side-area-logo
รับสร้างบ้านต้อนรับปีใหม่ตามฮ้วงจุ้ย

รับสร้างบ้านต้อนรับปีใหม่ตามฮ้วงจุ้ย

รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา

ส่งท้ายปีเก่าต้อนปีใหม่ ปี 2017 ที่จะถึงนี้เป็นปีของนักษัตร ปีจอ (สุนัข) เมื่อถึงปีใหม่ของทุกปีเราทุกคนก็มักจะตั้งปณิธานหรือความตั้งใจที่จะทำในปีใหม่ที่จะถึงกันใช่ไหมค่ะบ้างคนอาจจะตั้งปณิธานไว้ว่าปีใหม่นี้จะตั้งใจทำงานเก็บเงิน บ้างก็ว่าจะตั้งใจเรียนหนังสือ บ้างก็ว่าจะตั้งใจพัฒนาตนเอง หรือบ้างคนบอกว่าต้องการจะเก็บเงินเพื่อบ้านใหม่สักหลัง แต่การจ้างบริษัทรับสร้างบ้านดีๆ ที่ไว้ว่างใจได้ สักบริษัทนั้นเป็นเรื่องที่ค่อยข้างยาก เพราะส่วนใหญ่แล้วคุณจะเจอบริษัทที่ทิ้งงาน บ้านไม่เป็นไปตามแบบบ้านที่วางไว้

HOME MAX โดยบริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด เราคือบริษัทรับสร้างบ้าน สร้างบ้าน ก่อสร้างบ้านพักอาศัย ในโครงการบ้านจัดสรร ตาม งานรับสร้างบ้าน ขอบข่ายงานรับสร้างบ้าน ที่กำหนดและได้พัฒนารูปแบบการรับสร้างบ้าน รับงานก่อสร้างเป็นการทำงานในรูปแบบครบวงจรของบ้านพักอาศัย กล่าวคือ รวมถึงงานสถาปัตยกรรม งานตกแต่งภายใน และงานภูมิสถาปัตย์

บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด คือบริษัทรับสร้างบ้าน สร้างบ้าน ก่อสร้างบ้านพักอาศัย ในโครงการบ้านจัดสรร ตาม งานรับสร้างบ้าน ขอบข่ายงานรับสร้างบ้าน เรามีกลุ่มคนงานก่อสร้างหมุนเวียน มากกว่า 200 คน ทรัพยากรต่างๆ ซึ่งรวมถึง ยานพาหนะ และอุปกรณ์ในการก่อสร้างมากเพียงพอที่สามารถทำงาน รับสร้างบ้านก่อสร้างในโครงการหมู่บ้านจัดสรร ได้มากถึง 40-50 หลังต่อปี

รวมไปถึงงานรับสร้างบ้าน สถาปัตยกรรมเต็มรูปแบบ และพร้อมที่จะขยายจำนวนแรงงานอย่างต่อเนื่องตามปริมาณงาน และจากศักยภาพของทีมงานมืออาชีพ บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านสถานที่พิเศษสำหรับคุณและคนที่คุณรัก

รับสร้างบ้านต้อนรับปีใหม่

การรับสร้างบ้านเพื่อต้อนรับปีใหม่เพื่อพึ่งความสิริมงคลนั้น การรับสร้างบ้านควรสร้างให้ถูกหลังฮวงจุ้ยและเหมาะกับธาตุเจ้าของบ้านอีกด้วย

รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา

1. รับสร้างบ้านแบบธาตุไฟ

รับสร้างบ้านแบบธาตุไฟ ตัวแทนของพลังงานและความน่าหลงใหล เป็น รับสร้างบ้านแบบธาตุไฟ คนธาตุนี้มีบุคลิกดึงดูดเพศตรงข้าม รับสร้างบ้านแบบธาตุไฟ คนธาตุนี้มีบุคลิกชอบการติดต่อสื่อสาร มีจินตนาการในการสร้างสรรค์หรือทำกิจกรรมใหม่ ๆ ที่สำคัญยังมีแรงพลังผลักดันให้ทำสิ่งที่มุ่งมั่นตั้งใจไว้จนสำเร็จ ทั้งนี้สีที่เหมาะจะรับสร้างบ้านและนำโชคประจำคนที่ต้องการรับสร้างบ้านแบบธาตุไฟคือ รับสร้างบ้านสีส้ม รับสร้างบ้านสีแดง รับสร้างบ้านสีชมพู รับสร้างบ้านสีม่วง และรับสร้างบ้านสีเหลืองเข้ม ซึ่งจะช่วยส่งเสริมในเรื่องของชีวิตส่วนตัวและหน้าที่การงานให้มีความเจริญก้าวหน้า อีกทั้งยังทำให้เรื่องความรักความสัมพันธ์เป็นไปในทางที่ดีขึ้นด้วย

