side-area-logo
ออกแบบบ้านกับ Homemax ดีกว่าอย่างไร?

ออกแบบบ้านกับ Homemax ดีกว่าอย่างไร?

ออกแบบบ้านกับ Homemax ดีกว่าอย่างไร? การสร้างบ้านหนึ่งหลังนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เต็มไปด้วยรายละเอียดมากมายตั้งแต่ยังไม่ขึ้นโครงสร้างบ้านด้วยซ้ำ เพราะกว่าจะมาเป็นบ้านที่อยู่อาศัยจริงได้ ต้องผ่านการออกแบบบ้านโดยสถาปนิกและวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้บ้านที่ทั้งสวยงามน่าอยู่ และคงทนแข็งแรง ปลอดภัยตามมาตรฐานการก่อสร้าง เรามาดูกันดีกว่าว่า การออกแบบบ้านมีความสำคัญอย่างไร และบริการจาก Homemax จะเนรมิตบ้านในฝันให้คุณไว้วางใจในทุกการอยู่อาศัยได้อย่างไรบ้าง

เพราะเหตุใด การออกแบบบ้านจึงเป็นขั้นตอนสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม

หนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญที่สุดของการสร้างบ้าน นอกจากงานโครงสร้างที่ต้องมั่นใจว่าแข็งแรงจริงแล้ว ก็คือการออกแบบบ้าน มาดูเหตุผล 3 ข้อที่คุณไม่ควรละเลยในเรื่องของการออกแบบบ้านกัน

  • แบบบ้านต้องตอบโจทย์การใช้งานและการอยู่อาศัยจริง เพราะในขั้นตอนการออกแบบ คุณสามารถแจ้งความต้องการพิเศษได้ สถาปนิกจะนำเงื่อนไขเหล่านั้นไปปรับแต่งแบบบ้านให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด
  • โครงสร้างได้มาตรฐานความปลอดภัย เพราะก่อนการก่อสร้างนั้น จำเป็นต้องให้สถาปนิกและวิศวกรลงนามรับรองแบบ ขั้นตอนการออกแบบจึงสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะหากใช้บริการนักออกแบบที่ดี ก็จะได้โครงสร้างบ้านที่ถูกต้องตามมาตรฐาน
  • ถูกต้องตามกฎหมายควบคุมอาคาร โดยนอกจากเรื่องดีไซน์และความแข็งแรงของโครงสร้างแล้ว ยังต้องคำนึงถึงกฎหมายที่เกี่ยวข้องในการสร้างบ้านอีกด้วย เช่น ระยะถอยร่น หรือการเว้นระยะห่างระหว่างอาคาร การออกแบบจึงควรดำเนินการอย่างระมัดระวัง และได้รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญและมีความรู้ด้านกฎหมาย
4 ข้อควรระวังในการออกแบบบ้าน
 

ออกแบบบ้านกับ Homemax ดีอย่างไร

Homemax มีผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบบ้าน กับบริการรับปรึกษาครบวงจรจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ผ่านการออกแบบด้วยโปรแกรมเฉพาะ รวมไปถึงบริการประมาณการราคาตั้งแต่ขั้นตอนแรกไปจนถึงขั้นตอนสุดท้าย เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้ทราบตัวเลขของงบประมาณที่ต้องเตรียม มั่นใจได้เลยว่างบประมาณไม่มีบานปลายแน่นอน

เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังหาตัวช่วยเรื่องบ้านในการออกแบบบ้านสวยๆ และปรึกษาเรื่องเกี่ยวกับบ้าน ไว้ใจให้ Homemax เป็นผู้ช่วยเรื่องบ้านที่ดีที่สุดให้กับคุณ

และนี่คือ 3 เหตุผลที่ควรไว้ใจให้ Homemax ออกแบบบ้านให้คุณ

ออกแบบบ้านนั้น สำคัญไฉน ก่อนจะสร้างบ้านหลังใหม่ทำไมถึงควรออกแบบบ้าน
 

มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลาย

พร้อมออกแบบบ้านชั้นเดียว บ้านสองชั้น ออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น หรือแบบคอนเทมโพรารี หรือหากรูปแบบของบ้านที่มานำเสนอยังไม่ถูกใจลูกค้า สามารถพูดคุยเพื่อขอปรับเปลี่ยนรูปแบบหรือดีไซน์ของบ้านได้ จนกว่าจะตรงกับความต้องการของลูกค้านั่นเอง นอกจากนี้ยังมีบริการขึ้นรูป 3 มิติให้ดูอีกด้วย เพื่อให้ง่ายต่อการเห็นภาพโดยรวม สามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าต้องการ หรือไม่ต้องการอะไร

ทราบงบประมาณที่ต้องใช้เบื้องต้น

ปัจจัยสำคัญที่สุดของการสร้างบ้าน นอกจากจะได้รูปแบบของบ้านที่ถูกใจแล้ว งบประมาณที่เจ้าของบ้านต้องเตรียมก็สำคัญ หากใช้บริการขอคำปรึกษาเรื่องบ้านกับเรา Homemax แล้วนั้น เรามาพร้อมกับบริการประเมินงบประมาณให้ออกมาเป็นตัวเลขที่ชัดเจน มีความสมเหตุสมผล สามารถเลือกวัสดุแต่ละเกรดตามความต้องการได้ และรับรองว่างบประมาณไม่บานปลายแน่นอน

ให้คำปรึกษาเชิงเทคนิค

หากต้องการทราบข้อมูลเชิงเทคนิคใดๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องบ้าน สามารถสอบถามและพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของเราได้เลยทันที หรือถ้าต้องการปรับดีไซน์การออกแบบบ้าน แต่ไม่แน่ใจกับผลกระทบที่เกิดขึ้น ผู้เชี่ยวชาญของ Homemax ยินดีให้คำปรึกษาและให้คำแนะนำได้ทั้งในแง่ของความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นส่วนไหนๆ ของบ้านก็ตาม

สำหรับผู้อ่านท่านใดที่สนใจการออกแบบบ้าน เพื่อตอบสนองความต้องการ รองรับทุกการใช้งาน สามารถรับคำปรึกษาและใช้บริการได้ที่ Homemax เรามีบริการออกแบบบ้านให้คุณเลือกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านแบบคอนเทมโพรารี สไตล์ร่วมสมัย สไตล์โมเดิร์น เป็นต้น Homemax เรารับสร้างบ้านและรับออกแบบบ้านในราคาที่คุณสามารถจับต้องได้

 

admin admin

error: Content is protected !!