side-area-logo
ฟรี5โปรแกรมออกแบบและตกแต่งบ้านเองไว้ทดสอบฝีมือก่อนทำจริง

ฟรี5โปรแกรมออกแบบและตกแต่งบ้านเองไว้ทดสอบฝีมือก่อนทำจริง

ฟรี5โปรแกรมออกแบบและตกแต่งบ้านเองไว้ทดสอบฝีมือก่อนทำจริง โปรแกรมออกแบบบ้านฟรี แม้ไม่ใช่มืออาชีพก็สามารถออกแบบและตกแต่งบ้านเองได้ ด้วยโปรแกรมออกแบบบ้านฟรีไว้ทดลองใช้และทดสอบฝีมือการออกแบบและตกแต่งบ้าน 

ลัง ๆ เริ่มมีคนออกแบบหรือตกแต่งบ้านกันเองเยอะแยะไปหมดเลย วันนี้กระปุกดอทคอมเลยขอรวบรวม 10 โปรแกรมออกแบบและตกแต่งบ้านฟรีมาให้ลองใช้กัน เพื่อเป็นการทดสอบฝีมือการตกแต่งและออกแบบบ้านของตัวเองดูก่อน ก่อนที่จะลงมือรีโนเวทหรือสร้างบ้านของตัวเองจริง ๆ อย่างน้อยถ้าหากมีความผิดพลาดเกิดขึ้นก็สามารถแก้ไขได้ทัน ดีกว่าลงมือทำจริง ๆ แล้วต้องเสียงบหลายบาทเพื่อแก้ไข อีกทั้งแม้ไม่ใช่มืออาชีพก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เลยล่ะ
 
1. Planner 5D

โปรแกรมการตกแต่งและออกแบบบ้านที่ครอบคลุมทุกส่วน แถมยังใช้งานง่ายแม้จะเป็นรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าต่าง บันได หรือแม้กระทั่งในส่วนของพาร์ทิชั่นและไม่ได้มีแค่ฟังก์ชั่นการออกแบบและตกแต่งภายในเท่านั้น แต่โปรแกรมนี้ยังใช้กับการออกแบบพื้นที่แลนด์สเคปและสระว่ายน้ำได้อีกด้วย

 

เว็บไซต์ : planner5d.com
เฟซบุ๊ก : Planner 5D

2. Roomstyler 3D Home Planner

ถ้าอยากโหลดรูปภาพจากสถานที่จริงมาใช้ โปรแกรมนี้น่าจะตอบโจทย์และตรงกับความต้องการของคุณมากทีเดียว เพราะหลังจากที่คุณโหลดจากส่วนตัวลงโปรแกรม ก็สามารถเลือกตกแต่งได้ตามใจชอบ หากรู้สึกถูกใจโมเดลเฟอร์นิเจอร์ในโปรแกรมนี้ ยังสามารถคลิกเพื่อสั่งซื้อสินค้านั้นได้จากหน้าจอ พร้อมทั้งยังคลิกเม้าท์เพื่อเปลี่ยนมุมมองไปรอบ ๆ ห้องได้อีกด้วยล่ะ

เว็บไซต์ : roomstyler.com
เฟซบุ๊ก : Roomstyler

3. Ikea Home Planner Tools

ตอนเปิดแค็ตตาล็อกเพื่อดูเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกใจ คงอยากจะรู้ใช่ไหมล่ะคะว่า ถ้ามาตั้งในห้องหรือบ้านของเราแล้วจะเป็นอย่างไร ไม่ต้องมโนคิดภาพเองให้ปวดหัว เพราะสามารถหยิบจับเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้มาออกแบบและตกแต่งบ้าน เพื่อดูเป็นตัวอย่างไว้ก่อนได้ว่าเหมาะหรือไม่เหมาะอย่างไร ที่สำคัญเฟอร์นิเจอร์ที่มีให้ในโปรแกรม เป็นเฟอร์นิเจอร์จริงที่มีขายใน IKEA ทำให้สามารถคำนวณและวางแผนค่าใช้จ่ายได้อย่างแม่นยำด้วยนะคะ


เว็บไซต์ : ikea.com

5. Design a Room 

กว่าจะหาวัสดุที่ถูกใจมาตกแต่งบ้านได้ ต้องขับรถตระเวนหาเป็นสิบร้าน แต่โปรแกรมนี้ได้รวบรวมสิ่งที่คุณต้องการมาให้แล้ว ทั้งของใช้ ของตกแต่ง และเฟอร์นิเจอร์ หลากสีหลายเทกเจอร์ ลองเลือกมาแต่งได้ตามใจชอบเลย อีกทั้งในขณะที่คุณกำลังเพลิดเพลินกับฟังก์ชั่นต่าง ๆ โปรแกรมนี้ยังมีคำแนะนำเกี่ยวกับการตกแต่งบ้านด้วย ว่าแต่ละชิ้นที่นำมาใช้แมตช์หรือไม่แมตช์กันอย่างไร

เว็บไซต์ : armstrong.com
เฟซบุ๊ก : Armstrong Flooring

บทความที่เกี่ยวข้อง

admin admin

error: Content is protected !!