side-area-logo
แอปออกแบบบ้านง่ายๆตามสไตล์คุณ

แอปออกแบบบ้านง่ายๆตามสไตล์คุณ

แอปออกแบบบ้านง่ายๆตามสไตล์คุณ ในการออกแบบบ้านนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับคนที่ไม่เคยเรียนหรือมีความรู้มาก่อน อาจจะต้องให้สถาปนิกหรือนักออกแบบบ้านมาช่วยในการออกแบบบ้าน แต่ในปัจจุบันได้มีแอปออกแบบบ้าน แอปออกแบบบ้านภายในต่างๆเกิดขึ้น เพื่อที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถออกแบบบ้านได้เองเหมือนกับสถาปนิกทำให้สามารถออกแบบบ้านได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยจะมีแอปออกแบบบ้านอะไรที่แอดมาแนะนำบ้างไปชมกันเลย

HomeStyler  3D Home Decor Tool แอปออกแบบบ้านที่จะช่วยให้คุณออกแบบบ้านด้วยตัวเองแบบง่ายๆ
 
  • HomeStyler  3D Home Decor Tool

เป็นแอปออกแบบบ้านที่สมจริง เพราะแอปHomeStyler ใช้งานร่วมกับเทคโนโลยี ARสามารถออกแบบบ้านร่วมกับบ้านของเราได้จริงๆ โดยการถ่ายรูปห้อง บ้านของคุณเองแล้วนำมาวางเฟอร์นิเจอร์ในแอป หรือเลือกออกแบบบ้านในแอปเลยก็ได้  แต่การออกแบบบ้านบนพื้นที่ตัวอย่างของแอป HomeStyler นั้นเป็นแบบ 2 มิติที่ไม่สามารถหมุนไปมารอบด้านได้

สามารถใช้ได้ทั้ง ios , android ฟรี

Planner 5D- แอปออกแบบบ้านภายใน ที่จะช่วยให้คุณออกแบบบ้านด้วยตัวเองแบบง่ายๆ
 
  • Planner 5D- โปรแกรมออกแบบภายใน

แอปออกแบบบ้าน Planner 5D เป็นแอปออกแบบบ้าน ที่มีเฟอร์นิเจอร์ วอลล์เปเปอร์ พื้นห้องให้เลือกพอสมควร หากใครรู้สึกว่ายังออกแบบบ้านแบบไม่จุใจก็เลือกอัปเกรดเพิ่มเติมได้ (มีค่าใช้จ่าย) สามารถเลือกการแสดงผลแบบ 2 มิติและ 3 มิติได้หลายมุมมอง หรือใครที่มีแว่น VR ก็สามารถใช้ร่วมกับ Planner 5D ดูภาพแบบ 3 มิติได้ด้วย

สามารถใช้ได้ทั้ง ios , android ฟรี (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มในแอป)

 

Home Design 3D แอปออกแบบบ้านที่จะช่วยให้คุณออกแบบบ้านด้วยตัวเองแบบง่ายๆ
 
  • Home Design 3D

แอปอกแบบบ้านHome Design 3D เป็นแอปที่มีให้เลือกตั้งแต่รูปแบบบ้านว่าต้องการบ้านสไตล์ไหน ซึ่ง Home Design 3D ออกแบบบ้านได้ทั้งภายในบ้านและส่วนภายนอกบ้าน เช่น สวนนอกบ้าน แถมยังวางตำแหน่งตัวคนเพื่อจำลองความสมจริงในการออกแบบบ้านได้อีกด้วย

สามารถใช้ได้ทั้ง ios (มีค่าใช้จ่าย) , android ฟรี

 

แอปออกแบบบ้านต่างๆ ที่แอดได้ยกมาแนะนำวันนี้ เป็นเพียงหนึ่งในอีกหลายๆ แอปออกแบบบ้านที่มีในปัจจุบัน ทั้งนี้การออกแบบบ้านโดยแอปพลิเคชันเป็นเพียงภาพรวมเท่านั้น การออกแบบบ้านและเขียนแบบเพื่อบ้านที่มั่นคง ปลอดภัย ยังจำเป็นต้องทำโดยสถาปนิกและทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น  และหากใครกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบบ้าน โดยทีมสถาปนิก สร้างบ้านโดยทีมวิศวกร Homemax เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์ในการออกแบบบ้าน ออกแบบบ้านภายใน สร้างบ้าน มากกว่า10ปี หรือหากคุณต้องการคำปรึกษาก่อนการเริ่มต้นตัดสินใจ ออกแบบบ้าน เราพร้อมให้บริการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ในเรื่องของการออกแบบบ้านไว้คอยให้บริการ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Homemax-banner-ติดต่อ.

admin admin

error: Content is protected !!