side-area-logo
ออกแบบบ้านสไตล์ยุโรปไปกับHomemaxเทรนด์ใหม่2019

ออกแบบบ้านสไตล์ยุโรปไปกับHomemaxเทรนด์ใหม่2019

ออกแบบบ้านสไตล์ยุโรปไปกับ Homemaxเทรนด์ใหม่2019  เราให้ท่านได้ออกแบบบ้านตามที่ท่านต้องการ ตามใจของท่าน เพราะเราเข้าใจว่าบ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยการเลือกสไตล์บ้านของคุณตามรับสร้างบ้านรูปแบบของยุโรปและรับสร้างบ้านรูปแบบสหรัฐอเมริกานั้น คุณอาจหารูปบ้านและบรรยากาศที่ต้องการให้กับสถาปนิกที่รับสร้างบ้าน เพื่อเป็นแนวทางในการออกแบบ รับสร้างบ้าน แต่แบบบ้านของคุณอาจมีการปรับเปลี่ยนไปจากสไตล์รับสร้างบ้านที่ต้องการบ้าง ทั้งนี้เพื่อให้เหมาะกับการรับสร้างบ้านสภาพอากาศของเมืองไทย เช่น คุณต้องการรับสร้างบ้านแบบบ้านสไตล์ยุโรปที่มีอากาศค่อนข้างหนาวเย็นฝนตกน้อยและอาจมีหิมะ

คนแถบนั้นจึงต้องการแสงแดด ดังนั้น การรับสร้างบ้านจึงมักไม่ค่อยมีกันสาด แต่รับสร้างบ้านที่สร้างแบบนี้เมื่อต้องพบกับฝนที่ตกหนักในฤดูฝนรับสร้างบ้านเราซึ่งมีลมแรงร่วมด้วยก็อาจจะมีปัญหาการรั่วซึมของน้ำฝน และสำหรับแสงแดดในการรับสร้างบ้านเราเป็นสิ่งที่มีตลอดปีและรุนแรงกว่าทุกปีและรุนแรงกว่าทางยุโรปจะส่งผลให้ภายในรับสร้างบ้านบ้านร้อนอบอ้าวได้การรับสร้างบ้านเอาสไตล์บ้านในยุโรปมาใช้ในประเทศไทย จึงควรมีการปรับปรุงการรับสร้างบ้านบางส่วนตามความเหมาะสม โดยยังคงบรรยากาศเอาไว้ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายของสถาปนิกผู้ออกแบบที่ทำให้ได้ ทั้งนี้การรับสร้างบ้านรูปแบบทางสถาปัตยกรรมหรือสไตล์ของบ้านแบ่งได้ดังนี้

1.รับสร้างบ้านสไตล์ A – Frame

รับสร้างบ้านสไตล์ A – Frame รับสร้างบ้านแบบนี้มีลักษณะเด่น คือ รับสร้างบ้านรูปแบบหลังคายาวลงมาเกือบถึงระดับพื้น โดยในรับสร้างบ้านสหรัฐอเมริกามีการนำมาสร้างและเป็นที่นิยมเพิ่มขึ้นช่วงประมาณ พ.ศ.2498 ในประเทศไทยรับสร้างบ้านที่มีรูปทรง A – Frame มักนิยมทำเป็นรับสร้างบ้าน บังกะโลที่พักอาศัยในเมืองพักผ่อน หรือเป็นรับสร้างบ้านหลังที่สองในชนบทโครงสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน เรียบง่ายในต่างประเทศอาจมีการรับสร้างบ้านอาจจะมีช่องเปิดขึ้นสู่ห้องใต้หลังคา แต่การรับสร้างบ้านในประเทศไทยอาจใช้กันน้อยจากปัญหารับสร้างบ้านที่เกิดจากความร้อนใต้หลังคา แต่รับสร้างบ้านรูปแบบ A – Frame ทำให้รับสร้างบ้านแบบบ้านดูทันสมัยและรับสร้างบ้าน การก่อสร้างไม่ซับซ้อนมาก ราคาเฉลี่ยโดยไม่สูงจึงเหมาะกับรับสร้างบ้าน การสร้างเป็นบ้านพักผ่อนหลังที่สอง

2.รับสร้างบ้านบังกะโล (Bungalow)

รับสร้างบ้านบังกะโล (Bungalow) รับสร้างบ้าน บังกะโลจะหมายถึงรับสร้างบ้าน บ้านเดี่ยวที่มีขนาดค่อนข้างเล็ก ส่วนใหญ่มักรับสร้างบ้านบังกะโล สร้างชั้นเดียว หรืออาจมีรับสร้างบ้านชั้นลอยเพิ่มขึ้นโดยรับสร้างบ้านพื้นที่ห้องอยู่ช่วงลาดของหลังคา รับสร้างบ้านตัวบ้านมักยกพื้นสูงจากระดับดินพอสมควรรับสร้างบ้าน มีบันไดขึ้นและรับสร้างบ้านที่มีเฉลียงหน้าบ้านกว้างสำหรับรับสร้างบ้านนั่งเล่นรับลม เหมาะสำหรับเป็นบ้านพักผ่อนหรือเป็นชายหาด

 

บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด คือบริษัทรับสร้างบ้าน สร้างบ้าน ก่อสร้างบ้านพักอาศัย ในโครงการบ้านจัดสรร ตาม งานรับสร้างบ้าน ขอบข่ายงานรับสร้างบ้าน ที่กำหนดและได้พัฒนารูปแบบการรับสร้างบ้าน  รับงานก่อสร้างเป็นการทำงานในรูปแบบครบวงจรของบ้านพักอาศัย กล่าวคือ รวมถึงงานสถาปัตยกรรม งานตกแต่งภายใน และงานภูมิสถาปัตย์

บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด คือบริษัทรับสร้างบ้าน สร้างบ้าน ก่อสร้างบ้านพักอาศัย ในโครงการบ้านจัดสรร ตาม งานรับสร้างบ้าน ขอบข่ายงานรับสร้างบ้าน เรามีกลุ่มคนงานก่อสร้างหมุนเวียน มากกว่า 200 คน ทรัพยากรต่างๆ ซึ่งรวมถึง ยานพาหนะ และอุปกรณ์ในการก่อสร้างมากเพียงพอที่สามารถทำงาน   รับสร้างบ้านก่อสร้างในโครงการหมู่บ้านจัดสรร ได้มากถึง 40-50 หลังต่อปี รวมไปถึงงานสถาปัตยกรรมเต็มรูปแบบ และพร้อมที่จะขยายจำนวนแรงงานอย่างต่อเนื่องตามปริมาณงาน และจากศักยภาพของทีมงานมืออาชีพ บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านสถานที่พิเศษสำหรับคุณและคนที่คุณรัก

ติดต่อเรา

ที่อยู่ : 2/2 ถนนสุวินทวงศ์ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

E-Mail : info@homemax.co.th

โทร : 02-918-6500

Fax : 02-906-4263

Facebook : homemaxthailand

admin admin

error: Content is protected !!