side-area-logo
ออกแบบบ้านภายในให้บ้านกว้าง โปร่ง สบาย

ออกแบบบ้านภายในให้บ้านกว้าง โปร่ง สบาย

ออกแบบบ้านภายในให้บ้านกว้าง โปร่ง สบาย ในปัจจุบันบ้านของคนรุ่นใหม่นั้นจะเน้นการออกแบบบ้านภายในให้มีพื้นที่โล่ง โปร่ง สบาย  อยู่อาศัยแล้วรู้สึกสบายตา หรือสำหรับบางท่านที่บ้านมีพื้นที่เล็ก คับแคบ แต่อยากออกแบบบ้านภายในให้ดูมีพื้นที่กว้าง ซึ่งวันนี้แอดมินได้รวบรวมเทคนิคการออกแบบบ้านให้บ้านที่มีพื้นที่จำกัด ดูโล่ง โปร่ง สบาย มากขึ้น ลองมาดูกันเลยค่ะว่าจะน่าสนใจสักแค่ไหน

ออกแบบบ้านภายในให้บ้านกว้าง โปร่ง สบาย (2)

  • ออกแบบบ้านภายในเลือกโทนสีอ่อน

ในการออกแบบบ้านภายในแอดมินแนะทำให้เลือกโทนสีอ่อน หรือโทนสีพาสเทล ไม่ว่าจะเป็นสีของผนัง พื้น หรือเฟอร์นิเจอร์ ควรเลือกสีโทนอ่อน เพราะสีโทนอ่อน จะทำให้รู้สึกผ่อนคลายและช่วยให้การออกแบบบ้านภายในดูกว้างมากขึ้น

  • เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชันหลากหลาย

หากคุณอยากให้การออกแบบบ้านภายในของคุณมีพื้นที่โล่งกว้าง คุณจำเป็นที่จะต้องใช้เฟอร์นิเจอร์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ เช่น โซฟาที่สามารถกางออกมาเป็นเตียงนอนได้ หรือ โต๊ะกินข้าวที่สามารถพับได้ เป็นต้น ในการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชันที่หลากหลายจะทำให้การออกแบบบ้านภายในของคุณดูมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น

  • อยากออกแบบบ้านภายในให้กว้างห้ามกั้นพื้นที่ห้อง

หลาย ๆ อาจจะกำลังคิกที่จะอยากกั้นห้องให้เป็นสัดส่วน แน่นอนว่าการกั้นห้องจะทำให้การออกแบบบ้านภายในของคุณมีพื้นที่ ที่แคบลง 

ออกแบบบ้านภายในให้บ้านกว้าง โปร่ง สบาย (3)

  • ใช้ม่านโปร่งแสง

สำหรับท่านไหนที่อยากออกแบบบ้านภายในโล่ง โปร่ง สบาย แอดมินแนะนำให้เลือกม่านที่มีลักษณะโปร่งแสง ซึ่งการเลือกใช้ม่านโปรงแสงจะทำให้การออกแบบบ้านภายในของคุณดูโล่ง มีแสงลอดส่องถึง ทำให้บ้านไม่รู้สึดอึดอัด

  • เพิ่มแสงสว่างให้บ้าน

หากคุณเป็นเจ้าของบ้านมือใหม่ ที่กำลังอยากออกแบบบ้านภายในด้วยตัวเอง ควรที่จะต้องศึกษาในเรื่องการวางตำแหน่งแสงภายในบ้าน ซึ่งการออกแบบบ้านภายในมีทริคเล็ก ในเรื่องของการจัดแสงให้บ้านดูโล่ง โปร่ง เช่น เพิ่มช่องแสงตำแหน่งเหนือประตูและบันได เปิดรับแสงสว่างของธรรมชาติ เพื่อให้บ้านโปร่งมากขึ้น

ทั้งหมดที่แอดมินนำมาฝากในวันนี้เป็นทริคการออกแบบบ้านภายใน สำหรับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด หรือเจ้าของบ้านมือใหม่ที่อยากจะเริ่มต้นออกแบบบ้านภายในด้วยตนเอง แอดมินคิดว่าบทความนี้มีประโยชน์อย่างมากเลยทีเดียว 

หรือหากคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบบ้านภายใน ออกแบบบ้านภายในราคาย่อมเยาว์ ออกแบบบ้านภายในโดยสถาปนิก ออกแบบบ้านภายในสวย ๆ Homemax เราเป็นบริษัทออกแบบบ้านที่มีประสบการณ์ในการออกแบบบ้านมากกว่า 10 ปี ดำเนินการโดยทีมวิศวกร สถาปนิก และทีมช่างมืออาชีพ 

บทความที่เกี่ยวข้อง

Homemax-banner-ติดต่อ.

 

admin admin

error: Content is protected !!