side-area-logo
แบบบ้าน สไตล์โมเดิร์น

แบบบ้าน สไตล์โมเดิร์น 

รับสร้างบ้าน สไตล์โมเดิร์น Modern Style รับสร้างบ้านไทยในสไตล์โมเดิร์นเกือบทั้งหมดได้รับจากการรับสร้างบ้าน อิทธิพลจากทางฝั่งตะวันตก ตั้งแต่เริ่มแรกของการก่อเกิดสถาปัตยกรรม รับสร้างบ้าน แบบโมเดิร์นในต้นศตวรรษ 1900 โดยสไตล์นี้ได้กลั่นกรองและตัดทอนความซับซ้อนต่างๆทั้งใน การรับสร้างบ้านแบบนี้ ด้านรูปทรงของอาคารตลอดจนการประดับประดาตกแต่งรูปแผงหน้าอาคาร และการรับสร้างบ้านแบบนี้ ได้รับความนิยมจนกลายเป็นพระเอกในวงการสถาปัตยกรรมอยู่หลายสิบปีจนปัจจุบันนี้

การรับสร้างบ้านแบบ สไตล์โมเดิร์น มีวิวัฒนาการมาจากวามก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีการก่อสร้างและการรับสร้างบ้านแบบนี้ วัสดุหลังจากสถาปัตยกรรมไทยได้รับอิทธิพลและการรับสร้างบ้านแบบนี้ มีแนวความคิดดังกล่าวมาผสมผสานกับรูปแบบของบ้านไทยและวิถีชีวิตแบบไทย การออกแบบ รับสร้างบ้านแบบนี้ ที่อยู่อาศัยจึงค่อยๆมีวิวัฒนาการเปลี่ยนแปลงหรือรับสร้างบ้านแปลกออกไปจากเดิม และรับสร้างบ้านหลายครั้งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวได้ส่งผลกระทบไปถึงวิถีการดำเนินชีวิตที่เป็นไปตามวิถีของชาวตะวันตก

ไม่เพียงแต่แนวคิดในการออกแบบ รับสร้างบ้าน ที่เปลี่ยนแปลงไป รับสร้างบ้านแบบงานวัสดุก่อสร้างก็ถูกปรับไปตามการออกแบบอีกเช่นกัน รับสร้างบ้านในงานสไตล์โมเดิร์นจะพบว่า  รับสร้างบ้านแบบนี้งานวัสดุที่นำมาใช้กันอย่างแพร่หลาย ได้แก่ งานคอนกรีต งานโลหะ เช่น เหล็กอลูมิเนียม งานแผงกระจกที่มีขนาดใหญ่

1.รับสร้างบ้านแบบนี้งานวัสดุประเภทหลังคาโลหะ

รับสร้างบ้านแบบนี้งานวัสดุประเภทหลังคาโลหะ รับสร้างบ้านส่วนหลังคาของบ้านพักอาศัยการรับสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นจุดเด่นที่สามารถมองเห็นได้ง่ายก่อนส่วนอื่นของบ้าน แม้จะมองจากระยะไกลๆ เนื่องจากมีรูปร่างที่ดูแปลกตา เช่น แบนราบ โค้งงอ หรือแม้กระทั่งบิ้ดเบี้ยวเป็นรูปทรงอิสระ ดังนั้นรับสร้างบ้าน วัสดุทำหลังคาจึงต้องมีคุณสมบัติที่สามารถตอบสนองได้ดีทั้งในด้านความสะดวกในการดัดแปลงรูปทรงตามความคิดของสถาปนิกรับสร้างบ้านและการป้องการน้ำฝน และความร้อน หลังคาโลหะจึงเป็นหลังคาที่นิยมใช้กับอาคารสไตล์โมเดิร์น

2.รับสร้างบ้านแบบนี้งานวัสดุประเภทวงกบอะลูมิเนียม

รับสร้างบ้านแบบนี้งานวัสดุประเภทวงกบอะลูมิเนียม รับสร้างบ้านอะลูมิเนียมส่วนที่เป็นโลหะผสมที่มีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงพอที่จะนำมาพัฒนาเป็นชิ้นส่วนต่างๆได้อย่างมากมาย อาทิเช่น ยานอวกาศ รถยนต์ รถจักรยาน จนถึงวัสดุอุปกรณ์ รับสร้างบ้านที่ใช้เกี่ยวกับบ้านพักอาศัย ซึ่งที่โดดเด่นและเป็นที่นิยมมากได้แก่ วงกบประตูหน้าต่าง โดยปัจจุบันผู้ผลิตวงกบอะลูมิเนียมแต่ละรายได้พัฒนาความรู้ในการผลิตจนทำให้วงกบอะลูมิเนียมมีความสมบูรณ์แบบในตัวเอง จึงสามารถใช้กับล้านพักอาศัยได้ในทุกสภาพภูมิอากาศทั่วทุกภูมิภาค

