side-area-logo
How to ทิ้ง จัดบ้านรับปีใหม่ ของแบบไหนที่ควรทิ้ง

How to ทิ้ง จัดบ้านรับปีใหม่ ของแบบไหนที่ควรทิ้ง

How to ทิ้ง จัดบ้านรับปีใหม่ ของแบบไหนที่ควรทิ้ง โดยส่วนใหญ่แล้วหลังจากออกแบบบ้านและสร้างบ้านเสร็จ ก็จะเป็นขั้นตอนย้ายเข้าบ้าน สิ่งของต่าง ๆ ที่เราได้นำมาตกแต่งบ้าน ส่วนใหญ่แล้วมักจะถูกเก็บเอาไว้เพื่อรอเวลาใช้งาน บางครั้งก็เก็บจนลืมไปแล้วว่าเคยมี บางคนก็ชอบแต่งบ้านจนของแต่งบ้านไม่มีที่วาง แอดมินขอสารภาพค่ะ ว่าคนหนึ่งที่ชอบซื้อของแต่งบ้าน และเก็บจนลืมไปเลยว่าเคย บางครั้งก็แต่งบ้านจนรกไปหมด แต่ในปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ แอดมินตั้งใจจะเก็บบ้านรก ๆ ให้กลับมาโล่งอีกครั้ง สิ่งไหนควรเก็บ และสิ่งไหนควรทิ้ง ตามแอดมินมาเลยค่ะ

  1. ต้องเก็บหรือต้องใช้ สำหรับสิ่งของต่าง ๆ ภายในบ้านเราต้องคัดแยกก่อนคะ ว่าสิ่งของนั้นเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องใช้จริงหรือไม่ หากเป็นสิ่งที่จำเป็นเราก็เก็บสิ่งของนั้นไว้ แต่ถ้าเป็นของที่ไม่จำเป็นคุณลองถามใจคุณดูค่ะ ว่าของสิ่งนั้นอยากเก็บไว้ใช้จริง ๆ หรือไม่ หากไม่ก็ทิ้งไปเลยค่ะ
  2. ของแต่งบ้านที่ระลึก ของแต่งบ้านที่ได้มาจากงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่ง งานขึ้นบ้านใหม่ หรืองานอื่น ๆ คุณลองเลือกดูว่าสิ่งของอันไหนจำเป็นจริง หรือคุณลองออกแบบบ้าน หรือดีไซน์บ้านดูว่าของชิ้นไหน เหมาะจะวางไว้ตรงจุดไหนในรับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา
  3. ของที่ระลึกจากคนที่จากไป สิ่งของของคนที่จากไปนั้นส่วนใหญ่แล้ว มักมีความหมายต่อเราเสมอ แต่การที่เราจะเก็บทุกสิ่งทุกอย่างของคนที่จากไปแล้ว บางครั้งอาจทำให้คุณเจ็บปวดมากเมื่อเห็นสิ่งนั้น คุณลองเลือกสิ่งของไม่กี่ชิ้นเก็บไว้เป็นความทรงจำ และทิ้งบางส่วนไป จะช่วยให้คุณออกจากสิ่งเดิม ๆ และก้าวต้องไปได้
  4. ออกแบบบ้านและดีไซน์บ้านใหม่ สำหรับคนที่ชอบการตกแต่งบ้านมาก คุณลองออกแบบบ้านใหม่ แล้วดูว่าของตกแต่งบ้านชิ้นไหนบ้างที่เหมาะจะกับดีไซน์ใหม่ของคุณ ส่วนชิ้นใดที่ไม่ใช้ก็ทิ้งไปหรือนำไปขาย เพื่อให้เกิดรายได้ด้วย
  5. จัดของที่จำเป็นต้องใช้ให้เห็นชัดๆ สำหรับใครที่คัดของแล้วยังมีของที่ต้องเก็บอยู่ คุณลองจัดของที่ใช้ประจำไว้ให้เป็นที่ สามารถมองเห็นและหยิบใช้งานง่าย เพื่อความสะดวกสบายของคุณ ส่วนของที่จะเก็บก็ควรเก็บให้เป็นที่เป็นทางเมื่อต้องการใช้จะได้หาเจอ

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับเทคนิคที่แอดมินได้นำมากฝากกัน สิ่งใดควรเก็บสิ่งใดควรทิ้ง ลองใช้วิธีที่แอดมินนำมาฝากปรับใช้กับบ้านของคุณดูนะคะ ลองออกแบบบ้านใหม่แล้วคุณจะได้บ้านที่ดูต่างออกไปค่ะ บ้านของคุณ

 

admin admin

error: Content is protected !!