side-area-logo
บ้านร่วมสมัยสไตล์ชายทะเล

บ้านร่วมสมัยสไตล์ชายทะเล

รับสร้างบ้านร่วมสมัยชายทะเล Seaside Style รับสร้างบ้าน จากข้อได้เปรียบทางด้านภูมิศาสตร์ของประเทศไทยที่มีชายฝั่งทะเลยาวจนเกือบ 3,000 กิโลเมตร (ยังไม่นับรวมถึงเกาะต่าง ๆ) รวมทั้งมีความอุดมสมบูรณ์ทางด้านทรัพยากรเป็นอย่างมากทำให้พื้นที่ชายทะเลเป็นพื้นที่ที่มีราคาค่อนข้างสูง การจะมีรับสร้างบ้าน บ้านริมทะเลสักหลังจึงเหมือนเป็นความฝันของคนอีกหลายคน ในสมัยก่อนนั้นผู้มีฐานะและเจ้านายระดับสูงนิยมมีบ้านพักริมทะเลหัวหิน ซึ่งนิยมทำเป็นรับสร้างบ้าน สไตล์เรือนขนมปังขิงที่มีลวดลายฉลุไปตามเชิงชายหลังคากระเบื้องว่าว พร้อมตัวอาคารบ้านรับสร้างบ้าน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ใช้ไม้เป็นส่วนประกอบหลักการรับสร้างบ้าน ทั้งพื้นและผนัง ตลอดจนช่องรับสร้างบ้าน ประตู-หน้าต่างที่มีทรงสูงจรดพื้น สามารถรับสร้างบ้านแบบนี้เปิดรับลมทะเลได้อย่างเต็มที่

ปัจจุบันนี้รับสร้างบ้าน ยังสามารถพบเห็นอาคารริมทะเลที่เจ้าของบ้านดูแลไว้เป็นอย่างดียืนตระหง่านรับลมทะเลชายหาดหัวหินอยู่หลายหลัง แต่ด้วยกระแสงานออกแบบที่ได้แปรเปลี่ยนไปตามยุคสมัย ทำให้การรับสร้างบ้าน บ้านริมทะเลมีรูปลักษณ์เปลี่ยนไปในสไตล์ที่ดูเรียบง่าย ตรงไปตรงมา ดูโปร่ง ๆ โล่ง ๆ ชมทะเลได้ในมุมกว้าง และการเลือกใช้วัสดุสำหรับรับสร้างบ้าน ที่แปลกออกไปตามที่เทคโนโลยีสมัยใหม่จะผลิตขึ้นมาได้ แต่ยังคงภาพลักษณ์ของความเป็นธรรมชาติ เพื่อให้การรับสร้างบ้าน สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมแบบชายทะเลเอาไว้

1.ผนังหินธรรมชาติ สำหรับรับสร้างบ้านร่วมสมัยชายทะเล Seaside Style

ผนังหินธรรมชาติ สำหรับรับสร้างบ้านร่วมสมัยชายทะเล Seaside Style  การรับสร้างบ้านบรรยากาศแบบชายทะเลโดยทั่วไปมักพบเห็นการรับสร้างบ้านแบบนี้ภูมิประเทศในลักษณะหน้าผาหินแกรนิตสลับกับหาดทราย การรับสร้างบ้านแบบนี้ทำให้บ้านในแถบชายทะเลมักนิยมจำลองธรรมชาติมาไว้ในบ้าน ในสวน ที่นิยมกันมากก็คือผนังหินธรรมชาติ โดยเฉพาะการรับสร้างบ้านแบบนี้หินแกรนิตและหินภูเขาซึ่งแลดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด การรับสร้างบ้านแบบนี้การก่อสร้างทั่วไปมักทำผนังก่ออิฐมอญธรรมดา ๆ เป็นไส้ในและใช้หินแกรนิตตัดแบ่งหรือกะเทาะออกมาเป็นชิ้น ๆเหมือนจิ๊กซอว์ปูเรียงต่อเนื่องกันเป็นผิวผนัง ช่วงที่มีฝีมือมาก ๆ จะสามารถตัดแต่งชั้นหินแกรนิตได้อย่างแนบเนียน

2.พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย สำหรับรับสร้างบ้านร่วมสมัยชายทะเล Seaside Style

พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย สำหรับรับสร้างบ้านร่วมสมัยชายทะเล Seaside Style การรับสร้างบ้านแบบนี้คอนกรีตพิมพ์ลายเป็นกรรมวิธีใหม่ ในการตกแต่งผิวพื้นเดิมที่เคยถูกมองข้ามให้กลับมีชีวิตชีวา และมีคุณค่าขึ้นมาอย่างน่าแปลกใจ ไม่ว่าจะเป็นผิวพื้นทางเดิน โรงรถ ลานพักผ่อน หรือแม้แต่ถนนทางเข้าบ้าน การรับสร้างบ้านแบบนี้ด้วยกรรมวิธีพิมพ์ลายด้วยแม่พิมพ์ยางที่กดลงบนผิวปูนเปียก เปิดเป็นลวดลายหินธรรมชาติได้หลากหลายรูปแบบ

3.สีเทกซ์เจอร์ สำหรับรับสร้างบ้านร่วมสมัยชายทะเล Seaside Style

สีเทกซ์เจอร์ สำหรับรับสร้างบ้านร่วมสมัยชายทะเล Seaside Style การรับสร้างบ้านแบบนี้บ้านชายทะเลแบบท้องถิ่นหลาย ๆ แห่งในโลก มีการรับสร้างบ้านแบบนี้กรรมวิธีตกแต่งผนังภายนอก ด้วยวัสดุท้องถิ่นแบบธรรมชาติ  เช่น การรับสร้างบ้านแบบนี้การฉาบแต่งผิวด้วยซีเมนต์หยาบ ๆ แล้วทาสี ซึ่งการรับสร้างบ้านแบบนี้ไม่เน้นถึงความเรียบร้อย การรับสร้างบ้านแบบนี้จึงกลายเป็นงานแฮนด์เมด ได้ความรู้สึกแบบพื้น ๆ สบาย ๆ ได้เหมือนกัน

4.สแตนเลส สำหรับรับสร้างบ้านร่วมสมัยชายทะเล Seaside Style

สแตนเลส สำหรับรับสร้างบ้านร่วมสมัยชายทะเล Seaside Style การรับสร้างบ้านแบบนี้สำหรับบ้านพักอาศัยริมทะเล มักมีสแตนเลสเป็นส่วนประกอบด้วยเสมอ เนื่องจากเป็นวัสดุการรับสร้างบ้านแบบนี้ที่ทนทานต่อการกัดกร่อนได้อย่างดี จึงมักนิยมใช้เป็นราวบันได ราวกันตก ลูกบันไดภายนอกบ้านตลอดจนลวดลายประดับตกแต่งต่าง ๆ


บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด คือบริษัทรับสร้างบ้าน สร้างบ้าน ก่อสร้างบ้านพักอาศัย ในโครงการบ้านจัดสรร ตาม งานรับสร้างบ้าน ขอบข่ายงานรับสร้างบ้าน ที่กำหนดและได้พัฒนารูปแบบการรับสร้างบ้าน  รับงานก่อสร้างเป็นการทำงานในรูปแบบครบวงจรของบ้านพักอาศัย กล่าวคือ รวมถึงงานสถาปัตยกรรม งานตกแต่งภายใน และงานภูมิสถาปัตย์

บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด คือบริษัทรับสร้างบ้าน สร้างบ้าน ก่อสร้างบ้านพักอาศัย ในโครงการบ้านจัดสรร ตาม งานรับสร้างบ้าน ขอบข่ายงานรับสร้างบ้าน เรามีกลุ่มคนงานก่อสร้างหมุนเวียน มากกว่า 200 คน ทรัพยากรต่าง ๆ ซึ่งรวมถึง ยานพาหนะ และอุปกรณ์ในการก่อสร้างมากเพียงพอที่สามารถทำงาน   รับสร้างบ้านก่อสร้างในโครงการหมู่บ้านจัดสรร ได้มากถึง 40-50 หลังต่อปี รวมไปถึงงานสถาปัตยกรรมเต็มรูปแบบ และพร้อมที่จะขยายจำนวนแรงงานอย่างต่อเนื่องตามปริมาณงาน และจากศักยภาพของทีมงานมืออาชีพ บริษัท โฮมแมกซ์ เดอะ บิวเดอร์ จำกัด เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านสถานที่พิเศษสำหรับคุณและคนที่คุณรัก


ติดต่อเรา

ที่อยู่ : 2/2 ถนนสุวินทวงศ์ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

E-Mail : info@homemax.co.th

โทร : 02-918-6500

Fax : 02-906-4263

Facebook : homemaxthailand

admin admin

error: Content is protected !!