3.รับสร้างบ้านแบบนี้งานวัสดุประเภทงานไม้ภายนอกอาคาร

รับสร้างบ้านแบบนี้งานวัสดุประเภทงานไม้ภายนอกอาคารรับสร้างบ้านไม้เป็นวัสดุธรรมชาติที่มีคุณสมบัติรับแรงดึงและแรงอัดจึงสามารถใช้เป็นโครงสร้างได้แทบทุกส่วน เช่น เสา คาน โครง หลังคา พื้น บันได ฯลฯ นอกจากนั้นแล้วไม้ยังเป็นได้แทบทุกสไตล์เนื่องจากไม้มีลวดลายที่สวยงาม มีสีสันที่แตกต่างกันไปตามชนิดของไม้ อีกทั้งสามารถย้อมสีให้เกิดสีสันที่แปลกตาออกไปได้อีกหลายวิธี

4.รับสร้างบ้านแบบนี้งานวัสดุประเภทปูนขัดมัน

รับสร้างบ้านแบบนี้งานวัสดุประเภทปูนขัดมัน รับสร้างบ้านแบบนี้งานวัสดุประเภทปูนขัดมัน ผิวปูนขัดมันเป็นผิวหนังและผิวพื้นที่ให้ความรู้สึกดิบๆแสดงให้เห็นถึงเนื้อแท้ของวัตถุแน่นอนว่าความเท่แบบนี้เป็นที่ชื่นชอบกันมากในบ้านสมัยใหม่สไตล์โมเดิร์นและมินิมัลแม้ว่างานจะดิบ แต่การทำให้สวยนั้นยาก ช่างที่ทำปูนขัดมันสวยๆนั้นต้องเชี่ยวชาญพอตัวเลยทีเดียว โดยปกติแล้วงานพื้นขัดมันนั้นจะง่ายกว่าผนังขัดมันซึ่งมักมีปัญหาการล่อน การแตกลายงา และผิวดูด้านๆมองแล้วไม่ได้อารมณ์ที่ต้องการ

 

บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด คือบริษัทรับสร้างบ้าน สร้างบ้าน ก่อสร้างบ้านพักอาศัย ในโครงการบ้านจัดสรร ตาม งานรับสร้างบ้าน ขอบข่ายงานรับสร้างบ้าน ที่กำหนดและได้พัฒนารูปแบบการรับสร้างบ้าน  รับงานก่อสร้างเป็นการทำงานในรูปแบบครบวงจรของบ้านพักอาศัย กล่าวคือ รวมถึงงานสถาปัตยกรรม งานตกแต่งภายใน และงานภูมิสถาปัตย์

บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด คือบริษัทรับสร้างบ้าน สร้างบ้าน ก่อสร้างบ้านพักอาศัย ในโครงการบ้านจัดสรร ตาม งานรับสร้างบ้าน ขอบข่ายงานรับสร้างบ้าน เรามีกลุ่มคนงานก่อสร้างหมุนเวียน มากกว่า 200 คน ทรัพยากรต่างๆ ซึ่งรวมถึง ยานพาหนะ และอุปกรณ์ในการก่อสร้างมากเพียงพอที่สามารถทำงาน   รับสร้างบ้านก่อสร้างในโครงการหมู่บ้านจัดสรร ได้มากถึง 40-50 หลังต่อปี รวมไปถึงงานรับสร้างบ้าน สถาปัตยกรรมเต็มรูปแบบ และพร้อมที่จะขยายจำนวนแรงงานอย่างต่อเนื่องตามปริมาณงาน และจากศักยภาพของทีมงานมืออาชีพ บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านสถานที่พิเศษสำหรับคุณและคนที่คุณรัก

บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด คือบริษัทรับสร้างบ้าน สร้างบ้าน ก่อสร้างบ้านพักอาศัย ในโครงการบ้านจัดสรร ตาม งานรับสร้างบ้าน ขอบข่ายงานรับสร้างบ้าน ที่กำหนดและได้พัฒนารูปแบบการรับสร้างบ้าน  รับงานก่อสร้างเป็นการทำงานในรูปแบบครบวงจรของบ้านพักอาศัย กล่าวคือ รวมถึงงานสถาปัตยกรรม งานตกแต่งภายใน และงานภูมิสถาปัตย์

บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด คือบริษัทรับสร้างบ้าน สร้างบ้าน ก่อสร้างบ้านพักอาศัย ในโครงการบ้านจัดสรร ตาม งานรับสร้างบ้าน ขอบข่ายงานรับสร้างบ้าน เรามีกลุ่มคนงานก่อสร้างหมุนเวียน มากกว่า 200 คน ทรัพยากรต่างๆ ซึ่งรวมถึง ยานพาหนะ และอุปกรณ์ในการก่อสร้างมากเพียงพอที่สามารถทำงาน   รับสร้างบ้านก่อสร้างในโครงการหมู่บ้านจัดสรร ได้มากถึง 40-50 หลังต่อปี รวมไปถึงงานสถาปัตยกรรมเต็มรูปแบบ และพร้อมที่จะขยายจำนวนแรงงานอย่างต่อเนื่องตามปริมาณงาน และจากศักยภาพของทีมงานมืออาชีพ บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านสถานที่พิเศษสำหรับคุณและคนที่คุณรัก


ติดต่อเรา HomeMax The Builder Co., Ltd.

ที่อยู่ : สำนักงานใหญ่ 2/2 ถนนสุวินทวงศ์ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

เว็บไซต์ : info@homemax.co.th

โทรศัพย์ : 02-918-6500 ,02-906-4263

admin admin

error: Content is protected !!