side-area-logo
ออกแบบบ้านใหม่เพื่อเติมเต็ม Space ให้ความสุขกับครอบครัว

ออกแบบบ้านใหม่เพื่อเติมเต็ม Space ให้ความสุขกับครอบครัว

ออกแบบบ้านใหม่เพื่อเติมเต็มSpaceให้ความสุขกับครอบครัว ซึ่งในการออกแบบบ้านเพื่อสร้างspace แห่งความสุขประกอบด้วยหลากหลายปัจจัยซึ่งในแต่ละปัจจัยก็ขึ้นอยุ่กับข้อจำกัดของพื้นที่ของเราด้วย ซึ่งถ้าพูดถึงการออกแบบบ้านที่เป็นบ้านจัดสรร บอกเลยว่าการหา Space เพิ่มค่อนข้างจำกัดพอสมควรในเรื่องของดีไซน์มากเข้าไปอีกซึ่งในการออกแบบของหมู่บ้านจัดสรรนอกจากจะโดนจำกัดเรื่องพื้นที่แล้วยังไม่วายที่จะเจอปัญหาของการทิ้งงานของผู้รับเหมาก่อสร้างที่ไม่มีประสิทธิภาพและไม่มีความรับผิดชอบ

ทิ้งงานกลางคัน คุณก็จะเสียเวลาที่ต้องหาบริษัทรับสร้างบ้านหรือผู้รับเหมาก่อสร้างรายใหม่และเสียเงินที่จ่ายค่ามัดจำไปแล้วหากคุณได้ทำสัญญากับบริษัทรับสร้างบ้านหรือผู้รับเหมาก่อสร้างที่มีประสิทธิภาพและความรับผิดชอบไม่ทิ้งงานการสร้างบ้านกลางคันคุณก็จะได้บ้านที่สวยงามตามแบบบ้านที่วางไว้ประหยัดเวลาให้การสร้างบ้านและงบประมาณที่ใช้สร้างบ้านอีกด้วย

เพราะด้วยปัญหาที่มีไม่รู้จบ ทาง บริษัทHomemaxเรามีผู้เชี่ยวชาญงานสำหรับการสร้างบ้านที่จะตอบโจทย์ออกแบบบ้านใหม่เพื่อเติมเต็ม Space ด้านการสร้างบ้านเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีที่ดินเป็นของตนเองและต้องการปลูกสร้างบ้านที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวหรือตอบโจทย์คนที่อาศัยอยุ่ในหมู่บ้านจัดสรรให้เหมาะสมกับการใช้งานพื้นฐานของแต่ละครัวเรือน ในงบประมาณที่ควบคุมได้

  • เราจะทำการสำรวจที่ลูกค้าต้องการสร้างบ้านไม่ว่าจะเป็น ความกว้าง ควาวยาว ของพื้นที่สร้างบ้าน หรือจะเป็นความหนาแน่นของพื้นดินรอบที่จะสร้างบ้าน เมื่อทำการสำรวจเสร็จ Homemax เราจะทำการวางผังบ้านเพื่อใช้ในการสร้างบ้าน ต่อมา เราจะทำการศึกษากฎหมายและข้อบังคับของเขตพื้นที่ ที่เราจะสร้างบ้าน เนื่องจากแต่ละเขตพื้นที่มีกฎหมายและข้อบังคับของเขตพื้นที่ ที่ต่างกันออกไป
  • ขั้นที่2 คือการออกแบบบ้าน ราจะออกแบบบ้านตามที่ลูกค้าต้องการจะสร้างบ้านหรือลูกค้าสามารถเลือกแบบบ้านที่จะสร้างบ้านของทาง เราได้ ทาง  เรามีแบบบ้านให้คุณเลือกมากกว่า 60 แบบ เมื่อ เราออกแบบบ้านสร็จแล้วเราจะส่งแบบบ้านให้ลูกค้าพิจรณา หากมีข้อแก้ไขทาง เราจะนำแบบบ้านมาปรับพัฒนา และแก้ไข เมื่อได้แบบบ้านที่ต้องการ เราจะเลือกวัสดุอุปกรณ์ให้เหมาะสมกับบ้านของคุณ
  • ขั้นที่ 3 คือการเซ็นสัญญาการสร้างบ้าน เมื่อทำการเซ็นสัญญา ลูกค้าจะต้องชำระค่ามัดจำสร้างบ้านให้ทางHomemaxเรา เป็นจำนวน 50,000 บาท ส่วนเการชำระเงินค่าสร้างบ้านลูกค้าต้องชำระเงินเป็นงวดตามสัญญา และเมื่อทำสัญญา การสร้างบ้านเสร็จเราจะทำการทำแบบขออนุญาตก่อสร้าง
  • ขั้นที่ 4 คือการก่อสร้างบ้าน เริ่มจากการปรับหน้าดินต่อจากนั้นจะเป็นการสร้างบ้านส่วนของการวางโครงสร้างบ้าน การสร้างบ้านส่วนของการตอกเสาเข็ม การสร้างบ้านส่วนของการทำพื้นบ้าน และการสร้างบ้านส่วนของการวางเสาคานเพื่อรับน้ำหนัก
  • ขั้นที่ 5 คือการสร้างบ้านส่วนงานวัสดุภายใน/นอก ส่วนนี้จะเป็นส่วนของการสร้างบ้านส่วนผนัง การสร้างบ้านส่วนกันห้องต่างๆ การสร้างบ้านส่วนปูพื้นห้องต่างๆ การสร้างบ้านส่วนฝ้าและเพดาน การสร้างบ้านส่วนหลังคา การสร้างบ้านส่วนงานใส่ประตู การสร้างบ้านส่วนหน้าต่าง การสร้างบ้านส่วนวงกลบ และการสร้างบ้านส่วนงานบันได
  • ขั้นที่ 6 คืองานตกแต่งภายใน ได้แก่ การสร้างบ้านส่วนการทาสีบ้าน การสร้างบ้านส่วนการติดตั้งสุขภัณฑ์  และการสร้างบ้านส่วนการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ
  • ขั้นที่ 7 คือ การสร้างบ้านส่วนการวางและติดตั้งงานระบบไฟฟ้า และ ระบบประปา
  • ขั้นที่ 8 การส่งมอบบ้านหลังจากการสร้างบ้านเสร็จให้แด่ลูกค้า

สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทรับออกแบบบ้าน ไม่ว่าจะเป็นบ้านชั้นเดียว บ้านสองชั้น ปรึกษาเรา Homemax บริษัทรับออกแบบบ้านพร้อมสร้างบ้านให้คุณในราคาประหยัด ไม่ต้องหาหลายเจ้าให้วุ่นวายเพราะที่นี่ครบจบในที่เดียว โดยทีมสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพ สามารถติดต่อเราได้ที่ Homemax เราพร้อมใหใบริการคุณ 24 ชม.

Homemax-banner-ติดต่อ.

admin admin

error: Content is protected !!