side-area-logo
ออกแบบบ้านสไตล์ทรอปิคอลในแบบที่เป็นคุณ

ออกแบบบ้านสไตล์ทรอปิคอลในแบบที่เป็นคุณ

ออกแบบบ้านสไตล์ทรอปิคอลในแบบที่เป็นคุณ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังจะสร้างบ้าน หรือกำลังวางแผนที่จะสร้างบ้านใหม่อยู่ แต่ก็ไม่รู้จะสร้างแบบไหนดี เพื่อให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการออกแบบบ้านของคุณ วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับบ้านในสไตล์ทรอปิคอลกันค่ะ

บ้านสไตล์ทรอปิคอล (Tropical Style) คือ เป็นการสร้างบ้านให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ ซึ่งเป็นการออกแบบบ้านในแนวคิดที่ให้ผู้อาศัยสามารถอยู่ร่วมกับธรรมชาติ และสามารถสัมผัสถึงกลิ่นไอของธรรมชาติอันแสนอบอุ่นได้ สร้างความผ่อนคลายแก่การอยู่อาศัย บ้านสไตล์ทรอปิคอลเป็นบ้านอีกหนึ่งแบบที่เหมาะกับประเทศที่มีอากาศร้อนชื้นเหมือนประเทศไทย

สำหรับลักษณะตัวบ้านในสไตล์ทรอปิคอล จะมีการออกแบบบ้านให้มีความโปร่ง โล่ง สามารถรับแสงแดดและสายลมได้อย่างดี บางบ้านจะมีระเบียงสำหรับนั่งรับลมหรือใช้นั่งเล่นด้วย บ้านในสไตล์ทรอปิคอลนิยมใช้จะเป็นโทนสีสว่าง หรือโทนสีเอิร์ธโทน  และใช้วัสดุที่นิยมนำมาใช้เป็นวัสดุที่มาจากธรรมชาติมา ไม่ว่าจะเป็น ไม้ หิน หรือศิลาแดง เป็นต้น

สำหรับการตกแต่งบ้านอาจเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้แบบต่าง ๆ หรือเฟอร์นิเจอร์หวายสาน เช่น โต๊ะ ตู้ โคมไฟ เก้าอี้จะทำให้บ้านออกมาสวยงามและรู้สึกอบอุ่นมากขึ้น นอกจากนี้ตัวบ้านอาจจะใช้กระจกนำมาทำผนังบ้านก็จะทำให้บ้านดูโปร่งและโล่งขึ้นได้ด้วย และการเลือกใช้หลอดไฟควรเลือกหลอดไฟสีส้มจะทำให้บ้านมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

นอกจากที่กล่าวมาแล้วหากคุณต้องการกสร้างบ้าน หรือออกแบบบ้านในสไตล์ทรอปิคอลแล้วละก็ คุณสามารถใช้ความต้องการของคุณหรือผู้อาศัยในบ้านเอาได้ด้วย เช่น ถ้าบ้านคุณมีผู้อายุ คุณอาจจะทำทางลาดได้การใช้ปูนผสมกับทราย ก็จะทำให้คุณได้ทางเข้าบ้านที่สวย และสามารถตอบสนองความต้องการของคนให้บ้านได้อีกด้วย ซึ่งหากคุณต้องการสร้างบ้านหรือออกแบบบ้านแล้วละก็ Homemax เราสามารถสร้างบ้านออกมาตามความต้องการของคุณได้เลยค่ะ

admin admin

error: Content is protected !!