side-area-logo
ออกแบบบ้านสไตล์Homemax 2018

ออกแบบบ้านสไตล์Homemax 2018

 

ออกแบบบ้านสไตล์ยุโรปแบบ Homemax โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ เราให้ท่านได้ออกแบบบ้านตามที่ท่านต้องการ ตามใจของท่าน

เพราะเราเข้าใจว่าบ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยการเลือกสไตล์บ้านของคุณตามรับสร้างบ้านรูปแบบของยุโรปและรับสร้างบ้านรูปแบบสหรัฐอเมริกานั้น คุณอาจหารูปบ้านและบรรยากาศที่ต้องการให้กับสถาปนิกที่รับสร้างบ้าน เพื่อเป็นแนวทางในการออกแบบ รับสร้างบ้าน แต่แบบบ้านของคุณอาจมีการปรับเปลี่ยนไปจากสไตล์รับสร้างบ้านที่ต้องการบ้าง ทั้งนี้เพื่อให้เหมาะกับการรับสร้างบ้านสภาพอากาศของเมืองไทย เช่น คุณต้องการรับสร้างบ้านแบบบ้านสไตล์ยุโรปที่มีอากาศค่อนข้างหนาวเย็นฝนตกน้อยและอาจมีหิมะ คนแถบนั้นจึงต้องการแสงแดด ดังนั้น การรับสร้างบ้านจึงมักไม่ค่อยมีกันสาด แต่รับสร้างบ้านที่สร้างแบบนี้เมื่อต้องพบกับฝนที่ตกหนักในฤดูฝนรับสร้างบ้านเราซึ่งมีลมแรงร่วมด้วยก็อาจจะมีปัญหาการรั่วซึมของน้ำฝน และสำหรับแสงแดดในการรับสร้างบ้านเราเป็นสิ่งที่มีตลอดปีและรุนแรงกว่าทุกปีและรุนแรงกว่าทางยุโรปจะส่งผลให้ภายในรับสร้างบ้านบ้านร้อนอบอ้าวได้

การรับสร้างบ้านเอาสไตล์บ้านในยุโรปมาใช้ในประเทศไทย จึงควรมีการปรับปรุงการรับสร้างบ้านบางส่วนตามความเหมาะสม โดยยังคงบรรยากาศเอาไว้ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายของสถาปนิกผู้ออกแบบที่ทำให้ได้ ทั้งนี้การรับสร้างบ้านรูปแบบทางสถาปัตยกรรมหรือสไตล์ของบ้านแบ่งได้ดังนี้

 

 

1.สำรวจแบบบ้าน/วางผัง ศึกษากฎหมาย

ขั้นแรกของการสร้างของHomemax เราจะทำการสำรวจที่ลูกค้าต้องการสร้างบ้านไม่ว่าจะเป็น ความกว้าง ควาวยาว ของพื้นที่สร้างบ้าน หรือจะเป็นความหนาแน่นของพื้นดินรอบที่จะสร้างบ้าน เมื่อทำการสำรวจเสร็จ Homemax เราจะทำการวางผังบ้านเพื่อใช้ในการสร้างบ้าน ต่อมา Homemax เราจะทำการศึกษากฎหมายและข้อบังคับของเขตพื้นที่ ที่ Homemax เราจะสร้างบ้าน เนื่องจากแต่ละเขตพื้นที่มีกฎหมายและข้อบังคับของเขตพื้นที่ ที่ต่างกันออกไป

 

2.ออกแบบบ้าน/พัฒนาแบบบ้าน/เลือกวัสดุ

 

ขั้นที่2 คือการออกแบบบ้าน Homemax เราจะออกแบบบ้านตามที่ลูกค้าต้องการจะสร้างบ้านหรือลูกค้าสามารถเลือกแบบบ้านที่จะสร้างบ้้านของทาง Homemax เราได้ ทาง Homemax เรามีแบบบ้านให้คุณเลือกมากกว่า 60 แบบ เมื่อ Homemax เราออกแบบบ้านสร็จแล้วเราจะส่งแบบบ้านให้ลูกค้าพิจรณา หากมีข้อแก้ไขทาง Homemax เราจะนำแบบบ้านมาปรับพัฒนา และแก้ไข เมื่อได้แบบบ้านที่ต้องการ Homemax เราจะเลือกวัสดุอุปกรณ์ให้เหมาะสมกับบ้านของคุณ

 

3.เซ็นสัญญา/ทำแบบขออนุญาตก่อสร้าง

ขั้นตอนที่ 3 คือการเซ็นสัญญาการสร้างบ้าน เมื่อทำการเซ็นสัญญา ลูกค้าจะต้องชำระค่ามัดจำสร้างบ้านให้ทางHomemaxเรา เป็นจำนวน 50,000 บาท ส่วนเการชำระเงินค่าสร้างบ้านลูกค้าต้องชำระเงินเป็นงวดตามสัญญา และเมื่อทำสัญญา การสร้างบ้านเสร็จเราจะทำการทำแบบขออนุญาตก่อสร้าง

admin admin

error: Content is protected !!