์ในการออกแบบบ้าน ออกแบบบ้านภายใน สร้างบ้าน มากกว่า10ปี หรือหากคุณต้องการคำปรึกษาก่อนการเริ่มต้นตัดสินใจ ออกแบบบ้าน เราพร้อมให้บริการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ในเรื่องของการออกแบบบ้านไว้คอยให้บริการ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Homemax-banner-ติดต่อ.

admin admin

error: Content is protected !!