side-area-logo
5 แอปฯออกแบบบ้าน เนรมิตบ้านใหม่ได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง

5 แอปฯออกแบบบ้าน เนรมิตบ้านใหม่ได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง

5 แอปฯออกแบบบ้าน เนรมิตบ้านใหม่ได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง สำหรับใครที่อยากออกแบบบ้านด้วยตัวเองและกำลังมองหาแอปพลิเคชันออกแบบบ้านที่ใช้งานง่ายและมีฟังก์ชันที่หลากหลาย แต่ยังรู้ว่าจะใช้แอปพลิเคชันไหนดี วันนี้แอดมินก็มีข้อมูลเกี่ยวกับแอปพลิเคชันออกแบบบ้าน ที่น่าสนใจมาแนะนำค่ะ ซึ่งแอปพลิเคชันที่นำมาฝากกันในวันนี้ก็มีทั้งหมด 5 แอป ไปดูกันค่ะว่าจะมีแอปพลิเคชันอะไรบ้าง

5 แอปฯออกแบบบ้าน เนรมิตบ้านใหม่ได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง

  1. MagicPlan

MagicPlan เป็นแอปพลิเคชันออกแบบบ้านที่ได้รับความนิยมและได้รับรางวัลการันตีคุณภาพอย่างมากมาย โดยฟังก์ชันที่โดดเด่นของแอปพลิเคชันนี้ก็คือ ผู้ใช้งานสามารถถ่ายรูปบ้านจริงๆ แล้ววาดแปลนลงไปบนนั้นได้เลย นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันที่สามารถใส่เฟอร์นิเจอร์เสมือนจริง รูปภาพ และคำบรรยายต่างๆ ลงไปในการออกแบบบ้านของคุณได้ ซึ่งหลังจากออกแบบบ้านเสร็จแล้วก็สามารถดูผลงานได้ทั้งแบบ 2D และ 3D

การติดตั้ง : แอปพลิเคชันออกแบบบ้านนี้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งบน Android (เครื่องต้องรองรับระบบไจโรสโคปและควรใช้งานร่วมกับ AR Core) และ iOS แต่หากใครที่อยากได้ฟังก์ชันเพิ่มเติมและหลากหลายต้องทำการอัปเกรดโดยการจ่ายเงินก่อน

 

3D home design

  1. Home Design 3D

Home Design 3D เป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชันออกแบบบ้านที่มาแรงมากๆเช่นกัน เพราะสามารถเลือกดีไซน์ได้ทั้ง 2D และ 3D เท่านั้นยังไม่พอยังมีฟังก์ชันต่างๆ มากมายให้ผู้ใช้งานออกแบบบ้านได้ตามใจชอบ เช่น มีฟังก์ชันการเพิ่มลดความสูงและความหนาของผนังภายในบ้าน มีแบบเฟอร์นิเจอร์ หน้าต่าง ประตู พื้นผิววัสดุให้ได้เลือกมากมาย สามารถระบายสี คัดลอกไอเทม เพิ่มรูปภาพเข้าไปได้ ถือว่าเป็นแอปพลิเคชันออกแบบบ้านที่ดีมากๆ เลยทีเดียว

การติดตั้ง : แอปพลิเคชันออกแบบบ้านนี้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งบน Android และ iOS แต่เมื่อออกแบบบ้านเสร็จแล้วจะไม่สามารถบันทึกหรือนำออกได้จนกว่าจะจ่ายเงินเพื่อทำการอัปเกรดฟังก์ชันต่างๆ ภายในแอป

 

5 แอปฯออกแบบบ้าน เนรมิตบ้านใหม่ได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง

  1. Planner 5D

Planner 5D เป็นแอปพลิเคชันที่เหมาะมากๆ สำหรับผู้ที่ไม่เคยใช้แอปพลิเคชันออกแบบบ้านมาก่อน เพราะใช้งานง่าย มีให้ออกแบบบ้านได้ทั้ง 2D และ 3D ในแอปพลิเคชันนี้ผู้ใช้งานสามารถชมแบบบ้านที่เสร็จแล้วได้แบบเสมือนจริง และจุดเด่นของแอปพลิเคชันออกแบบบ้านนี้ก็คือ รองรับระบบ Chromecast ทำให้ฉายบนจอใหญ่ได้โดยที่ไม่ต้องทำการ Export นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันให้ผู้ใช้งานได้จัดวางเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ และไอเทมต่างๆ ได้ตามต้องการอีกด้วย

การติดตั้ง : แอปพลิเคชันออกแบบบ้านนี้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งบน Android และ iOS แต่บางฟังก์ชันต้องอัปเกรดแบบจ่ายเงินก่อนจึงจะสามารถใช้งานได้

 

Houzz Interior Design & Remodel

  1. Houzz Interior Design & Remodel

Houzz Interior Design & Remodel นับว่าเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ สำหรับคนที่อยากออกแบบบ้านด้วยตัวเองแต่ยังไม่มีไอเดียในการออกแบบบ้าน เพราะแอปพลิเคชันนี้ได้รวบรวมรูปภาพการออกแบบแปลนบ้านและไอเดียต่างๆ ในการออกแบบบ้านไว้มากกว่าล้านรูปภาพ และยังมีฟังก์ชันที่ช่วยจดบันทึกอีกด้วย เท่านี้ยังไม่พอแอปพลิเคชันออกแบบบ้านนี้ยังมีฟังก์ชันช่วยจับคู่ภาพสินค้า ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถหาซื้อเฟอร์นิเจอร์ตามภาพได้

การติดตั้ง : แอปพลิเคชันออกแบบบ้านนี้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งบน Android และ iOS

 

5 แอปฯออกแบบบ้าน เนรมิตบ้านใหม่ได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง

  1. Floor Plan Creator

Floor Plan Creator แอปพลิเคชันออกแบบบ้านนี้เป็นแอปที่มีความแม่นยำในเรื่องของการคำนวณขอบเขต ขนาด และพื้นที่แบบอัตโนมัติ ซึ่งแอปนี้สามารถออกแบบบ้านได้หลายชั้น หลายห้อง หลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมี เฟอร์นิเจอร์ ประตู หน้าต่าง ให้ได้ลองจัดวางออกแบบภายในแอปอีกด้วย เมื่อออกแบบเสร็จก็จะมีฟังก์ชัน 3D ให้ได้รับชมผลงาน

การติดตั้ง : เป็นแอปพลิเคชันฟรีที่มีโฆษณา สามารถดาวน์โหลดใน Android แต่ถ้าหากใครที่ไม่ต้องการรับชมโฆษณาหรือต้องการซิงก์กับคลาวด์ต่าง ๆ ต้องจ่ายเงินเพื่ออัปเกรด

และนี่ก็คือ 5 แอปฯออกแบบบ้าน เนรมิตบ้านใหม่ได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง ที่แอดมินนำมาฝากสำหรับคนที่กำลังลังเลว่าจะใช้แอปพลิเคชันไหนในการออกแบบบ้านดี หวังว่าข้อมูลที่นำมาในวันนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้ที่สนใจอยากจะออกแบบบ้าน หรือถ้าใครที่กำลังมองหาบริษัทออกแบบบ้าน ออกแบบบ้านชั้นเดียว ออกแบบบ้าน 3D หรือออกแบบบ้านแบบต่างๆ ต้องการสถาปนิกมืออาชีพออกแบบบ้านให้กับคุณ สามารถติดต่อเราได้ที่ Homemax เราพร้อมบริการให้กับคุณอย่างครบวงจร

Homemax-banner-ติดต่อ.

admin admin

error: Content is protected !!