side-area-logo
รีโนเวทบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ต้อนรับปีใหม่

รีโนเวทบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ต้อนรับปีใหม่

รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา

รีโนเวทบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ ต้อนรับปีใหม่

ส่งท้ายปีเก่าต้อนปีใหม่ ปี 2017 ที่จะถึงนี้เป็นปีของนักษัตร ปีจอ (สุนัข) เมื่อถึงปีใหม่ของทุกปีเราทุกคนก็มักจะตั้งปณิธานหรือความตั้งใจที่จะทำในปีใหม่ที่จะถึงกันใช่ไหมค่ะบ้างคนอาจจะตั้งปณิธานไว้ว่าปีใหม่นี้จะตั้งใจทำงานเก็บเงิน บ้างก็ว่าจะตั้งใจเรียนหนังสือ บ้างก็ว่าจะตั้งใจพัฒนาตนเอง หรือบ้างคนบอกว่าต้องการจะเก็บเงินเพื่อบ้านใหม่สักหลัง แต่การจ้างบริษัทรับสร้างบ้านดีๆ ที่ไว้ว่างใจได้ สักบริษัทรับสร้างบ้านนั้นเป็นเรื่องที่ค่อยข้างยาก เพราะส่วนใหญ่แล้วคุณจะเจอบริษัทรับสร้างบ้านที่ทิ้งงาน บ้านไม่เป็นไปตามแบบบ้านที่วางไว้

HOME MAX โดยบริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด เราคือบริษัทรับสร้างบ้าน สร้างบ้าน ก่อสร้างบ้านพักอาศัย ออกแบบบ้าน ในโครงการบ้านจัดสรร ตาม งานรับสร้างบ้าน ขอบข่ายงานรับสร้างบ้าน ที่กำหนดและได้พัฒนารูปแบบการรับสร้างบ้าน รับงานก่อสร้าง ออกแบบบ้าน เป็นการทำงานในรูปแบบครบวงจรของบ้านพักอาศัย กล่าวคือ รวมถึงงานสถาปัตยกรรม งานตกแต่งภายใน และงานภูมิสถาปัตย์

บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด คือบริษัทรับสร้างบ้าน สร้างบ้าน ก่อสร้างบ้านพักอาศัย ออกแบบบ้าน ในโครงการบ้านจัดสรร ตาม งานรับสร้างบ้าน ขอบข่ายงานรับสร้างบ้าน เรามีกลุ่มคนงานก่อสร้างหมุนเวียน มากกว่า 200 คน ทรัพยากรต่างๆ ซึ่งรวมถึง ยานพาหนะ และอุปกรณ์ในการก่อสร้างมากเพียงพอที่สามารถทำงาน รับสร้างบ้านก่อสร้างในโครงการหมู่บ้านจัดสรร ได้มากถึง 40-50 หลังต่อปี

รวมไปถึงงานรับสร้างบ้าน สถาปัตยกรรมเต็มรูปแบบ และพร้อมที่จะขยายจำนวนแรงงานอย่างต่อเนื่องตามปริมาณงาน และจากศักยภาพของทีมงานมืออาชีพ บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้าน ออกแบบบ้าน สถานที่พิเศษสำหรับคุณและคนที่คุณรัก

 

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่

การออกแบบบ้าน รับสร้างบ้าน บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ (Contemporary style) คือการออกแบบบ้าน รับสร้างบ้าน ที่นำเอาความทันสมัยของในยุคปัจจุบันผสมผสานกับความสวยงาม ละเอียดอ่อนของเฟอร์นิเจอร์และเครื่องเรือนรวมไปถึงการออกแบบบ้านยุคเก่าอย่างลงตัว การออกแบบบ้านสไตล์นี้เน้นที่ความทันสมัยในยุคปัจจุบัน เน้นประโยชน์ใช้สอยมากขึ้น และรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์มักจะเป็นทรงเรขาคณิต เป็นเหลี่ยมเป็นมุม หรือเฟอร์นิเจอร์ย้อมยุค วัสดุที่ใช้ส่วนใหญ่จะเป็นไม้และผ้า บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ ในความรู้สึกอบอุ่น ทันสมัย เรียบหรู ดูดี

 

รีโนเวทบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ ของ Homemax

รับสร้างบ้าน ออกแบบบ้าน รีโนเวทบ้าน ตกแต่งภายในของ Homemax  การรับสร้างบ้าน ออกแบบบ้าน ตกแต่งภายในรีโนเวทบ้านแบบคอนเทมโพรารี่ เป็นการรับสร้างบ้านออกแบบบ้าน รีโนเวทบ้าน ตกแต่งภายในที่จะใช้โทนสีที่เป็นสีโทนสว่าง ตัดกับพื้นไม้สีน้ำตาล ภายในบ้านออกแบบบ้านและตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำเข้ม เฟอร์นิเจอร์สีน้ำเงิน เฟอร์นิเจอร์สีอ่อน ของตกแต่งส่วนใหญ่จะเป็นขิงย้อมยุคเพิ่มความรู้สึก คลาสสิก การใช้ดวงไฟในบ้านเป็นสีส้มทำให้บ้านดูอบอุ่นการรับสร้างบ้าน ออกแบบบ้าน ตกแต่งภายในแบบคอนเทมโพรารี่นี้จะให้ความรู้สึกอบอุ่น สวย เรียบหรู ดูคลาสสิก ปลอดโปร่ง เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว

ติดต่อเรา

ที่อยู่ : 2/2 ถนนสุวินทวงศ์ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

E-Mail : info@homemax.co.th

โทร : 02-918-6500

Fax : 02-906-4263

Facebook : homemaxthailand

www.homemax.co.th/main/

admin admin

error: Content is protected !!