side-area-logo
โปรแกรมออกแบบบ้านภายใน HOME DESIGN 3D

 HOME DESIGN 3D

โปรแกรมออกแบบบ้านภายใน 

การออกแบบบ้าน ตกแต่ง หรือปรับปรุงภายในบ้านเป็นขั้นตอนที่สนุก เพราะได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการตกแต่งบ้าน เริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจว่าต้องการจะออกแบบบ้านเป็นสไตล์ใด มีพื้นที่แต่ละห้องขนาดเท่าไหร่ จัดวางเฟอร์นิเจอร์อย่างไรให้เหมาะกับสไตล์ห้องนั้นๆ คุณสามารถทำด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ที่โปรแกรม HOME DESIGN 3D

โปรแกรม HOME DESIGN 3D ออกแบบบ้านภายใน 

  1. ออกแบบแปลนห้อง

คุณสามารถออกแบบห้อง และปรับความสูงความกว้างของห้องได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าห้องคุณมีขนาดไหนก็สามารถกำหนดได้เองภายในโปรแกรมนี้

  1. จัดวางเฟอร์นิเจอร์ และตกแต่งห้อง

ออกแบบบ้านภายใน และปรับแต่งห้องตามที่คุณต้องการ ด้วยคลังเฟอร์นิเจอร์ และวัสดุ สามารเลือกใช้ในการออกแบบห้องได้เต็มที่ กว่า 2,500 ชิ้น

  1. เยี่ยมชมแปลนห้องของคุณ

สามารถดูผลลัพธ์การออกแบบบ้านภายในที่คุณสร้างสรรค์ สามารถเลือกดูแบบ 2D หรือ 3D ได้ตามต้องการ

  1. แบ่งปันกับทางcommunity

สามารถรับแรงบันดาลใจจาก community ของผู้ใช้โปรแกรม HOME DESIGN 3D กว่า 90 ล้านคน และสามารถแบ่งปันผลงานสร้างสรรค์ของคุณให้กับผู้ใช้งานอื่นๆได้รับชม 

โปรแกรม HOME DESIGN 3D ออกแบบบ้านภายใน 

โปรแกรม HOME DESIGN 3D

แพ็กเกจการใช้งานแบบฟรี Home Design 3D สามารถใช้งานได้ดังนี้

  • 2D/3D floor plan viewer  
  • Project Import 
  • Texture Import
  • VR Export
  • Project creation and saving
  • Access to the entire object library
  • Project sharing
  • Ads removal

ซึ่งการใช้งานแบบฟรี ก็สามารถใช้งานโปรแกรม Home Design 3D นี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากพอแล้ว การใช้งานมีฟีเจอร์ให้เลือกใช้เยอะ แถมใช้งานสะดวก ไม่ยุ่งยาก

โปรแกรม HOME DESIGN 3D รองรับการใช้งานออกแบบบ้านในทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น IOS ANDROID PC หรือ MAC เข้าไปลองใช้งานได้ที่เว็บไซต์ >  Home Design 3D

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

หากใครกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบบ้าน โดยทีมสถาปนิก สร้างบ้านโดยทีมวิศวกร Homemax เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์ในการออกแบบบ้านภายใน การออกแบบบ้านภายนอกสร้างบ้าน มากกว่า10ปี หรือหากคุณต้องการคำปรึกษาก่อนการเริ่มต้นตัดสินใจออกแบบบ้าน เราพร้อมให้บริการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ในเรื่องของการออกแบบบ้านไว้คอยให้บริการ

Homemax-banner-ติดต่อ

admin admin

error: Content is protected !!