โดยการนำของแต่งบ้านรับสร้างบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์รับสร้างบ้านตามสีนำโชคที่ว่ามานี้ไปสร้างจุดเด่นหรือจุดนำสายตาให้กับห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องครัว หรือห้องนอน คู่กับโทนสีอ่อน เช่น ของแต่งบ้านรับสร้างบ้านหมอนอิงสีแดงบนโซฟาสีขาว ของแต่งบ้านรับสร้างบ้านชุดเก้าอี้กินข้าวสีส้มกับโต๊ะกระจก ของแต่งบ้านรับสร้างบ้านฉากกั้นสีเหลืองในนั่งเล่นห้องสีเบจ หรือของแต่งบ้านรับสร้างบ้านชุดเครื่องนอนสีชมพู-ขาว เพื่อปรับบรรยากาศให้เหมาะกับการนอนมากยิ่งขึ้น ก็จะไม่น่าเบื่อหรือจืดชืด ไม่ทึบไม่คับแคบ แถมยังเป็นสิริมงคลด้วย

รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา

2. รับสร้างบ้านแบบธาตุดิน

รับสร้างบ้านแบบธาตุดิน ตัวแทนของความมั่นคงและอุดมสมบูรณ์ เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยว หากตั้งใจทำอะไรแล้วจะไม่ลดละความพยายาม มีเป้าหมายชัดเจน จึงทำให้เป็นคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตด้วยตัวเองได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีความรับผิดชอบสูง สีแต่งบ้านรับสร้างบ้านนำโชคสำหรับคนธาตุดินคือ รับสร้างบ้านสีเหลืองอ่อน รับสร้างบ้านสีทราย รับสร้างบ้านสีเบจ และรับสร้างบ้านสีเนื้อ ซึ่งโทนสีรับสร้างบ้านเหล่านี้ก็จะช่วยเสริมดวงให้ชีวิตมีความมั่นคง มีสเถียรภาพ สงบ มีสุขภาพที่ดี ที่สำคัญยังช่วยให้ความรักทั้งแบบคู่รักและครอบครัวมีความแน่นแฟ้นสามัคคีมากขึ้นอีกด้วย

แต่ทั้งนี้ไม่จำเป็นต้องใช้ของรับสร้างบ้านหรือสีแต่งรับสร้างบ้านประจำธาตุดินเพียงอย่างเดียว หากจับคู่กับใช้ของรับสร้างบ้านหรือสีแต่งรับสร้างบ้านที่อยู่ในกลุ่มของธาตุไม้ ก็จะช่วยให้บรรยากาศในบ้านเป็นกันเอง ดูผ่อนคลาย โปร่งสบาย และเหมาะกับการพักผ่อนในทุก ๆ วัน อาทิ การตกแต่งรับสร้างบ้านด้วยแบล็กดรอปสีเหลืองอ่อนในห้องครัว ชุดเฟอร์นิเจอร์สีเบจสำหรับห้องนั่งเล่น หรือการทำผนังอิฐโชว์แนวหรือหัวเตียงในห้องนอน

รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา

3. รับสร้างบ้านแบบธาตุน้ำ

รับสร้างบ้านแบบธาตุน้ำเป็นตัวแทนของความลื่นไหลและความอุดมสมบูรณ์ เป็นคนที่เห็นอกเห็นใจผู้อื่น ขี้สงสาร นุ่มนวลอ่อนโยน มองโลกในแง่ดี ชอบความสงบ ไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้ง มีอารมณ์ลุ่มลึกหรือคิดลึกซึ้งกับทุกเรื่อง ซึ่งสีนำโชครับสร้างบ้านของธาตุน้ำคือ รับสร้างบ้านสีดำและรับสร้างบ้านสีน้ำเงิน ที่จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของโชคลาภเงินทองและความอุมสมบูรณ์ให้กับตัวเองและครอบครัว นอกจากนี้ยังทำให้บ้านนั้นมีบรรยากาศที่สงบ ปลอดโปร่ง อยู่แล้วร่มเย็นเป็นสุข ในขณะเดียวกันก็นำความสดชื่นมาให้

