side-area-logo
3 โปรแกรมออกแบบบ้านภายในมาแรง

3 โปรแกรมออกแบบบ้านภายในมาแรง

3 โปรแกรมออกแบบบ้านภายในมาแรง เจ้าของบ้านมือใหม่คงอาจจะกำลังมองหาตัวช่วยในการออกแบบบ้านภายในอยู่ใช่ไหมคะ ในการออกแบบบ้านภายใน ตกแต่งบ้านภายใน จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการวางแผนเสียก่อน เพื่อความแม่นยำและเหมาะสมกับพื้นที่จริง วันนี้แอดมินจึงมารวบรวมแอปออกแบบบ้านภายในที่ใช้งานง่ายเหมาะสำหรับเจ้าของบ้านมือใหม่ หรือเจ้าของบ้านที่อยากจะทดลองออกแบบบ้านภายในเอง เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

3 โปรแกรมออกแบบบ้านภายในมาแรง 1

 

1.โปรแกรมออกแบบบ้านภายใน 4Plan Designer

โปรแกรมออกแบบบ้านน่าสนใจอย่าง โปรแกรมออกแบบบ้าน 4Plan Designer มีให้เลือกทั้งเวอร์ชันฟรี (Trial Version) และ Premium Version ที่ต้องจ่ายเงินเพิ่มเติมโปรแกรมจะมีรูปแบบสำเร็จรูป (Template) ให้ 3 แบบ ได้แก่

  • Demo Apartment : สำหรับออกแบบอพาร์ตเมนท์ ออกแบบคอนโดมิเนียม
  • Demo Office : สำหรับออกแบบออฟฟิศ สำนักงาน
  • Demo Room : สำหรับออกแบบห้อง ๆ หนึ่งภายในบ้าน เช่น ห้องรับแขก ห้องนอน

 

2.โปรแกรมออกแบบบ้านภายใน Ikea Home Planner Tools

เมื่อคุณต้องการออกแบบบ้านภายใน ตกแต่งบ้านภายใน แน่นอนว่าหลาย ๆ คนต้องนึกถึง อิเกีย แบรนด์ดังระดับโลกอย่างแน่นอน ซึ่งทางอิเกียก็มีแอปพลิเคชันออกมาให้ได้ทดลองใช้ตกแต่งออกแบบบ้านนั่นเอง การตกแต่งออกแบบบ้านภายในในแอปพลิเคชันสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์จากทางอิเกียมาใช้ตกแต่งได้อีกด้วย อีกทั้งแอปพลิเคชันยังคำนวณค่าใช้จ่ายให้เสร็จเรียบร้อย เรียกว่าสะดวกมาก ๆ สำหรับมือใหม่ที่ต้องการออกแบบบ้านภายใน

 

3 โปรแกรมออกแบบบ้านภายในมาแรง

 

3.โปรแกรมออกแบบบ้านภายภายใน HomeByMe

ดูจากชื่อแอปก็พอจะเดาออกว่า HomeByMe ก็คือออกแบบบ้านด้วยตัวเอง ในโปรแกรมสามารถเลือกได้ว่าคุณจะ

และยังระบุความกว้างยาวขนาดของพื้นที่ กำหนดลักษณะของห้อง แอปพลิเคชัน HomeByMe เรียกได้ว่าตอบโจทย์เจ้าของบ้านที่กำลังอยากออกแบบบ้านภายในได้ดีเลยทีเดียว 

 

เป็นอย่างไรบ้างคะแอปออกแบบบ้านภายในที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้ น่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่กำลังมองหาแอปออกแบบบ้านภายใน ตกแต่งบ้านภายใน แต่ถ้าหากคุณต้องการออกแบบบ้านภายใน ออกแบบบ้านภายนอก ออกแบบบ้านสไตล์ต่าง ๆ รีโนเวทบ้าน สร้างบ้าน โดยบริษัทออกแบบบ้านดำเนินงานโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี Homamax เราเป็นบริษัทออกแบบบ้านที่ดำเนินโดยทีมงานสถาปนิก วิศวกร อินทีเรียร์ ที่พร้อมออกแบบบ้านในฝันให้กับคุณ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Homemax-banner-ติดต่อ.

 

 

admin admin

error: Content is protected !!