side-area-logo
5 ไอเดียออกแบบบ้าน ดีไซน์สวยเก๋ทันสมัย ใช้งานได้จริง

5 ไอเดียออกแบบบ้าน ดีไซน์สวยเก๋ทันสมัย ใช้งานได้จริง

5 ไอเดียออกแบบบ้าน ดีไซน์สวยเก๋ทันสมัย ใช้งานได้จริง บ้านถือเป็นสถานที่ที่สำคัญมากๆ เพราะหลายคนใช้เวลาส่วนใหญ่ของชีวิตอยู่ที่บ้านโดยเฉพาะช่วงโควิด-19 ที่ต้องทำงานอยู่บ้าน ฉะนั้นบรรยากาศ การตกแต่งและการออกแบบบ้านจึงเป็นสิ่งที่ควรเอาใจใส่เป็นอย่างมาก ดังนั้นใครที่กำลังมองหาไอเดียในการออกแบบบ้านอยู่ตอนนี้ แอดมินก็มี 5 ตัวอย่างแบบบ้านที่น่าสนใจมาฝากค่ะ

 

5 ไอเดียออกแบบบ้าน ดีไซน์สวยเก๋ทันสมัย ใช้งานได้จริง

  1. แบบบ้าน HM-5713 ชบา

บ้าน HM-5713 ชบานี้ เป็นบ้าน 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์น มี 3 ห้องนอนห้องนอนใหญ่มีระเบียงอยู่ภายในห้อง มี 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว ที่จอดรถ 1 คัน และมีพื้นที่ว่างให้สามารถจัดสรรเป็นพื้นที่ตามชอบได้ซึ่งบ้านแบบนี้เป็นการออกแบบบ้านโดยเน้นสีและวัสดุเลียนแบบธรรมชาติ เช่น มีการเลียนแบบพื้นผิวของหินและไม้

5 ไอเดียออกแบบบ้าน ดีไซน์สวยเก๋ทันสมัย ใช้งานได้จริง

  1. แบบบ้าน HM-5708 ราชาวดี

สำหรับแบบบ้าน HM-5708 ราชาวดีถูกออกแบบบ้านมาในสไตล์ไทยประยุกต์ ใต้ถุนยกสูง มี 3 ห้องนอน ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำอยู่ภายในตัวห้อง มี 3 ห้องน้ำ มีห้องรับแขก ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และมีการออกแบบบ้านให้มีสนามหญ้าและสระน้ำเล็กๆ หน้าบ้านเพื่อเพิ่มความร่มรื่นให้กับบ้าน

5 แบบบ้านยอดนิยมสำหรับคนยุคใหม่ แบบบ้าน ออกแบบบ้าน

  1. แบบบ้าน HM-5750 บลูเบลล์

ซึ่งแบบบ้าน HM-5750 บูลเบลล์ เป็นบ้าน 2 ชั้น มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ทุกห้องนอนมีห้องน้ำในตัว มีการออกแบบบ้านให้เป็นสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เน้นโทนสีเรียบๆ และมีกระจกรอบตัวบ้านเพื่อทำให้บ้านดูโปร่งสบายตาและดูเรียบหรูมากยิ่งขึ้น การออกแบบบ้านในลักษณะนี้เหมาะสำหรับครอบครัวที่ชอบบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลายเหมือนอยู่ริมทะเลหรือบ้านพักตากอากาศ

5 ไอเดียออกแบบบ้าน ดีไซน์สวยเก๋ทันสมัย ใช้งานได้จริง

  1. แบบบ้าน HM-303 ฟ้าประดิษฐ์

บ้าน HM-303 ฟ้าประดิษฐ์ เป็นบ้านที่มี 3 ชั้น บ้านลักษณะนี้เหมาะสำหรับบ้านที่มีสมาชิกในบ้านจำนวนมากหรือต้องการพื้นที่ใช้สอยต่างๆ จำนวนมากแต่มีพื้นที่จำกัด การออกแบบบ้านหลังนี้จะออกแบบให้มี 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขกและห้องต่างๆ จัดพื้นที่ตามชอบมีลานจอดรถสำหรับ 2 คัน

5 ไอเดียออกแบบบ้าน ดีไซน์สวยเก๋ทันสมัย ใช้งานได้จริง

  1. แบบบ้าน HM-5751 ราชพฤกษ์

ซึ่งแบบบ้าน HM-5751 ราชพฤกษ์นี้ ถูกออกแบบบ้านมาให้มี 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยจำนวนมาก มี 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ ซึ่งห้องนอนจะอยู่ที่ชั้น 2 และชั้น 3 ของตัวบ้าน นอกจากนี้ยังมีห้องครัว ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องเก็บของ ห้องฟิตเนส ห้องพระ และสามารถจอดรถได้ถึง 3 คัน

 

และนี่ก็คือ ไอเดียออกแบบบ้านดีไซน์สวยเก๋ทันสมัยที่ใช้งานได้จริง ที่แอดมินได้นำมาฝากทุกคนในวันนี้ค่ะ และสำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทออกแบบบ้าน ออกแบบบ้านชั้นเดียว ออกแบบบ้านสองชั้น หรือออกแบบบ้านแบบต่างๆ ต้องการสถาปนิกมืออาชีพออกแบบบ้านให้กับคุณ สามารถติดต่อเราได้ที่ Homemax เราพร้อมให้บริการอย่างครบวงจร

 

Homemax-banner-ติดต่อ.

admin admin

error: Content is protected !!