side-area-logo
ออกแบบบ้านออนไลน์ด้วยแอพออกแบบบ้าน

ออกแบบบ้านออนไลน์ด้วยแอพออกแบบบ้าน

ออกแบบบ้านออนไลน์ด้วยแอพออกแบบบ้าน ปัจจุบันเราสามารถทำสิ่งต่างๆได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากเป็นยุคที่มีเทคโนโลยีที่ก้าวกระโดดเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสาร การช้อปปิ้ง รวมไปถึงการออกแบบบ้านก็เช่นกัน แอพออกแบบบ้านก็เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ช่วยให้เราสามารถสร้างและออกแบบบ้านใหม่ได้อย่างสะดวกสบาย บทความนี้จะพาทุกคนมาดูความสำคัญในการใช้แอพออกแบบบ้านในปัจจุบันและมาแนะนำแอพที่ทุกคนควรมี

ออกแบบบ้านภายในเอง (3)

ความสำคัญในการใช้แอพออกแบบบ้าน

ความสะดวกสบายและรวดเร็ว

การใช้แอพออกแบบบ้านทำให้เราสามารถออกแบบได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่จำเป็นต้องพกพาโมเดลหรือกระดาษแผนที่ไปทุกที่ เพียงแค่เปิดแอพบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ก็สามารถวางแผนการออกแบบได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนตั้งแต่เริ่มต้นหรือการปรับแต่งภายในของบ้าน

ความหลากหลายในการออกแบบ

แอพออกแบบบ้านมีความหลากหลายในการออกแบบที่สร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกแบบบ้านที่ต้องการ การปรับแต่งภายใน หรือการเพิ่มสีสันให้กับบ้าน เราสามารถทดลองออกแบบได้หลากหลายแบบ และเลือกสไตล์ที่ตรงกับความต้องการของเรา

การประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย

การใช้แอพอออกแบบบ้านช่วยลดเวลาในการวางแผนและออกแบบ ไม่ต้องรอนัดหมายกับนักออกแบบหรือช่างสำหรับการปรับแต่งภายใน เราสามารถทำได้เองโดยไม่ต้องพึ่งพาผู้อื่น ทำให้ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในกระบวนการ

การพิมพ์แผนผังและรายละเอียด

แอพออกแบบบ้านช่วยให้เราสามารถพิมพ์แผนผังและรายละเอียดของการออกแบบได้โดยง่าย ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์แผนที่ใช้ในกระบวนการก่อสร้างหรือการแสดงให้คนอื่นเห็น เราสามารถแชร์แผนที่และไดอะกรัมให้ผู้อื่นดูได้อย่างง่ายดาย

สร้างความภูมิใจในการออกแบบบ้านของคุณเอง

การใช้แอพออกแบบบ้านทำให้เราสามารถสร้างความภูมิใจในการออกแบบบ้านของเราเองได้ เราสามารถทำให้บ้านของเราเป็นเอกลักษณ์และสื่อถึงตัวตนของเราได้อย่างชัดเจน

 

แนะนำ 3 แอพออกแบบบ้าน

ออกแบบบ้านออนไลน์ด้วยแอพออกแบบบ้าน (2)

  • HomeStyler  3D Home Decor Tool

เป็นแอปออกแบบบ้านที่สมจริง เพราะแอปHomeStyler ใช้งานร่วมกับเทคโนโลยี ARสามารถออกแบบร่วมกับบ้านของเราได้จริงๆ โดยการถ่ายรูปห้อง บ้านของคุณเองแล้วนำมาวางเฟอร์นิเจอร์ในแอป หรือเลือกออกแบบบ้านในแอปเลยก็ได้  แต่การออกแบบบนพื้นที่ตัวอย่างของแอป HomeStyler นั้นเป็นแบบ 2 มิติที่ไม่สามารถหมุนไปมารอบด้านได้

สามารถใช้ได้ทั้ง ios , android ฟรีออกแบบบ้านออนไลน์ด้วยแอพออกแบบบ้าน (2)

  • Planner 5D- โปรแกรมออกแบบภายใน

แอปออกแบบบ้าน Planner 5D เป็นแอปที่มีเฟอร์นิเจอร์ วอลล์เปเปอร์ พื้นห้องให้เลือกพอสมควร หากใครรู้สึกว่ายังออกแบบไม่จุใจก็เลือกอัปเกรดเพิ่มเติมได้ (มีค่าใช้จ่าย) สามารถเลือกการแสดงผลแบบ 2 มิติและ 3 มิติได้หลายมุมมอง หรือใครที่มีแว่น VR ก็สามารถใช้ร่วมกับ Planner 5D ดูภาพแบบ 3 มิติได้ด้วย

สามารถใช้ได้ทั้ง ios , android ฟรี (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มในแอป)

ออกแบบบ้านออนไลน์ด้วยแอพออกแบบบ้าน (4)

  • Home Design 3D

แอปออกแบบบ้าน Home Design 3D เป็นแอปที่มีให้เลือกตั้งแต่รูปแบบบ้านว่าต้องการบ้านสไตล์ไหน ซึ่ง Home Design 3D ออกแบบบ้านได้ทั้งภายในบ้านและส่วนภายนอกบ้าน เช่น สวนนอกบ้าน แถมยังวางตำแหน่งตัวคนเพื่อจำลองความสมจริงในการออกแบบได้อีกด้วย

สามารถใช้ได้ทั้ง ios (มีค่าใช้จ่าย) , android ฟรี

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากใครกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบบ้าน โดยทีมสถาปนิก สร้างบ้านโดยทีมวิศวกร Homemax เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์ในการออกแบบบ้าน ออกแบบบ้านภายใน สร้างบ้าน มากกว่า10ปี หรือหากคุณต้องการคำปรึกษาก่อนการเริ่มต้นตัดสินใจ ออกแบบบ้าน เราพร้อมให้บริการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ในเรื่องของการออกแบบบ้านไว้คอยให้บริการ

Homemax-banner-ติดต่อ.

admin admin

error: Content is protected !!