side-area-logo
ปัจจัยหลักและการตบแต่งสภาพภายในอาคาร

ปัจจัยหลักและการตบแต่งสภาพภายในอาคาร

 

สาระน่ารู้เกี่ยวกับสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน เรื่องของ ปัจจัยหลักและการตบแต่งสภาพภายในอาคาร สภาพภายในสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน อาคารบ้านเรือนก็เป็นปัจจัยอย่างหนึ่งในหลักของฮวงจุ้ย ซึ่งจะทำให้สร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน ภายในบ้านสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน มีความสมดุลของหยินหยาง ก่อให้เกิดพลังที่ดีต่อครอบครัว การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านสภาพภายในอาคารบ้านเรือนก็เป็นปัจจัยอย่างหนึ่งในหลักของฮวงจุ้ย ซึ่งจะทำให้การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านภายในบ้านมีความสมดุลของหยินหยาง ก่อให้เกิดพลังที่ดีต่อครอบครัว กิจการเจริญรุ่งเรือง สุขภาพแข็งแรง พี่น้องรักใคร่ปรองดองโดยใช้หลักสถาปัตยกรรมผสมผสานวิชาฮวงจุ้ย ในด้านการตบแต่ง เช่นเรืองของสี รูปทรง ก็จะทำให้สภาพความเป็นอยู่ในบ้านดูดีขึ้น น่าอยู่ขึ้น สภาพจิตใจก็ดีขึ้น

ปัจจัยหลักๆสำหรับการสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านที่ควรนำมาพิจารณา
1) การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านส่วน ห้องนอน
2) การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านส่วน ทิศหัวนอน
3) การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านส่วน ทิศทางประตู
4) การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านส่วน ห้องครัว

 

การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านส่วน ห้องนอน

ในหลักของฮวงจุ้ยมีวิธีการพิจารณาดังนี้

  • ห้องนอนควรมีอากาศถ่ายเทที่สะดวก ไม่สว่างมากไป เพราะเราต้องการสภาพเป็นหยิน เพื่อใช้ในการพักผ่อน การมีหยางเยอะจะทำให้นอนไม่หลับ จิตใจก็ไม่ปกติ
  • ห้องนอน ไม่ควรมีอะไรรกรุงรัง เพราะจะทำให้เกิดสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี เจ็บไข้ได้ป่วยง่าย
  • เตียงนอน ไม่ควรอยู่ตรงกับประตู เพราะพลังชี่ที่เข้ามาจะทำร้ายเราทำให้เกิดโรคเช่น ตัวชา ขาชา ซึ่งขึ้นอยู่กับเราโดนพลังชี่ในส่วนไหนกดทับเราบ่อย
  • เตียงนอน ไม่ควรอยู่ใต้คาน เพราะจะโดนพลังชี่กดทับตลอดเวลาที่เรานอน
  • ปลายเตียงนอนไม่ควรมีกระจก เพราะจะทำให้คนนอนตกใจตื่นง่าย
  • หัวนอนไม่ควรพิงกับพนังห้องน้ำ เพราะห้องน้ำเป็นสิ่งสกปรก จะทำให้สุขภาพไม่ดี

การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านส่วน ทิศหัวนอน

  • ควรการสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านส่วน หันหัวนอนไปทิศที่ส่งเสริมธาตุประจำตัวเรา เช่นเราเป็นคนธาตุไม้ ตรงการธาตุน้ำเป็นตัวส่งเสริม ก็ให้หันหัวนอนไปทางทิศเหนือซึ่งเป็นทิศธาตุน้ำ ก็จะทำให้เรามีสุขภาพที่แข็งแรง

การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านส่วน ห้องครัว

การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านส่วน ห้องครัวก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ในวิชาฮวงจุ้ยให้ความสำคัญ เพราะในชีวิตประจำวัน วันๆหนึ่งเราต้องกินอาหาร 3 มื้อ ซึ่งก็หมายถึง เราจะต้องใช้ห้องครัวในการประกอบอาหาร อาหารก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เรามีร่างกายที่ดี การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านส่วนห้องครัวที่สะอาด ไม่สกปรก เชื้อโรคต่างๆก็ไม่มี แม่บ้านก็อารมแจ่มใสอยากเข้าครัวทำอาหาร การทะเลาะเบาะแว้งก็จะน้อย ดังนั้นในวิชาฮวงจุ้ยมีหลักในการพิจารณาการจัดวางห้องครัว เพื่อให้เกิดพลังงานที่ดี ดังนี้

  • การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านส่วน เตาไฟ ควรหันไปทางทิศที่ส่งเสริมกับปากเตา เช่น หันไปทางทิศตะวันออก ธาตุไม้ ไม้ส่งเสริมไฟ
  • การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านส่วน ห้องครัวควรตั้งอยู่ในทิศทางของบ้านในตำแน่งส่งเสริมหรือคู่ธาตุเดียวกัน
  • การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านส่วน เตาไฟไม่ควรอยู่ตรงข้ามกับก๊อกน้ำ โดยใจหลักการส่งเสริมและพิฆาตมาพิจารณา

การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านส่วน ทิศทางประตู

การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านส่วนประตูควรอยู่ในตำแน่งที่ใช้งานง่าย และควรได้รับพลังชี่ที่ดี เพราะประตูก็เหมือนปากของพลังงาน แต่มีข้อห้ามตามหลักฮวงจุ้ยดังนี้

  • การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านส่วนประตูไม่ควรอยู่ตรงกัน เพราะจะทำให้พลังงานปะทะกัน หรือ ไหลออกโดยง่าย ซึ่งจะทำให้การกักเก็บชี่ไม่อยู่ ในกรณีเช่นนี้ให้หาตู้โชว์หรือม่านมาบังไว้
  • การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้านส่วนประตูควรอยู่ในตำแน่งดาวที่ดี (ดาว 9 ยุค) ซึ่งอยู่ในหมวดฮวงจุ้ย ดาว 9 ยุค

 

สาระน่ารู้เกี่ยวกับสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน เรื่องของปัจจัยหลักและการตบแต่งสภาพภายในอาคาร สร้างบ้าน รับสร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน

ชมรมฮวงจุ้ยแห่งประเทศไทย


ติดต่อเรา

ที่อยู่ : 2/2 ถนนสุวินทวงศ์ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

E-Mail : info@homemax.co.th

โทร : 02-918-6500

Fax : 02-906-4263

Facebook : homemaxthailand

admin admin

error: Content is protected !!