side-area-logo
เลือกบริษัทออกแบบบ้านทั้งที เลือกอย่างไรถึงจะดี ถึงจะปัง

เลือกบริษัทออกแบบบ้านทั้งที เลือกอย่างไรถึงจะดี ถึงจะปัง

เลือกบริษัทออกแบบบ้านทั้งที เลือกอย่างไรถึงจะดี ถึงจะปัง บ้านถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับหลายคน เพราะบางคนต้องใช้เวลาเกือบครึ่งชีวิตเพื่อหาเงินมาสร้างบ้านสวยๆ ตามที่หวังไว้ ดังนั้นการเลือกบริษัทออกแบบบ้านและสร้างบ้านจึงถือเป็นสิ่งที่จำเป็นสุดๆ เพราะบ้านที่คุณวาดฝันไว้จะออกมาเป็นแบบไหนนั้นบริษัทออกแบบและสร้างบ้านถือว่ามีส่วนเป็นอย่างมาก วันนี้แอดมินจึงมาแนะนำว่าบริษัทออกแบบบ้านและสร้างบ้านที่ดี มีคุณภาพนั้นควรมีคุณสมบัติอะไรบ้าง

เลือกบริษัทออกแบบบ้านทั้งที เลือกอย่างไรถึงจะดี ถึงจะปัง

 

  1. บริษทออกแบบบ้านที่ดีทีมงานต้องมีคุณภาพและได้มาตรฐาน เพราะทีมงานถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ในการออกแบบบ้านและสร้างบ้าน หากทีมงานมีคุณภาพ ทำงานร่วมกันได้อย่างดีมีระบบระเบียบ บ้านของคุณก็จะสร้างเสร็จตามเวลาที่กำหนดและได้บ้านที่สวยถูกใจ ได้มาตรฐานตรงตามที่ต้องการ แต่ถ้าเลือกบริษัทที่ทีมงานไม่ได้คุณภาพละก็ การออกแบบบ้านและสร้างบ้านของคุณก็จะมีปัญหาต่างๆ ตามมาให้ปวดหัวไม่เว้นแต่ละวัน
  2. บริษัทควรมีแบบบ้านที่หลากหลายให้เลือก บริษัทออกแบบบ้านที่ดีควรมีแบบบ้านให้ลูกค้าเลือกและปรับเปลี่ยนดัดแปลงได้หลากหลายตามใจชอบ นอกจากนี้แบบบ้านที่ออกแบบมานั้นควรไปในทิศทางเดียวกันทั้งภายนอกและภายใน เมื่อออกแบบมาแล้วต้องสามารถทำได้และใช้งานได้จริง
  3. ต้องออกแบบบ้านและก่อสร้างตามมาตรฐานต่างๆ อย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็น
  •  มาตรฐานกฎหมาย คือ ออกแบบบ้านและก่อสร้างตามกฎหมายควบคุมอาคาร และกฎหมายความปลอดภัย
  •  มาตรฐานวัสดุ คือ เลือกใช้วัสดุที่ได้มาตรฐาน คุณภาพดี เลือกวัสดุให้เหมาะกับประเภทการใช้งาน
  •  มาตรฐานวิชาชีพ คือ มีวิศวกร และสถาปนิกเป็นผู้รับรองแบบและดูแลการก่อสร้าง
  •  มาตรฐานตามสัญญา คือ ออกแบบบ้านและก่อสร้างตามที่ผู้ว่าจ้างและผู้รับจ้างตกลงกัน เช่น เรื่องของวัสดุ รูปแบบ และระยะเวลา
  1. มีบริการที่ครบวงจร บริษัทออกแบบบ้านที่มีคุณภาพควรสามารถให้บริการและคำปรึกษาได้ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบบ้าน เลือกแบบบ้าน เลือกวัสดุ สร้างบ้าน ไปจนถึงการขออนุญาตก่อสร้างต่างๆ และดำเนินเรื่องขอบ้านเลขที่ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ว่าจ้าง
  2. มีการรับประกันผลงาน การเลือกบริษัทออกแบบบ้านและสร้างบ้านที่ดีควรเลือกบริษัทที่มีการรับประกันผลงาน เช่น มีเวลาการรับประกันผลงาน 10 ปี และมีการเข้าตรวจเยี่ยมบ้านเป็นประจำ สามารถเรียกช่างได้ตลอดหากบ้านมีปัญหาเร่งด่วนอะไร ข้อนี้เป็นข้อที่สำคัญมากๆ อีกข้อนึงดังนั้นก่อนเลือกจะบริษัทไหนอย่าลืมสอบถามเรื่องนี้ก่อนออกแบบบ้านหรือสร้างบ้านเป็นอันขาด

และนี่ก็คือ 5 สิ่งที่ควรคำนึงถึงก่อนเลือกบริษัทออกแบบบ้านหรือสร้างบ้าน และสำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทออกแบบบ้าน ออกแบบบ้านชั้นเดียว ออกแบบบ้านสองชั้น หรือออกแบบบ้านแบบต่างๆ ต้องการสถาปนิกมืออาชีพออกแบบบ้านให้กับคุณ สามารถติดต่อเราได้ที่ Homemax เราพร้อมบริการให้กับคุณอย่างครบวงจร

Homemax-banner-ติดต่อ.

 

admin admin

error: Content is protected !!