side-area-logo
ห้องนอนสไตล์มินิมอล ความสวยบนความเรียบง่าย

ห้องนอนสไตล์มินิมอล ความสวยบนความเรียบง่าย

ห้องนอนสไตล์มินิมอล ความสวยบนความเรียบง่าย (2)

ห้องนอนสไตล์มินิมอล ความสวยบนความเรียบง่าย พูดถึงสไตล์ห้องนอนแบบมินิมอล คงจะเป็นห้องนอนที่ใครหลายๆ คนตกหลุมรัก เพราะด้วยความเรียบง่ายและความปลอดโปร่งที่ช่วยลดทอนความรู้สึกยุ่งเหยิงจากการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ทำให้ทุกครั้งที่กลับมาพักผ่อนจะได้รับความรู้สึกผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ การออกแบบบ้านให้มีห้องนอนสไตล์มินิมอลจึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ยุคนี้อย่างที่สุด

Homemax จึงขอถือโอกาสพาทุกคนไปสัมผัส ไอเดียแต่งห้องนอนมินิมอล ที่ดูสบายตา เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยรายละเอียดกันค่ะ

การนำแนวคิดมินิมอลมาใช้กับงานสถาปัตยกรรมหรือการออกแบบบ้านและตกแต่งภายใน สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญมากที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องของการเลือกใช้งานเฟอร์นิเจอร์และสิ่งของต่างๆ ตามความจำเป็น โดยเน้นการจัดวางอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ดูเรียบง่าย ตรงไปตรงมา ไม่หวือหวา แต่ในขณะเดียวกันก็ให้ความสมดุล ผ่อนคลาย รวมถึงให้ประโยชน์ใช้สอยได้อย่างครบถ้วน

ไอเดียแต่งห้องนอนมินิมอล ให้สวยลงตัวทุกฟังก์ชัน

อยากแต่งห้องนอนสไตล์มินิมอล เริ่มต้นได้ง่ายๆ จากการเลือกเฟอร์นิเจอร์ เพราะไม่ว่าโครงสร้างในการออกแบบบ้านจะเป็นแบบไหน สิ่งที่เป็นตัวบ่งชี้สไตล์การตกแต่งแต่ละแบบได้ชัดเจนที่สุดคือ รายละเอียดของเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่จะรวมกันเป็นองค์ประกอบให้บ้านทั้งหลังออกมาในทิศทางที่ต้องการ โดย ไอเดียแต่งห้องนอนมินิมอล ให้ออกมาสวยและใช้งานได้อย่างครบฟังก์ชันต้องพิจารณาเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นดังนี้

  1. การเลือกเตียงนอน

เตียงนอนในสไตล์มินิมอลจะต้องไม่เว่อร์วังแต่ต้องโดดเด่นด้วยการใช้สอยที่ได้มากกว่าการนอน อย่างเช่นเตียงที่มีลิ้นชักเก็บของในตัว เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่รกตา ซึ่งเตียงนอนแบบนี้ จะช่วยให้มีพื้นที่ว่างในบริเวณอื่นๆ ของห้องเพิ่มมากขึ้น เป็นการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นแต่มีประสิทธิภาพ

  1. โต๊ะเก็บของข้างเตียง

โต๊ะเก็บของข้างเตียงเป็นเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนอีกชิ้นหนึ่งที่จะช่วยเติมเต็มให้ห้องรู้สึกสมบูรณ์ขึ้น โต๊ะที่เหมาะสมกับห้องนอนสไตล์มินินอล จะต้องไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ไว้สำหรับวางโคมไฟและอุปกรณ์ต่างๆ หรือวางเทียนหอมสักชิ้นก็ช่วยให้ห้องดูน่านอนมากขึ้นแล้วค่ะ

  1. การเลือกตู้เสื้อผ้าภายในห้อง

การเลือกใช้ตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอนก็ควรจะเลือกตู้เสื้อผ้าที่ดีไซน์เรียบง่าย ขนาดไม่ใหญ่จนทำให้ห้องนอนดูอึดอัด และเลือกคัดเสื้อผ้าเฉพาะที่จำเป็นหรือเสื้อผ้าชิ้นโปรดที่ใช้บ่อยๆ มาจัดเก็บไว้เท่านั้น

  1. การเลือกโต๊ะเครื่องแป้ง หรือโต๊ะแต่งหน้า

สำหรับโต๊ะเครื่องแป้งที่ใช้ในห้องนอน นอกจากจะต้องเลือกที่ดีไซน์สวยงาม ดูเข้ากันกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นในห้องนอนแล้ว หากมีเครื่องสำอาง หรือของใช้ส่วนตัวหลายชิ้นก็ควรเลือกโต๊ะเครื่องแป้งที่สามารถจัดเก็บข้าวของได้ในตัว เพื่อจะได้ไม่ต้องนำมาจัดวางภายนอกโต๊ะให้ดูรกตาค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับสไตล์ห้องนอนแบบมินิมอลที่ได้นำมาฝากกัน หากใครต้องการให้เราช่วยออกแบบห้องนอนหรือออกแบบบ้านหลังใหม่ หรือต้องการคำปรึกษาเรื่องการสร้างบ้าน หรือ ออกแบบบ้านตามความต้องการของคุณ ให้ Homemax เป็นที่ปรึกษาและเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านสำหรับคุณ ที่ Homemax เรามีแบบบ้านให้คุณเลือกหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านแบบคอนเทมโพรารี สไตล์ร่วมสมัย สไตล์โมเดิร์น เป็นต้น Homemax เรารับสร้างบ้านและรับออกแบบบ้านในราคาที่คุณสามารถจับต้องได้

admin admin

error: Content is protected !!