side-area-logo
ออกแบบบ้านเติมเต็มพื้นที่แห่งความสุข
ออกแบบบ้านเติมเต็มพื้นที่แห่งความสุข
ออกแบบบ้านเติมเต็มพื้นที่แห่งความสุข การตกแต่ง “ภูมิทัศน์” หรือ “พื้นที่รอบบ้าน” หรือก็คือการตกแต่งสวนในความเข้าใจของคนทั่วไปนั้น มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งไม่แพ้การตกแต่งส่วนอื่นๆของบ้าน เนื่องจากสวนไม่ได้เป็นเพียงพื้นที่ปลูกต้นไม้เท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่เป็นหน้าเป็นตาสะท้อนถึงภาพลักษณ์และรสนิยมของเจ้าของพื้นที่ ที่สำคัญการตกแต่งภูมิทัศน์ที่ไม่ใช่เพียงแค่สวน
ยังช่วยเพิ่มเติมพื้นที่ความสุขในการอยู่อาศัยให้เราได้มากขึ้น เช่น พื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนในสวน พื้นที่สังสรรค์รับประทานอาหาร หรือพื้นที่วิ่งเล่นสำหรับลูก
และสัตว์เลี้ยงตัวโปรดดังนั้นบ้านที่สร้างอย่างสวยงามแล้วนั้นจะยังไม่เป็นบ้านที่สมบูรณ์ หากยังไม่ได้ตกแต่งภูมิทัศน์รอบบ้านให้สวยงาม เติมเต็มชีวิตชีวาในการอยู่อาศัยสิ่งแรกที่คุณต้องพิจารณาคือการใช้งานคุณมีมุมตรงนั้นไว้สำหรับทำอะไร ? อ่านหนังสือ ทำงาน รับประทานอาหาร จัดงานปาร์ตี้ หรือเตรียมไว้สำหรับงีบหลับ ซึ่งถ้าระบุวัตถุประสงค์ได้ชัดเจน คุณก็จะรู้ว่าควรจะเตรียมจัดวางอะไรอย่างไร ต้องเพิ่มหรือลดสิ่งใดออกบ้าง เช่น ต้องเพิ่มร่มกันแดด หรือเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทนแดดทนฝน เมื่อทุกอย่างเรียบร้อย ก็ได้เวลาเรื่องแสง ก็ต้องมาพิจารณาทิศทางของแสงแดดและอาจต้องติดร่มสนาม กันสาด ไม้ระแนง หรือหาวิธีใดก็ได้กรองแสงส่วนเกินที่ไม่ต้องการเพียงง่ายๆแค่นี้คุณก็จะพื้นที่รอบบ้าน ที่สะดวก สบาย แลละได้ space ที่เหมาะกับบ้านแล้วนะคะ
admin admin

error: Content is protected !!