side-area-logo
ออกแบบบ้านยุคใหม่ไม่เหมือนใครไปกับhomemax2019

ออกแบบบ้านยุคใหม่ไม่เหมือนใครไปกับhomemax2019

ออกแบบบ้านยุคใหม่ไม่เหมือนใครไปกับhomemax2019

ออกแบบบ้านยุคใหม่ไม่เหมือนใครไปกับHomemax2019 สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ผ่านงานออกแบบบ้าน ให้สะท้อนถึงตัวตนของเรา  จะถูกมองว่าเป็นตัวประหลาดหรือเป็นพวกกบฏอยู่เล็ก ๆ แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป จากสังคมชนบทสู่สังคมเมืองที่เปิดกว้างด้านการศึกษา ส่งผลให้ผู้คนในสังคมล้วนกล้าแสดงแนวความคิดที่เป็นตัวของตัวเองออกมามากยิ่งขึ้น โดยแนวความคิดนี้จะส่งผลถึงรสนิยมต่าง โดยเฉพาะการออกแบบที่อยู่อาศัย เพราะที่อยู่อาศัยนั้นเปรียบเสมือนกระจกสะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่ จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถสร้างความแตกต่างจากผู้อื่นเพื่อสะท้อนรสนิยมของเราออกมา

แต่ความเชื่อเดิมๆที่ว่า บ้านเดี่ยวต้องมีขนาดใหญ่ อาจถูกลดทอนลงไป เพราะยุคนี้บ้านเดี่ยวได้สร้างขึ้นตามความเปลี่ยนไปของสังคมโดยเฉพาะสภาพเศรษฐกิจที่อสังหาริมทรัพย์แพงขึ้นในทุกวัน ทำให้ภาพการเปลี่ยนแปลงของบ้านแบบดังกล่าวดูกระชัด กะทัดรัดมากขึ้น แต่ยังคงแนวคิดความครบครันไว้ได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น

 

มุมห้องที่จำเป็น อาทิ ห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ห้องทานข้าว ตลอดจนโรงจอด ทั้งนี้ประโยชน์ของการสร้างบ้านเดี่ยวแบบกะทัดรัดยังประหยัดงบประมาณในการปลูกสร้าง ลดระยะเวลาในการก่อสร้างซึ่งลดค่าแรงงานได้ด้วย แม้จะลดลงไปหลายอย่างที่สิ่งหนึ่งที่ไม่ลดเลยคือความสร้างสรรค์ในการตกแต่งสไตล์ต่างๆ ที่ทุกคนสามารถรังสรรค์ได้ตามรสนิยม

และเพื่อให้ทุกคนได้เห็นภาพบ้านเดี่ยวสมัยใหม่ในรูปแบบและสไตล์ที่หลากหลาย Homemax พร้อมนำเสนอตัวอย่างบ้านดังกล่าวจากกลุ่มสถาปนิกและนักออกแบบเพื่อเป็นต้นแบบที่ดีต่อการนำไปปรับใช้สำหรับทุกคนต่อไป นั้นก็คือ บ้านเดี่ยว ลีลาวดี

 

Homemax บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน รับสร้างบ้านเดี่ยว ออกแบบบ้าน แบบบ้าน HM-5711 ลีลาวดี การสร้างบ้าน รับสร้างแบบบ้าน ออกแบบบ้าน แบบบ้าน HM-5711 ลีลาวดี เป็นการสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน แบบบ้าน 1 ชั้น ถูกออกแบบบ้านในสไตล์ร่วมสมัย

มีการออกบ้านให้ยกพื้นใต้ถุนสำหรับทำเป็นที่จอดรถ การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน แบบบ้าน ออกแบบบ้าน แบบบ้าน HM-5711 ลีลาวดี มีการออกแบบบ้านให้มี 3 ห้องนอน ห้องนอนใหญ่มีเฉลียงอยู่ภายในห้อง ห้องนอนทุกห้องจะสามารถเข้าใช้ห้องน้ำภายในห้อง การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน แบบบ้าน ออกแบบบ้าน แบบบ้าน HM-5711 ลีลาวดี

 

มีการออกแบบบ้านให้มี 3 ห้องน้ำ การสร้างบ้าน  รับสร้างบ้าน แบบบ้าน HM-5711 ลีลาวดี มีส่วนของ ห้องรับแขก ห้องครัวไทย ห้องครัว ห้องพักผ่อน พื้นที่จัดส่วน ส่วนรับประทานอาหาร เฉลียงบ้าน และมีลานสำหรับห้องซัก การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน แบบบ้าน ออกแบบบ้าน แบบบ้าน HM-5711 ลีลาวดี ถูกออกแบบให้สามารถจอดรถได้ 2 คัน

ความพิเศษของการสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน ออกแบบบ้าน แบบบ้าน HM-5711 ลีลาวดี ถูกออกแบบบ้านให้บ้านมี 2 ชั้น ถูกออกแบบบ้านในสไตล์ร่วมสมัย มีการออกบ้านให้ยกพื้นใต้ถุนสำหรับทำเป็นที่จอดรถ การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน ออกแบบแบบบ้าน HM-5711 ลีลาวดี มีห้องครัว 2 แบบคือห้องครัวไทยและห้องธรรมดา การสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน ออกแบบบ้าน แบบบ้าน HM-5711 ลีลาวดี เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ครอบครัวที่ชอบการทำอาหาร และครอบครัวที่ต้องการมีที่สำหรับต้นไม้ขนาดเล็ก

 

เห็นไหมค่ะว่า การออกแบบบ้านของ homemax เราสามารถดีไซน์ให้หลากหลาย และตบโจทย์ทุกฟังกชั่นการใช้ชีวิตของคุณ

admin admin

error: Content is protected !!