side-area-logo
5 สไตล์การตกแต่งบ้านภายใน สไตล์ไหนที่ใช้สำหรับคุณ

5 สไตล์การตกแต่งบ้านภายใน สไตล์ไหนที่ใช้สำหรับคุณ

สำหรับคนยุคใหม่แล้วนั้น การตกแต่งภายในของที่อยู่อาศัยถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่คนยุคใหม่อย่างเรา ๆ จะสามารถสะท้อนความชอบและไลฟ์สไตล์ออกมาได้ผ่านการตกแต่งบริเวณาง ๆ ของบ้าน การใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่สีห้องนั้น ๆ ซึ่งในวันนี้ แอดมินจะขอแนะนำ 5 สไตล์การตกแต่งบ้านภายในสำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียหรือสไตล์การตกแต่งบ้านภายใน คุณผู้อ่านพร้อมหรือยังคะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ

1.สไตล์การตกแต่งบ้านแบบคอนเทมโพรารี่

 

5 สไตล์การตกแต่งภายใน สไตล์ไหนที่ใช้สำหรับคุณ

 

การตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี่ เป็นสไตล์การตกแต่งบ้านแบบร่วมสมัย โดยผสมผสานระหว่างรูปแบบบ้านหรือสไตล์แบบบ้านสมัยเก่าและสมัยใหม่เข้าด้วยกัน มีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่น้อยชิ้นและชัดเจน โทนสีสำหรับการตกแต่งบ้านสไตล์คอนเทมโพลารีนี้นิยมใช้สีโทนกลาง เช่น ครีม ขาว น้ำตาล เทา เป็นการเสริมความเรียบหรู แต่ในขณะเดียวกันโทนสีเหล่านี้ก็ให้ความอบอุ่นเป็นกันเอง

2.สไตล์การตกแต่งบ้านแบบอิเล็กทริก

 

5 สไตล์การตกแต่งภายใน สไตล์ไหนที่ใช้สำหรับคุณ

 

การตกแต่งบ้านสไตล์อิเล็กทริกอีกหนึ่งสไตล์การตกแต่งบ้านที่น่าสนใจและแปลกตา แต่ในขณะเดียวกันการแต่งบ้านสไตล์อิเล็กทริกก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองและมีความโดดเด่น โดยเอกลักษณ์ของของารตกแต่งบ้านภายในสไตล์อิเล็กทริกคือการนำเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสีสัน หลายลวดลายมาไว้ด้วยกัน เพื่อให้บรรยกาศภายในบ้านเกิดความสดใสแปลกตาขึ้นไปอีกแบบ

3.สไตล์การตกแต่งบ้านแบบทรอปิคอล

 

5 สไตล์การตกแต่งภายใน สไตล์ไหนที่ใช้สำหรับคุณ

 

การตกแต่งบ้านสไตล์ทรอปิคอล จุดเด่นอยู่ที่การตกแต่งบ้านให้ดูสดใส มีชีวิตชีวา ตามเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งจะเน้นสีที่อิงธรรมชาติเป็นหลัก มีลวดลายเลียนแบบธรรมชาติ เช่น ท้องฟ้า ใบไม้ นิยมใช้สีและลวดลายเลียนแบบธรรมชาติในเมืองร้อน เช่น สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง ผ้าพิมพ์ลายใบไม้ใหญ่ ๆ เป็นต้นค่ะ

4. สไตล์การตกแต่งบ้านแบบคอทเทจ

 

5 สไตล์การตกแต่งภายใน สไตล์ไหนที่ใช้สำหรับคุณ

 

การตกแต่งบ้านสไตล์คอทเทจ เป็นการตกแต่งบ้านที่มีทั้งกลิ่นอายของแนวคันทรี และวินเทจรวมอยู่ด้วยกัน แต่ก็แฝงความทันสมัยอยู่ด้วย ซึ่งสีที่ถูกนำมาใช้จะเป็นสีแนวเอิร์ธโทน เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้และของเก่าที่เป็นจุดเด่นของการตกแต่งบ้านสไตล์นี้ค่ะ

5.สไตล์การตกแต่งบ้านแบบโมเดิร์น

 

5 สไตล์การตกแต่งภายใน สไตล์ไหนที่ใช้สำหรับคุณ

 

สไตล์โมเดิร์น เป็นการตกแต่งบ้านสำหรับคนที่ชอบความเรียบง่ายและดูทันสมัย ด้วยโทนสีที่เรียบง่ายสามารถเข้ากับยุคสมัยใหม่ได้ดีอย่าง สีขาว ดำ และเทา ของตกแต่งหรือเฟอร์นิเจอร์จะเน้นเรียบง่าย เป็นสีล้วน ไม่มีลวดลายมากมายนักและเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ใครหลาย ๆ คนชื่นชอบอีกด้วยค่ะ

5 สไตล์สำหรับการตกแต่งบ้านที่แอดมินยกตัวอย่างมาข้างต้นนั้น คุณผู้อ่านสามารถลองนำไปประยุกต์ใช้กับการตกแต่งบ้านก็น่าจะเป็นการเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงบรรยกาศในส่วนต่าง ๆ ภายในบ้านได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

 

029186500
admin admin

error: Content is protected !!