ทั้งนี้ไม่จำเป็นต้องแต่งทั้งบ้านด้วยสีน้ำเงินหรือใช้เฟอร์นิเจอร์สีดำทั้งหมด เพียงใช้เป็นธีมสีรับสร้างบ้านในการเลือกสีทาบ้านในจุดที่ต้องการจะเน้นหรือใช้สำหรับเลือกของใช้ของตกแต่งรับสร้างบ้านในบ้านก็พอ แล้วนำกรอบกระจกหรือคริสตัลมาตกแต่งเพิ่ม ก็จะช่วยภายในบ้านดูสว่างไสวระยิบระยับสวยงามคล้ายประกายแสงจากผิวน้ำ ทำให้บรรยากาศมีความผ่อนคลายและน่าอยู่มากขึ้น

รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา
  1. รับสร้างบ้านแบบธาตุไม้

รับสร้างบ้านแบบธาตุไม้เป็นตัวแทนของความเจริญเติบโตและความมีชีวิตชีวา เป็นคนซื่อตรง มีคุณธรรม รักศักดิ์ศรี มีความเข้มแข็งอดทน และเชื่อมั่นในตัวเองสูง สีแต่งบ้านรับสร้างบ้านนำโชคสำหรับธาตุไม้คือ รับสร้างบ้านสีน้ำตาลและรับสร้างบ้านสีเขียว ซึ่งจะช่วยให้มีความเป็นอยู่และมีสุขภาพที่ดี ทั้งนี้หากมีการนำต้นไม้มาปลูกหรือประดับในบ้านด้วย ก็จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการเงินและหน้าที่การงานให้ประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า มีความมั่งคั่ง

ส่วนของตกแต่งรับสร้างบ้านที่นำมาใช้นั้นก็ควรเน้นไปที่สิ่งของที่ทำด้วยวัสดุจากธรรมชาติ เช่น หินอ่อน ไม้สีอ่อนที่จะช่วยบรรยากาศในบ้านดูปลอดโปร่งกว่าไม้สีเข้ม หรือจับคู่ตกแต่งกับเฟอร์ธีมสีเขียวก็ได้ ก็จะช่วยสร้างความสมดุลให้กับบ้านได้อีกทาง โดยเฉพาะในห้องครัว ห้องกินข้าว ห้องน้ำ และห้องนั่งเล่น นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความสงบและความรู้สึกอบอุ่นให้กับผู้อยู่อาศัยอีกด้วย

รับสร้างบ้าน สร้างบ้าบ ออกแบบบ้าน แบบบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว รับสร้างบ้านพร้อมราคา
  1. รับสร้างบ้านแบบธาตุโลหะ

รับสร้างบ้านแบบธาตุโลหะเป็นตัวแทนของความบริสุทธิ์ ความเที่ยงตรง และไร้เดียงสา สีแต่งบ้านนำโชคสำหรับธาตุโลหะคือ รับสร้างบ้านสีขาว รับสร้างบ้านสีเทา และรับสร้างบ้านสีเมทาลิค นอกจากจะเป็นโทนสีรับสร้างบ้านที่ทำให้บ้านดูเรียบง่ายแต่หรูหรา สวยงามอย่างมีระดับแล้ว ยังเป็นสีที่ช่วยขจัดปัดเป่าและปกป้องจากสิ่งชั่วร้าย พร้อมทั้งช่วยรักษาความสมดุลการเคลื่อนไหวของพลังงานชี่ที่จะนำพาความสงบสุขมาให้แก่คนในบ้าน

นอกจากนี้การตกแต่งรับสร้างบ้านด้วยโทนสีขาว สีเทา และสีเมทาลิค ยังสร้างเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่เหมือนใครเมื่อนำมาจับคู่กัน อาทิ สีขาวกับทองเมทาลิค หรือสีเทากับเงินเมทาลิค ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชอบความทันสมัยแบบสไตล์โมเดิร์น นอกจากนี้ยังช่วยให้บรรยากาศในบ้านดูสว่างและปลอดโปร่งขึ้นอีกด้วย

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากwww.kapook.com


ติดต่อเรา

ที่อยู่ : 2/2 ถนนสุวินทวงศ์ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

E-Mail : info@homemax.co.th

โทร : 02-918-6500

Fax : 02-906-4263

Facebook : homemaxthailand

www.homemax.co.th/main/

admin admin

error: Content is protected !!