side-area-logo
ออกแบบบ้านอย่างไร ให้สะดุดตา

ออกแบบบ้านอย่างไร ให้สะดุดตา

 

ตกแต่งภายในกับ 10 ความลับที่หลายคนอาจยังไม่รู้ ถ้าไม่อยากเสียเงินก้อนใหญ่ แต่การตกแต่งบ้านไม่ได้อย่างใจ ก็ควรจำความลับของการตกแต่งภายในเหล่านี้เอาไว้ให้ขึ้นใจ  ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีไอเดียการตกแต่งบ้านมากมาย แต่ไม่รู้ว่าจะเอามารวมกันให้สวยได้อย่างไร ก็คงต้องถึงเวลาจ้างนักออกแบบภายในมาเป็นตัวช่วยแล้วล่ะก็

ซึ่งนักออกแบบภายในเหล่านี้จะมีไอเดียและทฤษฎีต่าง ๆ มาช่วยเนรมิตบ้านสวยให้กับคุณได้

 

 

1.สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น

หากพูดถึงในการออกแบบบ้าน อีกส่วนนึงที่บ้านต้องมี คือ บันได นั้นเองค่ะ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วเชื่อว่าหลายๆคน คงอยากมีบันไดที่เป็นเทพนิยายแล้วเห็นพ้องตรงกันว่าพ้องต้อง สไตล์ของ บันได ก็เป็นตัวสำคัญสำหรับตัวบ้านแต่สำหรับในการออกแบบบ้าน แล้วเพื่อเน้นดีไซน์และความไม่ซ้ำใคร เราสามารถหยิบยกตัวบันไดมาเป็นจุดเด่นในการสร้างความประทับใจได้นั่นเองค่ะ เพราะตัวเจ้าบันไดนี่แหละค่ะ จะเป็นหนึ่งจุดขายที่และยังมีการเสริมราวบันไดที่มีลวดลายสวยหวานเข้าไปเติมความอ่อนโยนให้กับสีดำ ไหนจะทางเดินบันไดที่มีลักษณะโค้งวนเข้าไปที่ทางเข้า บอกเลยว่าเพอร์เฟคสุดๆ สำหรับการเปิดตัวบ้านในเทพนิยายหลังนี้

 

 

2. ปรับความคลาสิคของโทนสี

อีกมุมสำคัญอย่างนึงสำหรับการอออกแบบบ้านนั่นก็คือ สวน นั้น บอกเลยว่าจะให้น้อยหน้าไม่ได้ เพราะไหนๆอุตส่าห์แต่งบ้านแบบอิงคอนเซปท์เทพนิยายกันทั้งที ต้องเก็บให้หมดทุกส่วน อย่างในส่วนนี้ ในสวนของสวนก็บ่งบอกได้ถึงสไตล์ของเจ้าบ้านเป็นอย่างดี สิ่งที่ขาดไม่ได้คือโต๊ะหินสไตล์คลาสสิคแค่นี้ก็คลาสิคแบบเทพแล้วนะคะ

 

 

 

3.เข้ามุม ใช้พื้นที่ทุกส่วนให้เกิดประโยชน์

รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา

 

รู้จักปรับสัดส่วน ในการออกแบบภายในบริเวณบ้าน ให้ดูมีสัดส่วนและมี Space มากขึ้น เพราะการทำทุกอย่างบนพื้นที่ที่ถูกจัดสรรค์ไว้จะทำให้ มีขอบเขตในการจัดพื้นที่รอบบบ้านและดูโดดเด่นสะดุดตามากยิ่งขึ้น

admin admin

error: Content is protected !!